Phiên ngoại 3.

5.5K 423 47
                                    

Choi Soobin muốn phát điên lên rồi.

Thực sự là phát điên lên rồi.

Bảo bối của hắn, cục cưng của hắn, thiên thần của hắn, mèo nhỏ của hắn, tiểu ngọt ngào của hắn, Omega của hắn, bầu trời của hắn, vũ trụ của hắn, thế giới của hắn, tất cả của hắn - Choi Yeonjun, đã đi công tác ở tận nửa kia của Trái Đất cách đây 2 ngày rồi và Soobin thì bận vcl không thể nào đi theo nổi.

Chưa bao giờ Yeonjun đi công tác lâu đến thế, chưa kể sẽ còn có rất nhiều những chuyện phát sinh và có thể anh sẽ phải ở lại thêm vài ngày. Mới có 2 ngày trôi qua thôi nhưng Soobin đã nhớ Yeonjun muốn chết luôn rồi, hắn phải làm sao bây giờ đây.

"Hhuhhuhhuhu Kai ơi, hyung nhớ Yeonjunie quá." Gọi điện cho Kai để tâm hự, Soobin gào mồm lên.

"Khiếp quá mất thôi, đau hết cả màng nhĩ. Anh Yeonjun đi có 1 tuần 2 tuần thôi chứ bao nhiêu mà hyung phải xoắn hết cả lên." Kai ở đầu dây bên kia đau đầu day day lỗ tai của mình.

"1 tuần 2 tuần là cả một vấn đề đấy cái thằng này. Anh nhớ Yeonjunie sắp phát điên rồi, anh cần anh ấy ngay bây giờ."

"Thì hyung gọi điện cho anh ấy đi."

"Gọi rồi mà anh ấy không có bắt máy, chắc Yeonjunie đang bận làm việc rồi."

"Thế thì chịu rồi. Hyung đợi đi xem anh ấy có gọi lại không, lúc nào rảnh xem điện thoại thì Yeonjun hyung sẽ gọi lại thôi, không cần phải lo."

"Được thế đã tốt, anh mày đợi mãi rồi."

"Chắc anh Yeonjun đang bận lắm. À, hay anh cố gắng thu xếp công việc rồi bay sang đó tìm người là được mà."

"Mày nói nghe dễ dàng ghê em, việc anh nó chất đống đấy mai anh kín lịch từ 7 giờ sáng đến 1 giờ sáng ngày hôm sau rồi lại từ 5 giờ sáng đến 11 giờ đêm hôm sau, ngày khác cũng thế."

"Vì tình yêu thì cái moẹ gì chả làm được. Cố lên."

"... Huhhuhuhuhhhuhuhhhuhuhuhhhuhuhuhuhhhhhhhhhuhuhuuhuhuhuhuhhuhuhuuhuhuhuuuuuhuhuuhhuhhhuhuhhhuhhhu"

Choi - thèm hơi vợ - Chupin gào lên, giọng ít nhất phải 2 tầng trên dưới và tất cả những căn nhà khác cùng tầng đều nghe thấy, có khi còn vọng sang cả tòa đối diện và mấy tầng khác.

Hắn gọi điện cho Taehyun.

"Kang Taehyun, mày đi hủy toàn bộ tất cả những lịch trình ngày kia hoặc đẩy hết lên ngày mai cho anh rồi đặt cho anh cái vé từ đây sang Mỹ ngay trong đêm mai hoặc sáng sớm ngày kia, vé ngồi chỗ nào cũng được."

"Hyung dở hơi cái gì thế?" Taehyun hỏi.

"Huhuhu hyung nhớ Yeonjunie vl, mày sắp xếp lịch cho hyung để hyung sang đó đi."

"Hoá ra là điên tình. Nhưng lịch trình của hyung nó dày lắm, xếp hết vào ngày mai thì đến thời gian nghỉ ngơi ăn uống cũng không có đâu."

"Không cần."

"... Để em sắp xếp dồn hết vào. Nhưng có tí vấn đề là dù có xếp kiểu nào thì ít nhất là 6 đến 7 giờ sáng mới xong việc cơ. Em đặt vé 8 giờ sáng nhá?"

"Ok ok, lịch đằng sau của hyung mày hủy hết luôn đi em. Cứ bảo là hyung bận vl xong ốm chết mẹ ra đấy không lết dậy được."

[Soojun] - Lovebirds [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ