Phiên ngoại 6.

7.5K 395 245
                                    

@ViQuch6 @VanAnhPhan194 @onedream040319  Ba cái con ngừi này nháaaaaaaaaaaaaaa 😠😠😠 tui xẽ lóc ba con người này công khai luôn ಸ_ಸ

Khồng thể nào mà chấp nhựn được ba bà mằk ಸ_ಸ 

---

Yeonjun tính toán hết cả rồi, hôm nay là kì phát tình của Soobin, tháng nào hắn cũng phát tình vào ngày này.

Thế nên để chuẩn bị cho một tuần phát tình ngon lành cành đào thì cái gì anh cũng mua hết rồi. Yeonjun cứ có cảm giác như đây là kì phát tình của anh chứ không phải của hắn nữa.

Vừa nãy mới gọi điện cho Soobin, anh biết hắn sắp về rồi nên đã chuẩn bị xong xuôi từ A đến Z.

Anh mặc bộ đồ hầu gái trên đầu gối một chút, đi tất cao cổ tới tận đùi màu trắng. Thực ra đôi tất này là được nối với nội y ren màu đen Yeonjun đang mặc bên trong. Thứ nội y này cũng đáo để gớm, áo lót chỉ đủ che hai đầu vú hồng hào, quần lót hình chữ T mỏng dính che chắn không nổi thứ gì, tác dụng duy nhất chắc là gợi dục.

Yeonjun còn đeo thêm cả tai hồ ly xinh xắn trên đầu, cổ đeo choker gắn chuông nhỏ, phía dưới thêm cả đuôi hồ ly. Cái đuôi hồ ly có gắn dildo (*) được nhét vào trong hậu huyệt, mỗi lần anh di chuyển là lại đung đưa theo.

(*): Tui kiếm không ra cái ảnh nên đây là ảnh cap từ một truyện khác sang để miêu tả cho các bồ hỉu.

(*): Tui kiếm không ra cái ảnh nên đây là ảnh cap từ một truyện khác sang để miêu tả cho các bồ hỉu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lâu lâu gió đổi chiều, anh cũng muốn thử những gì đó mới mẻ hơn. Ngoan ngoãn ngồi trên ghế đợi hắn trở về, Yeonjun cá chắc là Soobin sẽ rất vui vẻ.

Một lúc sau đó Alpha cả người đầy mùi tư bản giàu có kia trở về nhà. Vừa mới mở cửa ra đã phóng một cỗ chất dẫn dụ nồng đậm, đúng là hắn đã đến kì phát tình.

"Yeonjunie..." Soobin vội vã gọi.

"Hửm? Em về rồi à?" Mang theo bộ dạng đã chuẩn bị sẵn, Yeonjun lại chỗ hắn.

"Anh... Chết tiệt..." Hắn ngỡ ngàng nhìn xục cưng nhà mình một lúc rồi lập tức bế anh lên đem ra sofa, để anh ngồi lên đùi mình, hắn định làm luôn mà bị Yeonjun ngăn lại.

"Hôm nay anh là người hầu, em là chủ nhân, phải để anh phục vụ em chứ." Anh ôm cổ hắn, nói.

"Vậy sao? Bé yêu gọi em thử một tiếng chủ nhân xem nào." Soobin thích thú lần mò trong lớp váy, sờ đến đuôi yêu hồ kia của Yeonjun ấn vào đấy mấy cái làm nó sâu thêm không ít.

[Soojun] - Lovebirds [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ