Hai người sau cuộc nói chuyện đó vẫn cứ như vậy, vẫn vui vui vẻ vẻ nói chuyện với nhau như chưa hề có chuyện gì nhưng không có nghĩa là không có gì thật. Không nhắc gì tới chuyện ấy nhưng cũng đồng nghĩa trong lòng mỗi người nặng thêm một mối lo lắng.
Sáng hôm sau Soobin chở Yeonjun đến studio từ sớm, đến trước giờ làm việc của nhân viên phải đến khoảng 1 tiếng rưỡi lên. Vừa tới đã thấy người không muốn gặp ở ngay trước cửa.
"Soobin! Anh đây rồi!" Cô ả chạy ngay đến chỗ của hắn, thân mật ôm lấy cánh tay của Soobin.
"Bỏ. Cút." Hắn hất tay cô ra, kéo Yeonjun đi vào bên trong.
Anh đi theo hắn, không kìm được mà nhìn lại Seo Gaeun mấy lần. Hôm qua anh nhìn không nhầm, cô gái này thật sự rất xinh đẹp, đứng cạnh Soobin hình như còn có một chút cảm giác xứng đôi nữa.
"Soobin à, hôm nay chúng ta đi chơi đi có được không? Em mới tìm được chỗ này vui lắm." Không màng đến sự khó chịu của hắn, Seo Gaeun theo lên tận phòng trên, càng mặt dày hơn nữa để tiến tới.
"Cô có bị điên không vậy? Tôi với cô là cái gì mà phải đi chơi?" Hắn ghét bỏ.
"Là người yêu a. Em đã nói là sau khi trở về thì chúng ta sẽ là người yêu còn gì nữa."
"Đấy là cô nói, bớt ảo tưởng hộ cái."
"Soobin ơi." Yeonjun đứng bên cạnh xem Soobin và Gaeun nói qua lại, nhẹ nhàng lên tiếng.
"Ơi?" Hắn quay lại, giọng ngọt gấp nghìn lần lúc nói chuyện với cô ả kia.
"Anh muốn ăn chả cá với bánh cá nhân đậu đỏ." Anh nói.
"Thế hóa ra buổi sáng anh không chịu ăn nhiều là để dành bụng lên đây bảo em đi mua chả cá với bánh cá cho ăn đó hả? Giờ mà đi mua mấy cái đó thì phải chạy lên tận trên thì ít ra mới có quán mở bán, hơi lâu một chút, anh đợi em xíu nha." Hắn mặc áo khoác vào, xoa xoa đầu Yeonjun rồi đi ra ngoài.
"À Seo Gaeun, cô cút ra khỏi đây đi, đừng có để tôi về mà nhìn thấy cô." Đi giữa đường quay lại, Soobin dọa nạt Gaeun rồi mới tiếp tục đi mua đồ ăn cho anh.
Soobin đi rồi, Yeonjun ngồi ở ghế nhìn Seo Gaeun có vẻ cũng không muốn rời đi, liền lên tiếng: "Cô ngồi đi, có muốn uống cà phê không?"
"Tôi không uống, anh là ai? Tại sao lại thân thiết với Soobin như thế?" Vừa ngồi xuống, Seo Gaeun lập tức tra hỏi.
"Tôi á? Là người được Soobin chăm cho từng đỉnh đầu đến gót chân, chăm từ bữa cơm tới giấc ngủ, từ quần áo mặc cho đến đôi dép đôi giày. Đơn giản thế thôi." Anh nhún vai, mỉm cười đáp lại.
"Hả? Anh... Đừng bảo anh là bạn đời của Soobin đấy nhé. Không, không phải, anh ấy vẫn đang đợi tôi, Soobin chưa có ai cả, anh có phải là cố tình chia rẽ tôi với Soobin hay không?" Cô ta trừng mắt lắc đầu, nắm lấy áo anh gay gắt.
"Bỏ cái tay ra, Soobin về mà thấy cô đang nắm cổ áo tôi thế này là em ấy sẽ ném cô từ tầng 2 xuống đấy." Yeonjun nhướng mày nhìn Seo Gaeun. Xem cái cách phản ứng này thì có vẻ là phản diện nửa vời như lời của Soobin nói rồi. Anh cứ tưởng sẽ phải tìm cách đối phó như tranh đấu trong hậu cung ngày xưa, ai ngờ lại không phải làm gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soojun] - Lovebirds [Hoàn]
DiversosTác giả: DS17 Main CP: Soobin x Yeonjun Sub CP: Taehyun x Beomgyu Một vài cameo tỉ đô khác Thể loại: Boyxboy, 1x1, niên hạ, ABO, một nửa giới giải trí, ngọt, một xíu xiu ngược, H+, HE *Lưu ý: Có dirty talk sương sương, nếu bạn nào không thích có th...