Phòng thí nghiệm.
Tiết học đầu tiên: Giả thuật .
- Vậy mấy em là những gương mặt mới trong lớp học hôm nay của ta.
Sau một hồi chạy như bay thì cả bốn cuối cùng cũng đến lớp học kịp giờ. Hay nói đúng hơn là đến cùng lúc với giáo viên.
- Hừm~ Thật là màu tóc của mấy em lạ thật đấy. Nhưng không tệ chút nào đâu. Hãy nhớ chăm sóc chúng hằng ngày nhé._ Thầy giáo là một người tầm khoảng 30 tuổi, với một mái tóc nửa đen nữa trắng, khoác trên mình một chiếc áo khoác lông sọc trắng đen nốt._ Tên ta là Divus Crewel. Em sẽ gọi ta là thầy Crewel, nếu em muốn. Ta thấy các em đã mặc đồ bảo hộ hết rồi, tốt. Kiếm chỗ ngồi đi. Đã đến lúc lớp học bắt đầu. Trước hết, ta sẽ nêu một vài thứ cơ bản.
Kyo nhìn vào quyển sách trước mặt mình, sau đó là nhìn Crewel, lúc này thầy ta đang dùng cây roi của mình chỉ vào bảng.
'Roi da à? Giáo viên trường này thích chúng lắm ư?' Kyo nhớ là Hiệu trưởng cũng có một sợi roi da bên mình.
- Ta sẽ nhồi nhét vào bộ não bé nhỏ của các em hàng trăm tên các loại thảo mộc và những cây có độc. Chúng ta sẽ nói về nấm sau. Bây giờ, ta muốn các em ghi nhớ những thứ này để mấy em không vô tình đầu độc bản thân khi mà mấy em đang được dắt-đi-dạo. Rốt cuộc thì, chó thích ăn bất cứ thứ gì chúng tìm thấy ở dưới đất.
'Ừm... Cách nói này hơi lạ.' Kyo vừa đọc một danh sách dài các loại cây mà Crewel đưa, vừa liếc Grim đang chán nản nằm dài trên quyển sách. 'Nhưng cục lông này có phải chó đâu nhỉ?'
- Ta không muốn đọc sách...
- Ta không muốn thấy bất kỳ ai bị điểm kém trong kỳ thi, vì vậy ta sẽ huấn luyện mấy em một nghiêm khắc nhất có thể.
...
- Ừm ừm, mình hiểu rồi._ Deuce quay sang hỏi Ace._ Nhân tiện thì, "shroom" là gì vậy?
- Xin lỗi nhưng tôi không giỏi mấy khoảng ghi nhớ đâu..._ Ace chán nản nói.
- Nếu nó là cỏ thì chúng ta chỉ cần ăn thử xem nó có ngon hay không là được mà.
- Đây này._ Kyo đưa quyển sách của mình cho Deuce._ Nó nằm ở mục số 78.
- Ồ, cảm ơn nhé.
---
Tiết học thứ hai: Lịch sử.- Ta tên là Trein, giáo sư phụ trách môn Lịch sử về ma pháp. Và đây là vật nuôi của ta, Lucius._ Giáo viên là một người đàn ông trung niên với gương mặt nghiêm túc, ông ấy ôm một con mèo trên tay._ Các em sẽ được học về lịch sử của ma pháp, thứ mà đã mang đến sự thịnh vượng cho thế giới này.
- Meo~~~~
- Ta không chỉ chấm điểm bài báo cáo của các em mà còn sẽ xem cách cư xử trong lớp học của ta. Ta sẽ không tha thứ cho việc ngủ trong lớp. Bây giờ, hãy lật sang trang 15 của sách giáo khoa. Chúng ta sẽ bắt đầu từ sự khám phá ra tinh thể ma pháp từ Mỏ của Người lùn.
- Meo~
- Việc phát hiện ra những viên tinh thể này đã dẫn đến năng lượng ma thuật lan rộng ra khắp nơi trên toàn thế giới, chúng ta gọi nó là "Khởi đầu của Ma pháp".
BẠN ĐANG ĐỌC
[DTW] Hư vô
FanfictionFanfiction: [Disney Twisted Wonderland] Hư vô Insert OC! Chú ý: mình simp cực mạnh Leona, nhà Cát, Idia và Tsunotaro~ nên nếu có hint thì cũng là những anh này nhiều nhứt ^q^ Mình chỉ là một con kiểm tra Văn chỉ được 5,5 nên đừng hi vọng là mì...