Prologue - End: Từ osin full-time thành osin part-time

314 41 0
                                    

Sảnh gương.

- Hả!? Các em thực sự đến Mỏ của những chú lùn để tìm viên pha lê ma thuật à?_ Crowley ngạc nhiên hỏi.

- Hả!?

Kyo không biểu cảm gì mà nhìn ngài hiệu trưởng hào phóng, sao cô có cảm giác là người này nhắc đến cái Mỏ đó chỉ để nhìn bọn cô giãy giụa thôi vậy?

- Ta thực sự không nghĩ là... Các em không chỉ đi mà còn thực sự trở về với một viên pha lê trong tay._ Crowley nói._ Ta thậm chí còn hoàn thành thủ tục giấy tờ để trục xuất các em luôn rồi.

- Nnga! Cái tên này!_ Grim tức giận nói._ Khi mà chúng ta đang chiến đấu với một con quái vật kinh khủng điên rồ đó thì hắn lại...!

- Quái vật?_ Crowley bắt được từ quan trọng.

- Có một con quái vật ở đó!_ Ace nói._ Nó cực kỳ khổng lồ và mạnh ghê gớm, nó kinh khủng lắm!

- Các em có thể giải thích chi tiết hơn không?

Mọi người theo Crowley đi đến phòng hiệu trưởng vì đó là nơi thích hợp hơn để nói về những chuyện như vầy.

- Hừ hừ. Một con quái vật bí ẩn sống trong mỏ than._ Crowley tổng kết lại mọi chuyện._ Bốn người các em đã cùng nhau chiến đấu để đánh bại nó và mang về viên pha lê ma thuật? Và Kyo... trong lúc nguy hiểm thì em phát hiện là mình có thể sử dụng ma pháp.

- Không phải là tụi em chiến đấu cùng nhau...

- Nói là mục tiêu của chúng em được thống nhất thì đúng hơn..._ Deuce tiếp lời Ace.

- Hai cậu vẫn không chịu thừa nhận vụ đó à.

- Ư... Ư... OAAAAA!!! Hu hu!!!_ Crowley đột nhiên gào khóc nức nở._ Hức hức!!

- Ổng bị cái gì vậy?!_ Grim giật mình trước phản ứng của Crowley._ Sao tự nhiên lại bật khóc vậy chứ?!

- Trong ngần ấy năm ta làm Hiệu trưởng... Cuối cùng cũng có ngày các học sinh từ Night Raven College tay trong tay mà đối mặt và đánh bại kẻ thù của chúng!

- Hả!? Em không có nắm tay với cậu ta!

- Em sẽ không bao giờ làm điều ghê tởm đó!_ Ace nói._ Nhưng mà Hiệu trưởng, thầy bao nhiêu tuổi rồi vậy!?

- Cảm xúc của ta đang dâng trào. Vậy là đã rõ rồi, Kyo. Không nghi ngờ gì nữa, em có tài năng của một người thuần hóa!

- Ý ngài là thuần hóa quái vật mà ngài nói lúc trước?_ Kyo hỏi.

- Đúng vậy! Học sinh của Night Raven College là những ma pháp sư vừa "chớm nở" được triệu hồi đến đây bởi Gương bóng tối. Tuy nhiên, đẳng cấp vượt trội của họ khiến họ trở thành những người kiêu hãnh và tự cao, thậm chí không mảy may nghĩ đến việc hợp với người khác. Và hậu quả là nhiều người trở nên ích kỷ và tự cho mình là cái rốn của vũ trụ.

- Tên này thực sự không nói được điều gì tốt lành cả._ Grim chống nạnh nói.

- Tuy em chỉ vừa mới sử dụng được ma pháp, hưng em lại được triệu hồi đến đây, điều đó chứng tỏ em - người lạc loài - là yếu tố cần thiết cho ngôi trường của chúng ta để phát triển hơn!_ Crowley vui vẻ nói._ Giác quan thứ sáu của người làm nghề giáo đã mách bảo ta như thế!

[DTW] Hư vôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ