"Rầm!"
Kyo đang ngồi chill chill trên ghế ở phòng khách thì nghe thấy tiếng đổ vỡ từ ngoài hành lang.
- Cái gì vậy?
Cô đứng dậy, đi đến chỗ đang mịt mù khói bụi.
- Grim mi đó à?_ Kyo hỏi nhưng không có ai trả lời._ Đừng nói là mi đang học phụ đạo bay mà lại gặp lỗi rồi đâm vào đây nữa đấy.
Chuyện này cô gặp mấy lần rồi, Grim không tông vào Nhà Tồi Tàn thì cũng tông vào nơi nào đó ở trường. Lần tồi tệ nhất chắc là nó tông vào bếp và xém cháy hết lông.
Lúc đó cô phải chế thuốc tái tạo lông lại cho Grim, nếu không thì cục lông đó sẽ khóc um xùm lên.
- Hử? Cái lỗ này cũng nhỏ so với Grim quá rồi.
Quan sát cái lỗ trên trần nhà, Kyo lẩm bẩm. Đến gần hiện trường tai nạn, Kyo thấy có một cục gì đó màu đỏ đỏ dưới đống gỗ. Cô khuỵu một chân xuống, nhặt cục đó lên.
- Đây là...? Tsum của Kalim-senpai?
Trước đây gặp cô đã gặp Tsum của Leona rồi, thế nên vật trong tay này cô cũng không lạ gì nữa. Khác cái là vật này ăn mặc bộ đồ size mini của Nhà trưởng Scarabia.
- Này, mi ổn chứ?_ Kyo nhẹ nhàng phủi phủi bụi trên thân Tsum Kalim đi, ngay khi ngón tay cô chạm vào cái mặt béo ú, con mắt nhắm chặt của nó mở ra nhìn cô.
"Pyon~"
Kyo có thể nghe thấy tiếng nhạc vui vẻ vang lên khi Tsum Kalim tít mắt nhảy cẫng lên một cái. Tuy Tsum không có miệng, nhưng cô vẫn biết được lúc này Tsum Kalim đang cười rất tươi.
- Này, coi chừng mi còn bị thương đấy. Đừng nhảy loạn.
Nhưng mà cô nói cũng vô dụng, Tsum Kalim cứ nhảy choi choi xung quanh vai cô.
- Thôi, sao cũng được, mi biết rõ cơ thể của mi nhất._ Kyo chỉ vào lỗ thủng trên trần nhà._ Cơ mà lần tới đừng sử dụng kiểu nguy hiểm như thế để vào đây nữa, hiểu chứ?
"Pyon~"
- Ừm, biết là được.
Cô sử dụng một câu thần chú để sửa chữa trần nhà lại. Sau đó cô và Tsum Kalim còn đang bám trên tay cô về phòng khách.
- Lần trước Leona có đến đây với Tsum của anh ta, mi không có đi cùng Kalim-senpai sao?
Cô cũng biết chuyện các học sinh sẽ phải nhận trách nhiệm chăm sóc Tsum của mình.
"Pyon~"
Tsum Kalim ngồi trên đùi cô, hai cái tay ngắn cũn cỡn cứ đưa lên đưa xuống.
- Ta cũng không thể hiểu mi đang nói gì, nhưng chắc là Kalim-senpai đang tìm mi đấy, để ta gọi cho anh ấy.
Kyo cầm điện thoại lên, nhưng chưa kịp bấm vào tin nhắn thì Tsum Kalim đã nhảy lên một cái đè cái điện thoại xuống đất. Cô thấy Tsum Kalim cứ đưa đầu lên xuống trái phải không ngừng. Hành động giống hệt như đang đung đưa theo điệu nhạc.
- Mi muốn... nghe nhạc sao?
"Pyon~"
- Được rồi._ Kyo lấy lại điện thoại._ Mì muốn nghe nhạc như thế nào?
"Pyon pyon~" Tsum Kalim nhảy lên nhảy xuống.
'Mình cũng có cố gắng giao tiếp với nó ghê.' Tất nhiên Kyo chả hiểu gì, nhưng mà cô nhớ đến những bài nhạc mà Kalim đã từng nhảy cho cô xem. Thế nên cô chọn một bài trong số đó.
Giai điệu nhạc vang lên, Tsum Kalim nhảy lên bàn trà trước mặt cô.
- Này, cần thận đổ bể đó.
Kyo đành dùng ma pháp làm mấy món đồ bay lơ lửng để tránh Tsum Kalim đụng trúng.
"Pyon pyon~"
Và Kyo được chứng kiến cảnh tượng cho một không hai, Tsum Kalim nhảy cho cô coi. Tuy không hiểu sao với tứ chi ngắn ngủn như thế mà vẫn nhảy rất đẹp và sung. Đến khúc cuối, nó còn nhảy cao một cái, đầu chống xuống đất xoay vòng vòng, và rồi nhảy lên trời lộn vài vòng, "tèng teng" pose dáng, nháy mắt một cái, đáp đất an toàn.
- Hừm, mi nhảy đẹp thật đó._ Kyo vỗ tay khen ngợi._ Mi thích nhảy nhỉ? Giống anh ấy thật.
"Pyon~"
"Cốc cốc."
- Kyo ơi~ Em có ở đó không?
Tiếng gõ cửa vang lên kèm giọng nói quen thuộc.
- Anh ấy đến tìm mi rồi._ Kyo đứng dậy, đưa tay ôm Tsum Kalim lên đi mở cửa, nó cũng không cựa quậy gì, chỉ hơi nhún nhảy vì rất vui.
- A! Biết ngay là mi ở đây mà!_ Kalim thấy Kyo cầm theo Tsum của mình, tỏ vẻ ta biết ngay.
- Chào hai anh.
- Tụi anh đang đưa Tsum tham quan trường bằng thảm bay, khi đến gần bãi đất trống gần đây đột nhiên không thấy nó đâu nữa._Jamil kể._ Cứ nghĩ là nó rơi xuống ngay đó chứ.
- Tụi anh kiếm nó cả nửa buổi luôn đó! Nhưng mà sau đó anh mới nhớ là anh và Jamil đang kể về em. Nên anh nghĩ có khi nào nó đi kiếm em không?
"Đằng xa kia là Nhà Tồi Tàn, bạn của ta, Kyo đang sống ở đó đó. Em ấy tốt lắm, ta chắc là mi cũng sẽ thích em ấy thôi."
- Và đúng là như vậy thật._ Jamil thở dài.
- Nếu là tớ thì tớ cũng sẽ đi kiếm Kyo liền luôn. A ha ha!
- Cứ như anh đang quản 2 Kalim-senpai vậy nhỉ?
- Chứ sao nữa..._ Jamil đáp._ Hi vọng nó không làm phiền đến em.
- Không có gì đâu ạ._ Kyo bỏ qua chuyện Tsum Kalim hạ cánh lủng trần nhà.
- Sao nào Tsum? Kyo tốt lắm đúng không?
"Pyon~"
Tsum Kalim cười tít mắt đáp lại bằng cách nhảy lên nhảy xuống.
___
7/5/2024
Tui không thể loại bỏ hình ảnh Tsum Kalim ke đầu nhảy hip hop cho Kyo coi nên chap này đã ra đời sau 1 tiếng 🔥
BẠN ĐANG ĐỌC
[DTW] Hư vô
Hayran KurguFanfiction: [Disney Twisted Wonderland] Hư vô Insert OC! Chú ý: mình simp cực mạnh Leona, nhà Cát, Idia và Tsunotaro~ nên nếu có hint thì cũng là những anh này nhiều nhứt ^q^ Mình chỉ là một con kiểm tra Văn chỉ được 5,5 nên đừng hi vọng là mì...