Trong Sảnh Gương đầy người, những tiếng xì xào và bàn tán không ngừng vang vọng khắp phòng.
Một người có mái tóc màu đó quay sang nói với đám người phía sau mình.
- Nghe đây, học viên mới. Ở Heartslabyul này, ta chính là luật. Phá luật tương đương với việc rơi đầu.
Câu cuối cùng của cậu ta tràn đầy sự đe dọa và nghiêm khắc.
- Gừ... Cuối cùng thì cái lễ nhập học ngột ngạt này cũng xong. Savanaclaw, đi theo ta._ Một người cao ráo với làn da rám nắng và mái tóc màu nâu lười biếng, và đặc biệt, trên đầu có đôi tai thú, nói.
- Chúc mừng tất cả các học viên mới đã gia nhập với ngôi trường này. Hãy tận hưởng hết mình cuộc sống nơi đây nhé. Với tư cách là nhà trưởng nhà Octavinelle, tôi sẽ giúp đỡ các bạn bằng toàn bộ khả năng của mình._ Trái ngược lại với người vừa rồi, một người tóc màu trắng, đeo kính nói. Đôi mắt xanh của cậu ta hiện lên sự ranh mãnh.
- Tiện đây thì, ngài Hiệu trưởng đi cũng lâu quá đi?_ Tiếp đó, một người cực kỳ xinh đẹp với mái tóc vàng óng và đuôi tóc màu tím nhạt lên tiếng hỏi.
- Đang giới thiệu mà cũng bỏ đi luôn..._ Một cái máy tính bảng lơ lửng trên không trung trả lời.
- Có khi nào ngài ấy bị đau bụng hay là đại loại vậy không? _ Một người với làn da ngăm và mái tóc trắng, đầu đeo khăn xếp, nói.
Ngay sau đó, cửa phòng mở tung. Bước vào là vị hiệu trưởng, một con chồn đang bị sợi roi của ông ta trói lại và một người đang trùm đầu đi thong thả ở phía sau. Còn ai ngoài Dire Crowley, Grim và Kyo chứ.
- Không hề nhá!_ Crowley nói, nhấn mạnh từng chữ.
- A, ngài ấy đến rồi._ Tóc đỏ nói.
'Nơi này...' Kyo liếc sơ qua những học sinh đang ở trong phòng. Ai cũng mặc bộ lễ phục giống cô. Nhưng mà cô vừa nhận ra một điều quan trọng hơn. 'Toàn là nam sinh...'
Cô là con gái chính hiệu, thế thì tại sao lại bị lôi đến một ngôi trường cho nam sinh cơ chứ?
- Thật không thể tin được. Vẫn còn thiếu một học sinh mới, nên ta phải đi tìm em ấy đấy!
Sau đó Crowley quay lại nhìn Kyo, chỉ tay đến tấm gương ở giữa căn phòng.
- Em là người duy nhất chưa được phân vào ký túc xá. Ta sẽ trông chừng vật nuôi cho em. Đi lên, đứng trước Gương bóng tối đi.
Kyo hoàn hồn lại, nhìn hướng Crowley chỉ mà đi. Cô không muốn nói về mối quan hệ giữa cô và cái cục lông đó nữa. Dù sao thì ai đó cũng chả nghe.
- Ưm! ƯM! ƯMMMM!_ Grim giãy giụa, vẫn đang cố gắng nói gì đó nhưng bị chiếc khăn tay của Crowley chặn lại hết.
- Hãy nêu tên họ của ngươi._ Gương mặt trong Gương bóng tối chậm rãi nói.
'Đến đâu thì hay đến đó vậy.'
Với suy nghĩ như thế, cô trả lời.
- Kyo.
- Hình dạng linh hồn của ngươi... Nó trông quen thuộc nhưng cũng thật lạ... Ta không biết.
- Ý của ngươi là sao?_ Crowley bối rối hỏi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DTW] Hư vô
FanficFanfiction: [Disney Twisted Wonderland] Hư vô Insert OC! Chú ý: mình simp cực mạnh Leona, nhà Cát, Idia và Tsunotaro~ nên nếu có hint thì cũng là những anh này nhiều nhứt ^q^ Mình chỉ là một con kiểm tra Văn chỉ được 5,5 nên đừng hi vọng là mì...