🦁 Episode 2 - 5: Đi stalk🦁

66 10 1
                                    

- Đầu tiên, chúng ta có Ký túc xá Pomefiore. Sau khi kiểm tra thông tin thì anh nghĩ là chúng ta nên đặc biệt chú ý đến Rook Hunt, năm 3. Mái tóc bồng bềnh màu vàng và đội một chiếc mũ là cách để nhận biết anh ấy.

Nói là làm, mọi người ngay lập tức theo chân Cater đi đến Ký túc xá Pomefiore.

- Rook-senpai là một tuyển thủ rất có năng lực, là người có vai trò cực kỳ quan trọng vào mùa giải năm ngoái._ Riddle lựa lời._ Nhưng anh ấy có hơi... kì quặc đi?

- A... Anh ấy có phải là người đang ngồi ở đó không?_ Deuce chỉ tay đến một bàn có ba người. Hai chàng trai, một người tóc vàng, mắt xanh lá, đội một chiếc mũ màu có chùm lông và người còn lại cũng có mái tóc màu vàng nhưng đuôi tóc lại có màu tím lavender, đôi mắt màu tím. Cậu con trai dáng người nhỏ bé có mái tóc màu tím lavender và đôi mắt màu xanh dương.

- Uwah...! Trông bọn họ như đang lấp lánh vậy...!_ Ace cảm thán.

- Non, Non (Không, không.) Epel bé nhỏ à._ Chàng trai đội nón, Rook Hunt, ._ Cầm tách trà mà không có ngón út đưa ra thì không thanh lịch chút nào đâu.

- À, vâng... em rất xin lỗi._ Cậu trai tóc tím, Epel vội vàng sửa lại theo lời Rook nói.

- Tôi vẫn chưa quyết định được nên trang điểm như thế nào cho giải đấu sắp tới._ Chàng trai tóc hai màu thở dài, nói._ Tôi đang tò mò về kem nền mới của Felicite Cosmetics. Không biết nó có thích hợp không.

- Ha ha ha! Ôi, Vil đáng yêu của tôi, Rois de Poison (Vua độc dược) của chúng ta!_ Rook bật cười._ Vẻ đẹp rực rỡ của cậu không ảm đạm đến mức phải cần những loại mĩ phẩm đó làm nổi bật hơn đâu!

Kyo nghe mà nổi da gà. 'Anh ta nịnh hay thật đấy.'

- Tôi biết điều đó chứ. Nhưng nếu tôi muốn nhắm đến một vị trí cao hơn, thì tôi không thể nào chỉ dừng lại ở đây được._ Vil nói.

- Thật tuyệt vời! Tinh thần đó của cậu! Thật sự vô cùng tuyệt vời!

'Đúng như Riddle nói, anh ta hơi kì quặc thật...' Kyo nghĩ.

- Hừmmmmmmmm..._ Grim nhìn Rook thật lâu rồi bĩu môi._ Cái tên đó trông chả mạnh tí nào. Nếu ta là thủ phạm thì ta cũng sẽ không nhắm đến hắn đâu.

- Được rồi, vậy chúng ta đi tìm những người khác đi._ Cater nói rồi đẩy cả bọn ra khỏi chỗ họ vừa trốn.

Dù sao thì nơi đây cũng là Ký túc xá Pomefiore, sẽ không hay lắm nếu họ chỉ đến nhìn một cái rồi đi. Nên đành tìm một chỗ len lén quan sát rồi tính. Nếu không có chuyện gì thì có thể chuồn đi mà không ai chú ý đến.

'Mà thật ra hai người đó biết luôn rồi...' Kyo đi cuối cùng, nên cô có thể thấy ánh mắt của Vil và Rook chiếu đến bọn họ khi mà cả bọn quay người rời đi. 'Cứ như thế này thì không lịch sự cho lắm nhỉ...' Nghĩ thế, cô đành gật đầu với hai người họ, tỏ vẻ xin lỗi rồi nhanh chóng đi theo mọi người về Sảnh gương.

- Mấy người làm cái gì vậy?_ Vil cau mày._ Hình như có cả Nhà trưởng của Heartslabyul, Riddle nữa.

- Ha ha! Tuổi trẻ ấy mà! Cũng nên tinh nghịch, hoạt bát một chút!_ Rook cười._ Đó là một vẻ đẹp không thể thiếu trong độ tuổi này, phải không?

[DTW] Hư vôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ