🦁Episode 2 - 9: Rình xem đánh nhau🦁

62 12 0
                                    

  - Sao nữ sinh này bám dai thế???_ Ruggie khó tin nói, cậu đã bị Kyo đuổi theo cũng phải mười phút rồi mà vẫn chưa cắt đuôi được. Đã vậy cô còn không ngừng sử dụng ma pháp để cản cậu lại, khiến Ruggie chật vật không thôi._ A, shishishi! Chỗ này phù hợp này! Cuộc đuổi bắt đến đây là đủ rồi.

  Kyo thấy Ruggie đột nhiên rẽ sang trái, chạy vào đống cây cỏ. Cô không nghĩ ngợi mà cũng tăng tốc đuổi theo.

  - Xin lỗi nhé, sẽ hơi đau một xíu thôi!_ Ruggie đột nhiên nói như thế.

  Kyo còn đang chưa kịp hiểu chuyện gì thì cô bỗng nhiên choáng váng nghiêng người một cái sang phải. Nhưng chỉ một thoáng Kyo đã kịp tỉnh táo, thấy mình đang sắp ngã vào một bụi hoa hồng có gai. Nhưng mà gai của chúng khá nhỏ và thưa, sẽ không gây tổn thương lớn gì cho cô cùng lắm là bị xước da thôi. Cô vội nghiêng người.

  "Bịch" một cái, Kyo ngã sấp mặt kế bên bụi hoa đó.

  'Sơ suất quá.' Kyo chán chường, chống tay ngồi dậy.

  - Ky-chan? Sao em lại ngồi ở đây thế?

  Nghe có người gọi mình, cô ngẩng mặt lên nhìn thì thấy Cater và Riddle đang chạy lại phía cô.

  - Chuyện gì đã xảy ra vậy?_ Cater vội vàng đưa tay ra, nhẹ nhàng đỡ cô đứng dậy.

  - Ruggie dùng Unique Magic của cậu ta để làm em té vào bụi cây, sau đó thì em mất dấu cậu ta rồi.

   Khi nãy cô để ý Ruggie cũng nghiêng người về một phía giống như cô, nhưng mà vì cả hai cách nhau một bức tường nên anh ta nhanh chóng chạy mất dép.

  'Đó chắc hẳn là Unique Magic của anh ta rồi.'

  - Không sao chứ?_ Riddle lo lắng hỏi cô, sau đó lại nhíu mày tức giận._ Cái tên Ruggie Bucchi đó...!

  - Em vẫn ổn._ Kyo phủi bụi trên quần áo, hỏi._ Bây giờ chúng ta phải làm gì đây? Và Grim đâu rồi ạ?

  - Grim-chan đang cùng Ace-chan và Deuce-chan chạy đi tìm Ruggie._ Cater trả lời._ Tụi anh chia nhóm ra ấy mà.

  - Ruggie Bucchi chạy về hướng đó khi em mất dấu hắn._ Kyo đoán đại khái được phương hướng, chỉ._ Chúng ta đi thử xem. Biết đâu có thể bắt gặp anh ta.

  - Ừm, nghe theo em._ Riddle đồng ý.

  ...

  Trùng hợp làm sao, ngay khi đến khuôn viên trường, cả ba liền thấy Ace, Deuce, Grim và Jack đang đứng đánh nhau.

  'Gì vậy trời...' Kyo không biết nói gì, nhưng có vẻ bọn họ đánh nhau không phải vì lý do xấu gì, nên cô liền ngăn Riddle đang định kêu bọn họ dừng lại.

  - Chúng ta chờ một chút thử xem.

  Riddle đang cực kì khó chịu vì có người vi phạm luật. Nhưng nghe Kyo nói thế, cậu gật đầu, cố gắng bình tĩnh trở lại.

  - Thật là một cảnh hiếm có._ Cater thấy cảnh đó, cảm thán.

  Không lâu lắm, trận đấu kết thúc.

  - Được rồi. Bây giờ chúng ta đã giải quyết xong chuyện này, tôi sẽ kể cho các cậu tất cả những gì tôi biết._ Jack nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DTW] Hư vôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ