❤️Episode 1 - 13: Quyết đổ máu không đổ lệ❤️

182 40 0
                                    

- Ta hiểu rồi,mọi chuyện là như thế à... Em không muốn đi xin lỗi để được bỏ cái gông đi, nhưng em lại biết việc thuyết phục Rosehearts-kun làm thế sẽ không dễ dàng gì...

- Vâng, đúng vậy._ Ace bĩu môi nói.

- Ta hiểu rồi. Nếu em không thích cách Nhà trưởng của em xử lý mọi việc, em có thể đổi ký túc xá. Tuy nhiên, Gương bóng tối đã chọn Heartslabyul cho em vì linh hồn của em phù hợp với nơi này, nên việc chuyển ký túc xá khá khó khăn đấy.

- Chuyển ký túc xá à, hừm..._ Ace trầm ngâm._ Nghe giống như là em đang tìm cách chạy trốn vậy nên thôi, cảm ơn ạ.

- Hừm. Thế em nghĩ thế nào về việc thách đấu Rosehearts-kun để giành lấy vị trí Nhà trưởng?_ Crowley cười hề hề nói.

- HẢẢẢẢẢẢẢẢẢ?!?!?!

- Mấy đứa! Im lặng coi!_ Crowley chống nạnh ra lệnh.

- Đó là bởi vì ngài cứ nói những thứ kỳ lạ đó, Hiệu trưởng!_ Ace vội nhỏ giọng lại.

- Không có gì lạ cả. Dù sao thì, đó cũng là cách mà Rosehearts-kun lấy có được vị trí Nhà trưởng mà.

- Vị trí Nhà trưởng được quyết định như thế nào ở Night Raven College vậy ạ?_ Deuce tò mò hỏi.

- Tụi ta nghe là tên Riddle đó đã trở thành Nhà trưởng sau khi nhập học chỉ một tuần.

- Như cách mà ngài vừa nói à?_ Kyo nhìn Crowley._ Đánh nhau với anh ta đó.

- Ừm, đúng vậy! Được Nhà trưởng tiền nhiệm đề cử, đánh bại Nhà trưởng đương nhiệm và nhiều cách khác nữa. Ta lại thấy một trận đấu tay đôi là một trong những cách đơn giản nhất rồi đấy.

- Nhưng, em nhớ là việc sử dụng ma pháp vì tư thù cá nhân sẽ bị cấm chứ...?

- Vì tư thù cá nhân, thì đúng vậy. Tuy nhiên, một trận đấu được chính Hiệu trưởng chỉ định và phê duyệt vì lý do chính đáng và hợp lệ thì hoàn toàn không sao.

- Và cũng có quy tắc là không được phép ra tay với đối thủ của mình trước khi trận đấu bắt đầu nữa._ Trey nhìn Ace._ Bằng cách này thì mấy đứa có thể cởi cái gông đó ra mà không cần phải xin lỗi Riddle. Nhưng mà...

- Mọi học sinh đều có quyền tranh giành vị trí Nhà trưởng kể từ khi họ bước chân vào ngôi trường này. Thế nào, em sẽ làm gì, Trappola-kun? Em sẽ khiêu chiến với Rosehearts-kun chứ?

- Có ạ. Em không chắc nữa, nhưng em sẽ thử._ Ace trả lời không chút do dự.

- Em nữa._ Deuce giơ tay lên.

- Ta cũng thế!

- Grim-kun, tiếc là học sinh đến từ Ký túc xá khác thì không thể tham gia vào trận thách đấu này.

- Ffgna!? Vậy thì ai sẽ cởi cái gông trên cổ ta?!_ Grim rớm nước mắt nhìn Kyo._ Nè, ngươi thử lại cái đó lần nữa có được không?

- Không cần phiền đến Kyo đâu._ Ace cười nói._ Đợi ta trở thành Nhà trưởng thì ta sẽ ra lệnh cho anh ta đó cởi nó cho mi~

- Chết tiệt... Đây là cơ hội để ta thể hiện ta năng của mình..._ Grim chống nạnh._ Bây giờ lửa của ta chả mạnh như hồi trước gì cả!

[DTW] Hư vôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ