❤️Episode 1 - 2: Không mang quà là sai rồi❤️

251 34 1
                                    

Ký túc xá Heartslabyul.

- Chà~! Nơi này trông tuyệt ghê!_ Grim nhìn xung quanh, thích thú nói._ Nó hoàn toàn khác với chỗ của ta và Kyo luôn!

- Điều đó thì cần gì phải nói._ Kyo nhớ đến lần đầu tiên cô được Crowley dẫn đến Nhà Tồi Tàn vào hai, ba ngày trước._ Ngay từ đầu nó đã là nhà hoang rồi.

- Không so sánh thì không có đau thương._ Grim chống nạnh nói._ Thôi, ta đi vào thôi.

Ký túc xá Heartslabyul - Mê cung hoa hồng.

- Ôi không. Mình phải nhanh chóng sơn những bông hồng này thành màu đỏ thôi.

- Ồ, có ai đó ở đằng kia kìa._ Grim chỉ vào một chàng trai tóc cam đang đứng loay hoay trước bụi hoa hồng trắng.

- Ôi~ Nếu còn sót lại vài hoa chưa được sơn, thì đầu mình sẽ lìa khỏi cổ mất.

- Sao mình có cảm giác là mình đã nhìn thấy khung cảnh này ở đâu đó rồi..._ Kyo lẩm bẩm._ Đây có phải là cái hiện tượng mà người ta gọi là Déjà vu không nhỉ?

- Hửm?_ Người tóc cam thấy bọn họ liền dừng việc trên tay lại và hỏi._ Các em cần thứ gì à?

- Anh đang làm cái gì vậy?_ Ace tò mò hỏi.

- Làm gì á? Như các em thấy đấy, anh đang sơn những bông hồng này thành màu đỏ.

- Hở!?_ Deuce ngạc nhiên._ Tại sao anh lại phải làm như vậy?

- Hừm~ Phản ứng của em thật thú vị, dễ thương ghê~!_ Chàng trai nói rồi quan sát ba người bọn họ._ Bây giờ anh nhìn kỹ lại, chẳng phải các em chính là những tân binh mà đã làm hư hoàn toàn cái đèn chùm trị giá 10 triệu madol và gây náo loạn vào ngày hôm qua sao?

- Chưa gì mà đã nổi tiếng rồi._ Kyo chán nản nói._ Mà này là tai tiếng thì đúng hơn.

- Tôi có cảm giác là từ giờ đến khi tốt nghiệp chúng ta sẽ phải nghe nhắc về cái vụ đèn chùm đó nhiều lắm đây..._ Ace vò đầu, đồng tình với Kyo.

- Và em là đứa trẻ tội đồ, người đã ăn vụng bánh tart của Nhà trưởng!_ Chàng trai quay sang nhìn Kyo._ Và em là nữ sinh duy nhất vừa mới nhập học và cũng là người không thể sử dụng ma pháp đúng không?

- À, thật ra thì cậu ta có thể đấy._ Deuce lẩm bẩm, nhưng chàng trai tóc cam lại đang hào hứng nên không thể nghe thấy.

- Mình thật là may mắn khi gặp được những tân binh trong lời đồn vào buổi sáng này~♪_ Chàng trai vươn tay, kéo cả đám người vào cùng một chỗ._ Nè, nè~! Chúng ta cùng nhau chụp một bức ảnh đi! Yay~!

"Tách." Trước khi Kyo kịp phản ứng thì ánh đèn flash đã nháy lên, sau đó thì chàng trai tóc cam thu điện thoại lại và nhìn bức ảnh.

- Ổn đấy~! Này, anh có thể up cái này lên không?_ Dù hỏi như thế nhưng anh ta không chờ ai trả lời mà nói tiếp._ Anh muốn gắn tag vào, nên mấy em nói tên của mình đi nào.

- Em là Deuce Spade.

- Ace.

- Ta là Grim và đây là con người hầu của ta, Kyo.

[DTW] Hư vôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ