Chương 2: Debut

305 28 0
                                    

    Hôm nay mọi bài báo đều đăng tin về nhóm nhạc nữ mới của công ty S. Sau bảy năm công ty S mới cho ra mắt nhóm mới nên thu hút rất nhiều sự chú ý của netizen. Còn tận hơn hai giờ buổi họp báo ra mắt mới bắt đầu mà các nhà báo đã có mặt đông đủ. Mọi người đều bàn luận về nhan sắc của sáu cô gái vì phía công ty chưa tung ra bất kì bức ảnh giới thiệu nào về họ. Có thể nói đây là lần đầu tiên họ xuất hiện trước công chúng.

       Bên trong cánh gà bao trùm bởi bầu không khí căng thẳng. Ai cũng tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình và Jimin cũng không ngoại lệ. Cô được phân makeup cho Sally, trưởng nhóm. Vì đã có kinh nghiệm theo Giselle học việc makeup cho idol nữ nên Jimin hoàn thành công việc khá sớm. Trong lúc tìm kiếm chỗ ngồi chờ, cô chợt thấy Minjeong đang ngồi một góc trong phòng, trán không ngừng đổ mồ hôi, gương mặt ửng đỏ lên. Với linh cảm không lành, Jimin chạy đến:

" Minjeong à, em không sao chứ, nhìn sắc mặt em tệ quá. "

" Kh..ông.. sao, em không sao. "

    Nghe giọng điệu ấy, cô chắc chắn em ấy có sao rồi. Đổ mồ hôi, mặt ửng đỏ, dấu hiệu này là.. Không phải chứ, Jimin nhanh chóng hỏi lại:

" Nè, có phải em bị dị ứng phấn hoa không? "

     Cơ thể đang dần khó chịu, biết không thể giấu được, Minjeong đành thừa nhận. Cô bị dị ứng phấn hoa khá nặng, có lần phải nhập viện nên hoa gần như là kẻ thù của cô.  Có lẽ một nhân viên nào đó đã bị phấn hoa dính vào trang phục và đi vào phòng. Nhưng cô không thể bỏ lỡ buổi họp báo này. Jimin không suy nghĩ nhiều lập tức chạy đến túi đồ, lấy ra 1 lọ thuốc, sẵn tiện cô đem luôn cả bộ dụng cụ makeup của mình đến chỗ Minjeong.

" Em mau uống viên thuốc này vào, nó sẽ giúp em không khó chịu nữa. Chị sẽ lau lớp makeup cũ, đây toàn bộ là mỹ phẩm dành cho da siêu nhạy cảm, sẽ không làm vết ửng đỏ của em ảnh hưởng đến da. "

    Jimin nhanh chóng chỉnh sửa lại lớp makeup cho em ấy. Vì quá tập trung nên có lẽ Jimin đã không để ý đến ánh mắt đong đầy tình cảm của Minjeong, trong đó chứa đựng không chỉ là sự biết ơn, mà còn có một tia tình cảm mà có lẽ chính Minjeong cũng không hề nhận ra.

" Xong rồi, em thấy dễ chịu hơn chưa? "

" Ummm, nhờ thuốc và mỹ phẩm của chị em thoải mái hơn rồi, cảm ơn chị nhiều lắm. "

   Thấy em ấy có vẻ đỡ hơn, Jimin liền đi nói cho quản lí về tình trạng của  Minjeong, cũng từ đó về sau, hoa giả đã được thay thế trong tất cả các hoạt động của nhóm.
                       ----------------------
     Buổi họp báo diễn ra rất thuận lợi. Không ngoài dự đoán, sự ra mắt của 6 cô gái đã gây tiếng vang lớn. Mọi bài báo đều đưa tin về nhóm. Ngay sau đó bài hát debut cũng được phát hành và đạt những thành tích khủng mà nhiều nhóm nhạc ao ước. Chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ, những cô gái ấy đã trở thành ngôi sao được nhiều người săn đón. "Xin chào mọi người, chúng mình là LoveYa".
                         -----------------------
     Minjeong trở về kí túc xá sau buổi tiệc ăn mừng nhỏ tại công ty. Vì phải đi kiểm tra sức khỏe nên cô về trễ hơn các thành viên khác. Khi chuẩn bị tẩy trang, cô nhìn thấy lớp makeup hôm nay, lại nhớ đến sự an cần của Jimin, miệng bất giác mỉm cười. "Yu Jimin, chị ấy tên là Yu Jimin".

[HOÀN] Nếu ngày mai ánh dương không còn nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ