Chương 3: Về nhà

255 25 0
                                    

    Kể từ đó, Jimin được phân makeup riêng cho Minjeong, cả hai gần như xuất hiện cùng nhau mọi lúc. Trong những khoảnh khắc làm việc bình thường ấy, một cảm giác mới len lỏi vào trái tim Minjeong, khiến cô bất giác luôn tìm kiếm bóng hình của một người, giật mình khi nghe ai gọi người ấy và cảm thấy vừa ngượng ngùng vừa thích thú khi da tay và da mặt hai người chạm nhau. Có lẽ Minjeong cũng không cảm nhận được sự thay đổi của chính mình, chỉ là cô biết có một người đã lặng lẽ bước vào tim cô.
                          -------------------
    Hôm nay là buổi tiệc chúc mừng LoveYa thắng được daesang đầu tiên chỉ sau một năm rưỡi hoạt động của công ty S, tất cả nhân viên đều được mời đến dự. LoveYa từ khi debut đã rất chăm chỉ tham gia show và ra bài hát mới, lượng fan cũng đã ổn định nên được chủ tịch thưởng cho cả nhóm một tháng nghỉ ngơi. Vừa nghe đến kì nghỉ, Minjeong đã quay qua hỏi Jimin:

" Unnie, em được nghỉ thì chị cũng coi như được nghỉ rồi. Một tháng này chị tính làm gì? "

   Là một trạch nữ chính hiệu, Jimin chắc chắn sẽ dành một tháng đó chỉ để nằm dài ở nhà. Cô ngại đi ra đường, cũng không có nhiều bạn bè, người bạn duy nhất là NingNing hiện nay lại đang du học nên hầu như lí do để ra khỏi nhà là bằng không. Nghe được câu trả lời, Minjeong vui vẻ lấn tới:

" Vậy... Chị đi du lịch với em không? Em biết có một nơi hoa đào nở  rất đẹp, lại vắng người mà đồ ăn cũng siêu ngon. "

" Chỉ có.. chị với em thôi hả? " - Jimin ngập ngừng hỏi.

" Đương nhiên, chị với em thôi. "

    Hai người con gái đi du lịch cùng nhau là chuyện bình thường nhất trên đời, nhưng tại sao không khí ở đây lại nóng lên như vậy, khiến cả hai mặt đỏ bừng.

" Hmmm " - im lặng suy nghĩ một lát, Jimin lên tiếng - " như vậy có tiện không? "

" Đương nhiên " - Minjeong ôm lấy cành tay của Jimin, bắt đầu nhõng nhẽo -" cũng sắp đến sinh nhật của em, sẵn thì cùng ăn mừng sinh nhật em luôn. Đi mà unnieee. "

    Jimin dù cứng rắn đến đâu nhưng đứng trước một Minjeong đáng yêu như cún con thế nào thì không thể từ chối.

" Được rồi, chị sẽ đi cùng em. "

    Minjeong như mở cờ trong bụng, cười tít mắt lên. Trong cô lúc này rất đáng yêu, vừa thanh thuần vừa ngây thơ. Jimin nhìn cô vui vẻ như vậy, tim bỗng đập nhanh bất thường, bỗng dưng lại muốn ôm bé cún con này. Cô ngay lập tức giật mình bởi suy nghĩ này "Umm có lẽ mình uống hơi nhiều", Jimin tự nói với bản thân.
------------------
    Tàn tiệc mọi người đều bắt đầu ra về dần, Jimin cũng ra về. Nhưng vừa chuẩn bị vào nhà xe, cô nghe tiếng gọi, kèm theo đó là tiếng giày quen thuộc:

" Unnie... Unnie.. UNNIEEEE! "

" Minjeong? Sao em chạy ra đây, không lên xe cùng mọi người về kí túc xá. "

" Ngày mai là bắt đầu kì nghỉ nên các thành viên đều về thẳng nhà rồi. Bố mẹ em hiện đang ở nước ngoài nên ở kí túc xá chỉ còn mỗi em, em... sợ ma lắm. "

    Nói đến đây, Minjeong hơi ngập ngừng. Jimin nhìn thấy dáng vẻ của em ấy bây giờ, đoán rằng câu chuyện sao đó sẽ không đơn giản.

" Vậy nên... "

" Chị cho em đến nhà chị ngủ một đêm được không? "

    Minjeong thừa biết Jimin sẽ không đồng ý ngay, liền nhanh miệng giải thích thêm:

" Dù sao chúng ta cũng sẽ đi du lịch cùng nhau, em đến nhà chị thì chị khỏi phải đón em, quá tiện cho chị luôn. "

    Nhìn dáng vẻ không ngừng giải thích, kèm với giọng điệu đáng thương này.  Jimin không thể phủ nhận Minjeong khuôn mặt bẩm sinh đã rất đáng yêu, lại thêm có tí men trong người, khiến đôi gò má hơi ửng hồng, đôi môi đỏ mọng lại không ngừng năn nỉ, Jimin không tài nào chịu nổi. Chiêu này của Minjeong thật sự quá mạnh, không lần nào là thất bại.

" Nhà chị nhỏ lắm đó, tới lúc đó đừng có than thở. "

    Biết Jimin đã đồng ý, Minjeong nhanh chóng kéo tay Jimin đi vào lấy xe, cô cảm thấy đêm nay bỗng nhiên trăng lại đẹp hơn và sáng hơn mọi ngày, có lẽ do bình thường cô ít ngắm trăng, hoặc đêm nay cô không ngắm trăng một mình.

P/s: cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc fic của mình, mình sẽ cập nhật chương mới vào tối mỗi ngày. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

[HOÀN] Nếu ngày mai ánh dương không còn nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ