Khoảng thời gian này Minjeong có thể nói là cực kì bận rộn. Ngay sau khi đóng máy bộ phim là phải chuẩn bị cho đợt come back của LoveYa và còn dự án kỉ niệm ba năm debut nên cô một ngày chỉ ngủ khoảng năm giờ, còn lại đều dựa vào cafe. Còn Jimin kể từ khi LoveYa tạm ngưng hoạt động cũng được dời sang làm việc ở các bộ phận khác, cũng bận không kém Minjeong nên thời gian hai người gặp nhau khá hiếm hoi, chỉ được vài dịp cuối tuần rảnh rỗi để gặp nhau. Thế là cả hai quyết định lập một tài khoản SNS, chỉ để chế độ chỉ mình tôi, mỗi ngày đều up lên hình ảnh của nhau, như một cách ghi nhật kí.
Thời tiết mùa hạ ở thành phố này là cực kì nóng bức, cộng thêm số lượng người dân và phương tiện càng làm tăng lên sự ngột ngạt. Những quán nước hầu như đều tấp nập khách cả ngày, ai ai cũng muốn tìm một góc để tránh cái nóng như lửa này.
Jimin sau khi chờ đợi một hàng dài người cuối cùng cũng mua được một ly nước. Cô tìm đại một bàn trống ngồi xuống. Hôm nay Jimin bất chấp cái nóng khoảng 38 độ để đến đây xếp hàng chẳng phải chỉ để nhìn ngắm view thành phố mà bởi một cái bánh ngọt. Đây là một quán cafe có tiếng từ lâu, mỗi chiếc bánh đều có vẻ ngoài và hương vị tinh tế, nhưng chiếc bánh làm nên tên tuổi ở đây là "Love Cake", được làm dành riêng cho những cặp tình nhân. Ông chủ ở đây là một người Pháp, mang theo sự lãng mạn vốn có của quê hương mình, ông đã đặt ra một quy định có một không hai: Nếu muốn mua được "Love Cake", bạn phải mua mỗi ngày một chiếc bánh có viết tên đối phương trong 21 ngày, với ý nghĩa khi một hành động được lặp đi lặp lại liên tục trong 21 ngày sẽ trở thành thói quen, sẽ luôn tặng những điều ngọt ngào cho đối phương. Chính quy định nghe qua tưởng chừng kì quái này đã thu hút rất lớn những cặp đôi muốn chứng tỏ tình yêu của mình. Jimin vô tình nghe Minjeong kể về câu chuyện này nên đã hạ quyết tâm phải mua được "Love Cake". Hôm nay chính là ngày cô có thể mua được nó, sau 21 ngày chen chúc mệt mỏi để chúc mừng bộ phim đầu tay của Minjeong ra mắt thành công.
Bước ra khỏi cửa tiệm, cầm trên tay chiếc bánh với dòng chữ " Minjeong", Jimin không khỏi cảm thấy tự hào. Vừa quay đi lấy xe, cô nhận được một cuộc điện thoại từ HaYoon. Mười phút sau, Jimin có mặt tại một quán cafe cách đó không xa. Vừa kêu nước xong, HaYoon đã lên tiếng trước:
" Bên đó nói nếu cậu tìm được bằng chứng cụ thể, họ sẽ giúp cậu. "
" Nhưng "- Jimin trầm tư- " cậu ấy là ai mà lại có thể giúp tớ chống lại công ty S? "
" Đó là cháu ruột của chủ tịch công ty giải trí M, có lẽ cậu cũng từng nghe qua. Công ty đó sắp cho ra mắt một nhóm nhạc nữ, có thể nói là đối thủ trực tiếp của LoveYa, đó là lí do. "
Jimin đang còn chìm trong vô vàn suy nghĩ, bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên, cắt ngang những suy nghĩ trong đầu
" Minjeong, có việc gì không? "
" Chị đang làm gì vậy, có nhớ hôm nay có hẹn với em không? "
" À, chị nhớ, chị đang đi mua vài đồ makeup. "
" Thật á? "
" Um, thôi chị cúp máy nha, hẹn em lát nữa gặp "
Jimin vội vã tắt điện thoại, cảm giác nói dối càng nói sẽ càng lộ. Minjeong nghe được tiếng tuýt vô vị, hạ điện thoại xuống, nhìn chăm chú vào quán cafe bên đường. Cô gái vừa nói trong điện thoại với cô đang mua mỹ phẩm lại đang ngồi trong một quán cafe, cùng một người con trai khác. Chỉ cần băng ngang qua con đường này, cô có thể đến hỏi trực tiếp, nhưng Minjeong lại không dám, có lẽ cô sợ phải nghe được câu trả lời không muốn nghe nhất, với vô vàn suy nghĩ, Minjeong bước lên xe rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nếu ngày mai ánh dương không còn nữa
RomanceTrái Đất tròn khiến ta tình cờ gặp nhau Cũng vì Trái Đất thật tròn khiến ta xa nhau Liệu khi quay đầu nhìn lại, người ấy có còn ở đó Liệu khi bước qua nhau, sẽ có ngày tái ngộ hay mãi mãi lạc nhau...