Souya: cậu
Ran: anh
Cp: Kawata Souya x Haitani Ran.
****************
" Ê!! Bọn mày."
Nahoya cười híp mắt nói với Touman bao gồm có Mikey, Mitsuya, Sanzu, Takemichi, Draken ngộ độc thực phẩm không đến, BaijKazuChifu dắt nhau hẹn hò rồi.
" Gì? À mà em trai mày đâu, bình thường hay đi chung mà?"
Mikey thấy thiếu Souya nên hỏi.
" Tao cũng tính hỏi tụi mày đó. Tao không biết tại sao nó cứ đi ra khỏi nhà trước rồi đi đâu đó."
Nahoya gãi đầu nói.
" Ể có khi Angry có người yêu không?"
Takemichi mua nước cho mọi người thì nghe Nahoya nói liền nhanh nhẹn trả lời.
" Ồ wao!! Nếu thật thì thằng đó nó thoát ế trước thằng anh mình rồi."
Mitsuya cười đùa nói.
" Cái quái!! Tao phải tìm nó hỏi đã!!"
Nahoya hùng hổ tính đi thì bị Sanzu gọi lại làm hắn quay lại.
" Angry kìa."
Sanzu thản nhiên chỉ tay vào một người đang đứng dựa vào tường nhắn tin với ai đó.
" Đù!! Vậy nó hẹn hò với aiđó thật hả??"
Mikey nhìn Souya ăn mặc đẹp với cái áo thun đen sọc xanh dương, bên ngoài là áo khoác màu trắng với những dường tia chớp xanh nổi bật, mặc quần đùi dạng thể thao, chân đi giày thể thao màu đen, trên đầu được kẹp bằng kẹp tóc màu Violet để lộ phần tai phải, cậu có đem theo một chiếc túi nhỏ xách bên hông.
" Hay mình lén theo đi? "
Mikey thấy khá thú vị liền đề nghị mọi người, thấy họ gật đầu đồng ý liền cùng nhau núp sau bụi cây xem xét tình hình.
Không lâu sau, bọn họ nhìn thấy có người chạy đến. Ai cũng bất ngờ trước sự xuất hiện của người đó.
" Là Haitani Ran bên Thiên Trúc đây mà??? "
Mitsuya bất ngờ lên tiếng, cảm giác phần đầu hơi đau khi nhớ lại cảnh anh đập gạch vào đầu.
" Ổng là nam hay nữ vậy trời, đẹp vãi."
Takemichi nhìn phong cách ăn mặc của anh cảm thán.
Anh mặc trên người áo cao cổ màu đen, bên ngoài phủ áo Hoodie màu màu trắng rộng rãi che khuất phần mông, mặc quần jean màu đen, chân đi ủng màu đen nốt.
Tóc không tết thành hai bím nữa mà xỏa ra chỉ búi một múi nhỏ đằng sau cố định bằng ruy băng màu xanh dương.
Đang bàn tán sôi nổi thì họ thấy Ran đi về phía Souya, anh cúi xuống hôn lên môi cậu, cậu không phản kháng gì cứ để cho anh hôn, còn mình thì luồng qua eo anh ôm lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)
RomanceNơi Haitani Ran bị đụ ná thở:3 Có H hay không thì tùy tâm trạng:)))