[ MitsuRan ] Anh đồng ý kết hôn với em chứ, Haitani Ran??

2.1K 93 21
                                    

Ran : anh 

Mitsuya : cậu 

Cp: Mitsuya Takashi (18) x Haitani Ran (21)

_______

Ngày lễ Giáng Sinh, ngày mà các cặp đôi yêu nhau thường hay dắt nhau đi khắp nơi vui đùa.

Trong đó có anh và cậu đang nắm tay nhau rất vui vẻ cười đùa đi khắp nơi, chơi đến mệt rồi cả hai ngồi xuống một gốc cây nhâm nhi ly cacao nóng tận hưởng không khí vui tươi của ngày lễ Giáng Sinh.

Xung quanh họ cũng có những cặp đôi yêu nhau ngồi đó.

" Ran, anh ơi."

Đang vui vẻ thì cậu bỗng yên lặng làm anh khó hiểu, tính chạm tay vào cậu thì cậu bất ngờ lên tiếng.

" Hay là mình dừng ở đây nhé, ta đã ở bên nhau những ba năm rồi nhỉ?? Nên là...."

 Mitsuya mỉm cười nhìn anh.

" A?... T..Tại sao chứ?? Mối quan hệ của mình không tốt sao??"

Ran mở to đôi mắt violet mà hoang mang nhìn anh.

Đang yên ổn thì tại sao lại dừng lại, nước mắt cũng bắt đầu rưng rưng nhưng vẫn chưa muốn rơi xuống.

Những người xung quanh lấy làm kinh ngạc vì lúc nãy hai người còn đang hạnh phúc, còn tỏa ra một luồn không khí yêu nhau say đắm giờ lại biến mất.

" Em đa-"

" Em không muốn chúng ta chỉ ở mức người yêu đâu, anh à."

Mitsuya cắt ngang lời Ran rồi quỳ một chân xuống, từ trong túi áo hộp nhẫn cưới.

Bên trong là cặp nhẫn cưới màu bạc đính trên nó là những viên kim cương Amethyst - Thạch anh tím.

Ánh mắt ôn nhu chứa hình bóng của anh, cậu mỉm cười nói ra những điều mình luôn muốn nói.

" Em muốn vượt xa hơn nữa, để được chính thức bên anh suốt cuộc đời còn lại.

Hỡi thiên thần với đôi cánh đen tuyền của em ơi.

Hãy nắm chặt tay em, chúng ta sẽ ở bên nhau trọn đời.

Em muốn được bảo vệ anh, chăm sóc anh, yêu thương anh,làm anh hạnh phúc.

Em muốn chúng ta cùng chia sẻ những niềm vui nỗi buồn với nhau.

Vậy nên là,

Haitani Ran - anh có thể nào cho phép em - Mitsuya Takashi này được nắm lấy bàn tay của anh và chúng ta sẽ cùng nhau đứng trên lễ đường của anh và em được không? "

" Ư.. hức... hức.. "

Là thật sao!! Cậu đang cầu hôn anh sao!!!

[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ