Sanzu: hắn
Ran: anh, em
Cp: Sanzu Haruchiyo x Haitani Ran
*******
_ Thật ra lúc đầu là ' Hai giới tính, tám câu truyện' lận cơ nhưng lười với tốn chất xám lắm nên giảm bớt lại:)))
_ Bốn câu truyện còn lại là 3p:
* Sanzu nữ x Ran nam, nữ
* Sanzu nam x Ran nam, nữ
* Sanzu nữ, nam x Ran nam
* Sanzu nữ, nam x Ran nữ
_ Nghe hay đấy nhưng không muốn làm:3
____________
Câu truyện thứ ba:
Nam x nữ
" Ran ơi ~~"
" Sao vậy bé yêu của chị~~"
Ran dịu dàng ân cần xoa đầu người yêu đang úp mặt vào ngực mình, Sanzu không nói gì chỉ dụi dụi vào ngực em.
Tay luồn xuống cặp mông tròn trịa của em mà xoa nắn, Ran từ đầu đã hiểu ý của hắn nên dạng chân ra để lồn qua lớp quần lót cạ cạ lên đũng quần căng phồng lên của hắn.
" Ưm... Haru muốn lắm sao ~~"
Ran hôn lên môi hắn hỏi, tay kéo khóa quần hắn để lộ ra con cặc gân guốc to lớn đập vào lồn em khiến em có chút rên rỉ vì đau.
Sanzu rít một hơi rồi xé rách cái áo của em, để lộ ra bầu ngực to tròn đang cưng cứng chảy sữa mẹ.
Sanzu cúi xuống mút lấy đầu vú em, cảm nhận dòng sữa ngọt ngào trong khoang miệng.
" Ha~~ aaa... Haru... Haru mút sướng quá~~..."
" Ha... Chị rên vậy không sợ hai đứa con nghe thấy sao???"
" Ô~~ H... Hai đứa không có ở.... A.... Nhà... Ư~~"
Sanzu vén lớp quần lót của em sang một bên, đưa con cặc mình vào trong lồn em.
Hắn di chuyển phần hông một cách thô bạo khiến cho em sung sướng rên rỉ, lỗ lồn co giật lại mút chặt lấy con cặc hắn khiến cho hắn sướng tê người.
Sau hơn 30 phút hắn liền không chần chừ gì mà dập mạnh vào tử cung của em, bắn ra dòng tinh dịch đặc sệt vào trong.
" Aaaaa~~~~"
Sanzu lật ngược Ran lại để em chống tay lên bàn, tay banh chân em ra để lộ lỗ đít đang nhấp nháy của em.
Hắn đặt con cặc mình lên lỗ đít em rồi đâm mạnh vào, lỗ đít bất ngờ bị xâm phạm liền co rút kịch liệt khiến cho hắn vừa sướng vừa đau, cảm giác rất phê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)
RomanceNơi Haitani Ran bị đụ ná thở:3 Có H hay không thì tùy tâm trạng:)))