Shion: hắn
Ran: anh
Cp: Madarame Shion x Haitani Ran
*********
_ Mị không nghĩ rằng Shion bằng tuổi Ran đâu, tưởng nhỏ hơn 1 tuổi không à:)
_ Tiện thể mình muốn viết phiên bản " Ngoại tình" nhưng không biết chọn cặp anh em nào, cá nhân mình muốn về anh em Kawata nhưng vẫn để mọi người chọn.
_ Gồm có 4 cặp anh em: ( Nếu là nữ thì tính chuyển )
+ Sano ( Manjirou và Emma )
+ Kawata ( Nahoya và Souya )
+ Shiba ( Taiju và Hakkai )
+ Akashi ( Sanzu và Senju )
_ Hết bình chọn, đã chọn nhà Kawata rồi nên mấy bạn bình chọn sau thông cảm cho.
_______________
Shion đang rất chi là hào hứng cầm bịch bánh Montblanc mới mua tung tăng về nhà người yêu mình - Haitani Ran.Ghen tị đi mấy đứa độc giả kia, trong chap này bố mày là chồng Ran rồi đó. Há há há há!!!!
' Hử?? Kia có phải đám bạn của Ran không???'
Shion bắt gặp Kazutora, Hanma và Yume đang nói chuyện vui vẻ với nhau liền hoài nghi nhưng cũng vứt sang một bên vì không có Ran của hắn thì quan tâm làm cái mẹ gì...
" Ê, mày nghĩ sao về mối quan hệ của Shion và Ran??"
Cả cơ thể Shion khựng lại khi nghe câu hỏi đó rồi lén lút ra phía sau chỗ họ núp nghe trộm.
Không biết có ai như hắn không chứ hắn là hắn thích nghe ngóng về người khác nói về mình và Ran.
" Ừ thì mới đầu tao không nghĩ Ran sẽ đồng ý làm người yêu nó đâu... Nhìn thằng đó ngu bỏ mẹ..."
Xin lỗi vì tao ngu được chưa, con les mất nết kia!!!!
" Mày nói đúng đó Yume, không những thế còn thích gáy sớm rồi tạch trước mọi người."
Tao thích thì tao gáy, kệ mẹ tao!!! Con hổ bệnh tâm lí kia!!!!!
" Ủa?? Tao nhớ lúc trước nó nói là yêu thử xem sao chứ nó có tình cảm với thằng Shion đâu nhể???"
Ừ thì Ran không có tình cảm với ta-.... Ủa khoan ... có gì đó sai sai ở đây thì phải???
" Á tao nhớ rồi!!! Ran có nói là muốn thử cảm giác hẹn hò với con trai, khi nào ngán thì chia tay."
A? Shion nghe đến đây liền ngơ người ra...
Vậy trước giờ Ran không yêu mình thật sao??? Nó đang lừa dối tình cảm của mình sao???
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)
RomanceNơi Haitani Ran bị đụ ná thở:3 Có H hay không thì tùy tâm trạng:)))