[ KawaRan ] Kỳ phát tình (P3)

2K 91 11
                                    

Nahoya: hắn

Souya: cậu 

Ran: anh

Cp: Kawata nahoya x Haitani Ran

 Kawata Souya x haitani Ran

*********

_ Nên drop không???

**************

Souya thở dốc tính rút dương vật của mình ra nhưng lại bị ạnh kéo lại không cho rút, cậu hoang mang ngơ ngác nhìn anh, hắn cũng thắc mắc tại sao anh lại không để cậu rút ra.

" Để trong đi, không thì tinh dịch sẽ chảy ra mất."

Ran mỉm cười nhìn cậu. Nhưng điều đó càng làm cậu và hắn bối rối hơn.

" Nhưng mà anh Ran, để như vậy thì anh sẽ mang thai mất. Anh quên mình là Omega sao??? .. Hức..a.."

Souya hối hả giải thích cho anh nhưng lại bị anh kéo mạnh phần hông lại để cho dương vật đẩy vào trong cùng với những dòng tinh dịch vào trong.

Vừa trải qua cơn làm tình, vẫn còn dư vị khích thích từ miệng huyệt làm cho cậu suýt thì bắn thêm phát nữa.

" Anh Ran.."

Nahoya nhìn thấy em trai mình khổ sở vậy liền quay sang nói với Ran liền bị cặp mắt đáng thương của anh nhìn làm hắn hết sức bối rối.

" Bộ mấy đứa không muốn anh có thai hả.. hức.. hu hu..."

Ran nức nở khóc, mặt thì nức nở nhưng phần hông lại đưa đẩy thêm lần nữa làm cho dương vật của cậu vào sâu hơn.

" Không.. không phải vậy!!! T.. Tại vì anh còn trẻ mà..."

Souya sau khi kiềm chế được thì nghe anh nói liền lớn giọng phản bác. Nahoya cũng gật đầu đồng ý. Hai người vẫn giữ cái ý định đó.

" ĐCM!! Mấy đứa còn trẻ hơn anh mà nói như đúng rồi á!!"

Ran tức giận dùng chút sức lực đập thẳng vào đầu hai người rồi ngã cái bịch xuống giường.

Anh như nghĩ ra gì đó liền liếm môi mỉm cười nhìn hai người, làm họ có chút lành lạnh.

" Vì anh đã khiến cho hai đứa mất đi lần đầu của mình nên anh sẽ trả lại cho hai đứa một sinh linh bên trong anh ha~"

Anh vừa nó vừa vùng lên ôm lấy cổ của cậu làm nũng, quay ra đằng sau híp mắt quăng tia ma mị nhìn hắn.

'Phựt!!!!'

( Mọi người nghe thấy gì không, sợi dây lí trí của hai người đứt ra một cách không thương tiếc rồi tan biến.)

" Đ.. Đừng hối hận đó anh Ran."

Nahoya nhấp môi nhắc nhở.

[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ