Nahoya: Hắn
Ran: anh
Cp: Kawata Nahoya x Haitani Ran.
****************
Kawata Nahoya và Haitani Ran đang yêu nhau.
Touman và Tenjiku biết điều đó, bọn họ hơi thắc mắc tại sao Ran lại yêu một người lùn hơn mình, đã thế còn đéo có mắt??
( " Mất dạy!!! Tao có mắt chỉ là đéo thích mở thôi!!!" Nahoya tức giận hét.)
Cả hai băng còn ngạc nhiên hơn khi biết tin Ran nằm dưới.
Vì sao biết, vì trong lúc đến thăm hai người ( NahoRan sống chung ) thì nghe thấy tiếng rên rỉ của anh cùng với những âm thanh va chạm thật sống động.
Bọn họ đành đi về với tâm trạng đau lòng, vì thằng đéo có mắt kia không những có người yêu xinh trai mà còn được làm tình khi đang ở độ tuổi 16.
Thật cay đối với mấy đứa chưa có mảnh tình nào:)))
Hôm nay vẫn là một ngày đẹp trời, cả hai bang rủ nhau đi chơi và tất nhiên bọn họ đã cực kỳ sai lầm khi dẫn theo hai người nào đó, để họ phát cơm chó cho ăn cực kì ngon lành.
Đỉnh điểm là khi đi ăn, cả hai không ngần ngại hôn nhau, còn cháo lưỡi trước mặt mọi người, may mà họ chọn chỗ ít người ngồi chứ không việc này sẽ nổi tiếng mất.
Không những thế Ran lúc ăn ngồi đối diện Nahoya, khác bàn bọn họ mà chủ động duỗi chân ra đặt lên dương vật sau lớp quần của hắn trước mặt mọi người.
Nahoya thì chẳng để ý nhiều dựa người vào ghế tận hưởng, Ran anh cởi giày ra, những ngón chân được bao tất lần mò kéo khóa quần ra rồi từ từ xoa nắm lấy dương vật đang cương cứng của hắn.
' BỌN KHỐN NẠN!!! LÊN CƠN ĐỘNG DỤC THÌ VỀ NHÀ MÀ LÀM!!!!'
Mọi người im lặng ăn, tai nghe mắt thấy những tiếng thở dốc cùng âm thanh ma xát làm họ điên mất, Rindou ôm mặt khóc.
Anh cậu bị thằng lùn đó tha hóa rồi.
Souya cũng đi theo, tâm trạng bay bổng nhìn xem những đám mây có hình dạng gì với ánh mắt vô hồn.
Bọn họ nghe thấy tiếng hắn thở dốc càng mạnh hơn là biết hắn sắp bắn ra rồi.
' Phụt!!'
Ran cũng thở dốc nhấc đôi chân dính đầy tinh dịch lên, nhỏ giọt xuống sàn, híp mắt nhìn Nahoya cười cười.
Nahoya tuy nhắm mắt nhưng vẫn biết anh muốn gì liền đứng lên lôi anh vào nhà vệ sinh gần đó, trên tay mang theo balo vào.
' Ôi vãi!!! Đừng nói tính chơi trong nhà vệ sinh đó hả???'
Hai bang ngạc nhiên khi thấy Nahoya kéo Ran vào trong, nhưng khác với suy nghĩ của bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)
RomanceNơi Haitani Ran bị đụ ná thở:3 Có H hay không thì tùy tâm trạng:)))