Nahoya: hắn
Souya: cậu
Ran: anh
Cp: Kawata Nahoya x Haitani Ran
Kawata Souya x Haitani Ran
********
_ Nahoya và Souya đều yêu Ran nhưng anh lại chọn Nahoya làm cho Souya rất buồn.
_ Thực chất Ran cũng muốn Souya và tính chọn cả hai nhưng nghĩ nghĩ cái gì đó liền chọn Nahoya, khi cậu buồn bã về phòng liền kéo hắn lại nói chuyện.
_ Nahoya tuy vui nhưng trong lòng vẫn muốn cùng Souya trở thành người yêu của anh nhưng khi nghe được kế hoạch của anh liền vui mừng rồi cùng nhau lập kế.
___________
" Anh xin lỗi... anh chọn Nahoya..."
Souya ngồi trong phòng khách nghĩ đến câu nói của anh, trong lòng cang thêm buồn hơn.
Hôm nay Nahoya cùng với Ran đi ra ngoài hẹn hò nên chỉ còn một mình cậu ở nhà, thật cô đơn làm sao...
Souya khẽ híp mắt xuống, trong đầu cậu luôn suy nghĩ về Ran, một suy nghĩ đồi trụy về anh dâu...
Không phải cố ý đâu nhưng nhiều lúc cậu bắt gặp cảnh tượng anh trai cậu đang địt Ran, nhìn cảnh Ran đang sung sướng khi bị anh trai mình đè ra địt mà phát ghen, cậu khó khắn đi vào phòng trong yên lặng rồi thủ dâm.
Cứ nghĩ đến cơ thể Ran, tiếng rên rỉ của anh khiến cho con cặc bên trong quần cậu cứng lên.
Vì nghĩ đến cả hai sẽ về khi trời tối nên lôi con cặc thô to không khác nào của Nahoya ra tuốt, đôi môi của cậu phát ra những tiếng rên nhẹ.
" Ran...."
Trong lúc vô thức, Souya đã gọi tên người cậu yêu nay lại là anh dâu của cậu, vừa cất lời thì đằng sau bỗng phát ra tiếng cười khiến cậu giật bắn người quay lại.
Quay lại thì đã thấy Ran ngồi xổm xuống nhìn cậu, đôi môi hồng phấn vẫn nở nụ cười nhưng trong ánh mắt lại chứa đầy dục vọng.
" A... anh về khi nào vậy???"
" Từ khi bé cưng lôi con cặc ra thủ dâm... Aaaa~~ Không ngờ được nha~~ Souya ngoan hiền nay lại thủ dâm... Đã thế còn gọi tên anh dâu này~~'
Ran càng nói Souya càng thêm xấu hổ mà không để ý cách xưng hô của anh, khi cậu tính giải thích thì Ran bất ngờ hôn lấy cậu.
Souya trợn tròn con mắt lên, hai tay vung vẫy muốn thoát liền bị anh đè xuống, cả người anh ngồi lên bụng cậu.
Con cặc đang cương lên khi cặp mông anh ma xát vào nó, anh lắc mông một chút để nó sượt qua lỗ đít trong lớp quần của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)
RomanceNơi Haitani Ran bị đụ ná thở:3 Có H hay không thì tùy tâm trạng:)))