[ TakeRan ] Mỹ nam kế của Takemichi

5.1K 208 24
                                    

Takemichi: cậu

Ran: anh

Cp: Hanagaki Takemichi x Haitani Ran,

một chút ChifuKazu.

************

Trong quán Cà Phê nổi tiếng ' LINGHORNY ', có hai người đàn ông tóc đen mắt xanh dương đang đen mặt ngồi nhâm nhi ly cà phê tâm sự với nhau.

" Ủa rồi vô quán của em nhâm nhi ly cà phê mà mặt nhăn nhó thế kia thì uống làm cái mịa gì hả hai anh???? "

Ling lại đưa cho hai người tách cà phê Mocha, lấy lại hai ly cà phê đen tối như tâm hồn của mấy ảnh và độc giả, tiện thể bồi thêm câu:

" Đây, uống cái này đi.... người có chút éc mà đòi uống thứ đó...."

" EM IM ĐIII!!!!"

Hai người đó là Hanagaki Takemichi và Matsuno Chifuyu đỏ mặt hét lớn về phía Ling.

" Em nhìn lại mình đi, còn lùn hơn anh nữa mà ra vẻ mình cao lắm á!!!!"

Takemichi chỉ vào mặt em hét lớn.

" Chắc không anh, Takemichi 1m65 đúng không???"

Ling bực mình đáp trả lại.

" Ừm...??"

" Vậy anh có chút éc là đúng rồi, em 1m65.7 đó.... há há há há...."

Ling cười phá lên rồi chạy biến đi để lại một Take đỏ mặt vì nhục.

" Thôi không sao, ít nhất mày cao hơn Mikey... ừm... cao hơn Mikey .... khục..."

Chifuyu run rẩy an ủi Takemichi tiện thể cà khịa Mikey một chút.

" Rồi mày gọi tao ra đây làm gì??? Chả lẽ ngồi đây khịa chiều cao của mày à...ha...ha.."

Chifuyu cố lấy lại bình tĩnh nói chuyện với Takemichi.

" Đéo phải.... haizzz... chỉ là vấn đề về anh Ran thôi..."

Takemichi nằm dài ra bàn chọc chọc tách cà phê ảm đảm nói.

" Khụ... khụ.. gì??? Hai người chia tay hả???"

Chifuyu ngạc nhiên hỏi.

" Mày nghĩ cái đéo gì vậy????

Ài... chỉ là mấy tuần nay ảnh cứ bận rộn công việc nên không để ý tao cho lắm, lúc đến thăm anh ấy trên Phạm Thiên thì bắt gặp ảnh đen mặt đang ngồi trong phòng làm việc với mấy chục chồng núi giấy tờ khắp phòng....

Những người khác không khá là mấy... cứ chạy ra rồi chạy vô phòng anh làm rối hết cả mắt, tiếng thở dốc do phải làm việc, tiếng than vãn khi phải chạy tùm lum chỗ, những cái xác khô quéo nằm rải rác khắp nơi, nhân viên y tế chạy tứ phía.

[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ