Takemichi: cậu
Ran: anh
Cp: Hanagaki Takemichi x Haitani Ran
một chút ChifuKazu, KisaHan và SenYume
*****"*
_ Ai cũng biết mèo sợ nước đúng không nà:3 Ran trong đây được mô tả là người thích tắm và ngủ nha~~
_ Khóc, mái tóc dài hơn phần eo bị con em hàng xóm 11 tuổi lấy kéo cắt đến vai trong lúc ngủ, đã thế cắt xéo tùm lum hết nên tôi phải đi sửa lại.
_ Mất mẹ quả tóc nuôi từ lớp 9, giờ nó ngắn hơn vai rồi:"))))
__________
Tại trụ sở Bonten, khu vực nghỉ ngơi của thành viên cốt cán, có một nhóm người đang ngồi nói chuyện với nhau đó là Ran, Hanma và Kazutora.
HanTora thực chất không làm việc tại Bonten, họ chỉ là đến thăm hai người bạn của mình thôi.
Phía bên kia là Senju, Takemichi, Kisaki và Chifuyu đang trò chuyện công việc với mấy thành viên cốt cán và Mikey.
" Sakura no kisarasato
Hikaru kaze ni yurete iru
Ano chiri isoro
Hana no hageshikihibi
Tooki yume no go- Aaaa!!"
Yume đang tung tăng hát thì bỗng dưng vấp phải không khí ngã về phía bộ ba HanRanTora, ba người kia thấy cô ngã liền chạy nhanh ra đỡ mà không để ý có mấy lọ thuốc bay ra từ tay cô đổ lên người họ.
' BÙMMM!!!!'
Một tiếng nổ lớn vang lên đánh vào tai của những người còn lại, họ vội vã chạy lại xem thì cảnh trước mắt khiến cho họ ngây người ra.
Trong làn khói nhô ra vài cái đuôi đủ màu, nào là đen tím, vàng đen, đen đỏ và đen cam, khi khói tan thì phát hiện cả bốn người đã hoá thành dạng nửa người nửa mèo.
" Ran!!! / Nii - chan!!!!"
Takemichi và Rindou hoảng hốt chạy về phía anh hỏi han. Những người kia cũng được người yêu của mình ân cần hỏi thăm, còn lại FA xin phép không nhắc đến:)))
" C... Cái gì vậy???"
Ran hoang mang nhìn xung quanh, mắt để ý thấy một cái đuôi mèo màu đen cam lạ mắt liền cần giật một phát
" NYYYAAAA!!!!"
Tiếng hét vang lên khiến cho mọi người im lặng nhìn người vừa hét lên, Hanma che miệng quỳ rạp xuống nức nở, cái đuôi xẹp xuống run rẩy.
________
Sau một hồi giải thích một cách dễ dàng, tận 30 phút mới tiếp thu:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)
RomanceNơi Haitani Ran bị đụ ná thở:3 Có H hay không thì tùy tâm trạng:)))