Mikey: cậu
Ran: anh
Cp: Sano Manjirou x Haitani Ran
Một chút DraHan.
*******_ HanRan cũng vui nhưng rất tiếc, hai người không thuộc về nhau:))))
_ HanRan từng là người yêu của nhau trong 3 năm, hiện tại họ đã chia tay vì càng tiếp xúc càng phát hiện hai đứa giống hai thằng bạn hơn là người yêu.
_ Ngắn gọn thì cả hai đều là Bot, chả thằng nào muốn làm Top nên chia tay:))))
______________
" Ran!!! Anh Ran!!! Cuối tuần mình đi suối nước nóng đi anh!!!"
Vừa vào nhà, Mikey đã chạy lại ôm lấy anh người yêu của mình, cậu hớn hở dơ ra hai tấm vé cho anh xem.
" Cũng được.... nhưng em lấy đâu ra vậy???"
" Hehe.... Em ăn hết 50 cái bánh Taiyaki trong vòng 20 phút là được tặng đó!!!"
" ULATROI!!! Ăn vậy bội thực bây giờ!!!"
Nghe đến đây Ran bỗng chốc chết lặng, anh hoảng hốt hỏi thăm cậu em người yêu.
" Không sao hết!!! Em rất mạnh nên mấy cái thứ đó không làm gì được em đâu!!!"
Mikey cười khúc khích ôm lấy eo anh dụi dụi vào lồng ngực anh, vì ' HƠI ' lùn nên cậu chỉ đứng đến cổ anh:))))
Ran thở dài không nói gì, dốc hết sức bế Mikey vào lòng rồi từng bước về phía giường ngủ của cả hai.
" Ngủ đi Manjirou... Mai cùng anh đi mua đồ nữa."
Ran thả cậu xuống giường, bản thân cũng chui tọt vào trong lớp chăn bông mềm mại mơ màng buồn ngủ, anh lấy tay mình xoa lên mái tóc vàng của cậu.
" Hừm.... Vâng... Ngủ ngon... Anh Ran..."
Mikey nhích lại gần Ran, chui tọt vào trong lồng ngực của anh ôm lấy, đầu gác lên bắp tay anh rồi bắt đầu chìm vào giấc ngủ.
" Ngủ ngon... Manjirou..."
Ran khẽ hôn lên mái tóc cậu, hai mắt bắt đầu đóng lại một cách chậm rãi.
Cả hai cứ thế ôm nhau ngủ, nhìn rất yên bình nhưng....
Bây giờ là 10 giờ sáng mà hai cha nội!!!!!
____________
Cuối tuần đã đến, cả hai xách đồ mình vào trong để tìm phòng, sau khi thấy phòng cả hai người bắt đầu đi tắm suối nước nóng.
" Ran???"
Nghe thấy giọng nói quen thuộc, Ran liền qua lại sem thì thấy đó là Hanma Shuji, bên cạnh là Draken người yêu thằng mới kể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)
RomanceNơi Haitani Ran bị đụ ná thở:3 Có H hay không thì tùy tâm trạng:)))