[ IzaRan ] Izana... Hãy tỉnh lại và cảm nhận sự sống trong em đi anh...

1.1K 61 6
                                    

Izana: hắn

Ran: em

Cp: Kurokawa Izana x Haitani Ran (nữ)

*******

_ Đang tức nên viết ngược.... Không H, mấy cái ngược thì tôi sẽ không viết H ( chắc vậy...)

_ Trong đây Kakuchou sẽ không bị bắn nha:3

___________

Ran có một giấc mơ... 

Một giấc mơ người em yêu nằm trên nền tuyết...

Nhìn người đó em bất giác mỉm cười... 

Nhưng...

Khung cảnh biến đổi, người em yêu vẫn nằm trên nền tuyết nhưng thứ đập vào mắt em là màu đỏ...

Màu đỏ của máu, chảy ra từ miệng hắn, máu thấm đẫm cả nền tuyết trắng xóa... 

Em chết lặng.... Em chỉ biết đứng nhìn người đó mỉm cười với em... 

Một nụ cười thật đẹp...

Đến khi hơi thở, nhịp đập chấm dứt, em mới có thể cử động được đến bên hắn...

Đôi mắt thạch anh tím của em nhìn vào đôi mắt màu tử đằng của hắn, một màu từng rất đẹp nhưng giờ nó lại vô hồn làm sao...

Nước mắt em rơi, vì mối tình 5 năm.... 

Bờ môi em mỉm cười, vì hạnh phúc khi được bên hắn....

Bàn tay em run lên, vì đã được nắm lấy tay hắn....

Đôi chân em mất thăng bằng, vì đã luôn đi bên cạnh hắn....

Trái tim em đau, vì lời cầu hôn chưa thực hiện....

Kurokawa Izana đã rời xa Haitani Ran... 

Xa tận một thế giới... 

_____________

" Ran???"

Ran khẽ mở mắt ra, em thấy người em yêu Izana đang nằm bên cạnh em với khuôn mặt lo lắng.

" Em sao vậy???"

" Em không sao... Thật mà..."

Izana không nói gì chỉ kéo em về phía lồng ngực hắn, hơi ấm quen thuộc khiến cho em ôm chặt lấy hắn hơn. 

Izana chỉ xoa đầu em, hắn có thể cảm nhận được em đang khóc nhưng hắn không biết tại sao em khóc... 

Vì Ran có vẻ không muốn nói, hắn cũng không ép... 

Chỉ cần hắn ở cạnh em là đủ rồi... Izana sẽ không rời xa Ran đâu...

[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ