Mikey: cậu.
Izana: hắn.
Ran: anh.
_ Cp: Sano Manjirou x Haitani Ran
Kurokawa Izana x Haitani Ran
*********
_ Chỉ là đăng lại 3 phiên ngoại h bên kia thôi í mà, đừng thắc mắc gì hết.
____________________
Mikey và Izana sau khi 7749 lần làm mọi cách để tỏ tình anh thì cuối cùng cũng đc chấp nhận.
Hai người rước Ran về nhà riêng trong nước mắt 'đau khổ' của Rindou khi anh trai mình sắp gả đi.
Đã được vài tuần kể từ khi Ran cùng hai anh chồng 'lùn' hơn mình ở chung với nhau.
Tuy mới ở chung với nhau nhưng lại có một kỉ niệm không thể quên trong lòng ba người.
Đó là một ngày buổi chiều bình thường khi 2 anh chồng của Ran đang ngồi coi TV một cách nhàm chán, đợi vợ mua đồ về.
' Đing Đong ' ' Đing Đong '
Bỗng tiếng chuông cửa vang lên làm họ vội ra ngoài mở cửa thì thấy anh Shipper giao hàng cho họ rồi đi.
" Mày đặt hàng gì đó hả, Mikey??"
Izana sau khi cầm hộp hàng đặt lên bàn rồi hỏi.
" Không phải, nhưng hình như người gửi cho mình là con Ling thì phải, có tên nó nè."
Mikey nói liền chỉ tay vào khung có dòng chữ ' Ling gửi hai anh, mong hai người thích'.
" Ồ!! Đúng là thế thật nhưng sao lại gửi cho tao và mày, con Ling nó thích Ran mà sao nó lại g-... Ủa mà khoan đã..."
Đang nói thì nhớ ra chuyện gì đó làm hắn qua sang nhìn cậu thấy cậu cũng nhìn mình một cách ngạc nhiên.
Hai người vội bóc hàng ra thì thấy có một hộp quà bằng gỗ được điêu khắc tinh xảo .
Khi mở nắp hộp ra, thứ bên trong làm họ bất ngờ.
Đó là lọ thủy tinh dài chừng 8cm hình trái tim, chất lỏng màu hồng cùng với mùi hương thoang thoảng làm họ có chút nóng trong người.
Trên nắp còn đề chữ tiếng Anh 'Love Poison', tuy không hiểu lắm nhưng theo hiểu biết khi tiếp thu kiến thức mới từ Ling thì họ dám chắc đây là thứ khiến cho người ta cảm thấy cơ thể nóng lên, ham muốn tình dục mãnh liệt khi uống vào.
Cái đó theo họ nhớ là Tình dược❤️ ( xuân dược).
" Nhưng mà đưa cho Ran uống thì chắc ảnh sẽ không chịu cho mà xem, nó có màu hồng và mùi nồng vậy mà."
Mikey tuy muốn sài lắm nhưng chợt nhận ra sự thật đắng lòng.
" Ê, khoan đã. Hình như có giấy hướng dẫn sử dụng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)
RomanceNơi Haitani Ran bị đụ ná thở:3 Có H hay không thì tùy tâm trạng:)))