Sanzu: cậu
Ran: em
Cp: Sanzu Haruchiyo x Haitani Ran ( nữ ).
*
*******
_ Ngồi vẽ chơi chơi ai dè có luôn cốt truyện:)))
_ Sanzu chap này liêm sỉ nó không cánh mà bay.
_ Hic, bình luận để mình đỡ cô đơn chút đi mà:((((
________Sanzu (8) x Ran (11) : Gặp gỡ
" Hức... Hức... Tại sao vậy... Tại sao mọi người không còn chơi với mình nữa... Hu...hu.."
Trong một con hẻm nhỏ hoang váng, có tiếng khóc vang lên khiến cho bầu không khí càng thêm ảm đạm.
Đang khóc thì nghe tiếng bước chân làm cho cậu bé đó hoảng hốt bịt miệng ngăn cho tiếng thút thít lại.
Lo sợ nhìn về phía cái bóng đang dần lại gần cậu.
Khi thấy đôi giày của người đó hiện ra làm cậu nhắm mắt lại, sau một hồi thì lại không nghe thấy tiếng gì hết khiến cậu thở phào nhẹ nhõm mà mở mắt ra.
Đập vào mắt cậu là cặp mắt màu thạch anh tím huyền ảo, sống mũi cao, đôi môi hồng phấn, gương mặt tuy còn non nớt nhưng lại mang nét quyến rũ, mái tóc màu vàng dài xõa ngang vai .
Cậu nhìn vẻ đẹp đó mà ngây người, người trước mắt cậu như một thiên thần nhỏ vậy.
Người kia thấy cậu mở mắt nhưng lại ngây người liền vỗ vào má cậu vài cái làm cậu tỉnh ra.
" Này nhóc, có sao không??"
" A?? E...em không sao.. hức.."
Cậu vội vã lau nước mắt đi nhưng không hiểu sao càng lau càng rơi nhiều hơn, bỗng cậu cảm nhận dược hơi ấm làm cậu ngước đầu lên.
Người kia khẽ cong môi mỉm cười, tay lau nước mắt của cậu.
" Ngoan nào... đừng khóc nữa. Nói cho chị biết tại sao em lại khóc tại nơi này đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)
RomanceNơi Haitani Ran bị đụ ná thở:3 Có H hay không thì tùy tâm trạng:)))