Sanzu: hắn
Ran: em
Cp: Sanzu Haruchiyo x Haitani Ran (nữ)
*******
_ Sanzu phản đối việc người ta hay nói nằm ngoài Sofa là khổ!!!! Phản đối kịch liệt luôn!!!!
____________" Đủ rồi đó!!! Haru là đồ ngốc!!! Ra ngoài Sofa ngủ đi!!!!"
Ran đẫm nước mắt hét lớn về phía Sanzu, nói xong liền chạy vô phòng của hai người dỗi.
" Được thôi!!! Em ra ngoài ngủ cho chị xem!!!"
Sanzu tỏ ra tức giận hét về phía em, hắn đéo hiểu chuyện gì nhưng vẫn hí hửng chạy ra ôm chăn được giấu trong tủ trải ra Sofa rồi nằm xuống.
Ngủ ngoài Sofa vui lắm!!!
Nhưng vẫn đéo hiểu sao Ran lại giận mình, đang yên đang lành thì em bỗng phát hiện ra là cái bánh Montblanc yêu thích của em đã biến mất!!!
Vì trong nhà chỉ có hai người nên Ran chắc chắn là em người yêu nhỏ tuổi của mình ăn mất, trong khi Sanzu đang ăn bánh phô mai yêu thích của mình.
Thế là hai người cãi nhau.
Nhưng hắn vẫn không thể hiểu tại sao cái bánh Montblanc lại có thể biến mất được....
Kỳ lạ thật....
Ở một nơi nào đó, có một cô gái trẻ vừa viết truyện vừa làm bài tập, lâu lâu sẽ dừng lại thưởng thức món bánh Montblanc của Ran liền hài lòng.
" Bánh đã ngon, nay còn được Ran yêu dấu chạm vào còn ngon hơn!!!"
Quay lại nào!!!
Sanzu tắt hết đèn đi, cởi áo ra để cho bản thân mặc mỗi một cái quần tây ( không mặc đồ lót) nằm đợi khoảng 20 đến 30 phút trong tâm trạng hí hửng.
Biết vì sao không???
Vì mỗi lần bị đuổi ra Sofa, sau một lúc thì chị yêu nhà hắn mò ra ngoài tìm hơi ấm từ hắn.
Ran là một người.... Nói sao nhỉ.... Mê người yêu???
Chả biết nữa:)))
Nói chung là không biết hình dung như thế nào:)))
Chỉ cần biết là Ran đặc biệt dính lấy Sanzu, em thích mùi của hắn lắm!!!!
Có mùi nam tính và mùi của người yêu em!!!!
Nếu như phải xa nhau một khoảng thời gian thì Ran luôn có một món đồ của Sanzu để bên người.
Như áo khoác, cà vạt,... còn có cả quần ló- à dừng lại... không nên nói tiếp!!!!
Nhưng vì Ran yêu hắn nên ít khi giận dỗi về thứ gì đó, thành ra lâu lâu hắn mới được ngủ ngoài Sofa....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)
RomanceNơi Haitani Ran bị đụ ná thở:3 Có H hay không thì tùy tâm trạng:)))