[ MitsuRan ] Tụi anh tạo em bé đó!!!!

1.5K 91 7
                                    

Mitsuya: cậu

Ran: anh

Cp: Mitsuya Takashi (A, 19)  x Haitani Ran ( O, 22)

********

_ Mệt quá...

_ Là ABO paro nha~~

_ Tin tức tố của Ran vẫn là hoa phong lan, còn của Mitsuya sẽ là hương bánh ngọt.

______________

' Tính tong!!!'

Tiếng chuông của khu nhà cửa Mitsuya vang lên, người ra mở của Mitsuya Runa, em gái nhỏ của Mitsuya nhà anh.

" Cho hỏi anh là ai vậy???"

" Hửm... Anh là bạn đời của anh trai em, tên Haitani Ran."

Ran khẽ xoa đầu cô bé nhỏ, anh đang vui thì lại vui hơn khi sắp có thêm em nữa rồi.

" Dạ!!! Anh là Ran sao??? anh hai em kể rất nhiều về anh luôn đó!!! Anh thật đẹp!!!"

" Em cũng rất đẹp, chắc chắn khi lớn lên sẽ thành một mỹ nhân. Thế anh có được vào không???"

Nghe anh hỏi, Runa mới chợt nhớ ra cái đó, em vội vàng né sang một bên rồi đóng cửa lại dẫn anh đến chỗ làm việc của anh trai mình, Runa sau khi làm xong liền chạy đi tìm Mana về giới thiệu anh dâu.

Mắt thấy Mitsuya đang ngồi chăm chỉ vẽ ra bản thảo, khuông mặt nghiêm túc của cậu làm anh nứng lắm luôn nhưng nhịn lại vì nhà có trẻ nhỏ:))) 

" Takashi~~ Nhớ em quá đi~~"

" Ha??? A... anh Ran??? Anh đến khi nào vậy???"

Mitsuya giật bắn cả lên, cậu khẽ cười rồi để bản thảo xuống ôm lấy Omega của cậu. 

Hương phong lan nhẹ nhàng quấn lấy hương vị ngọt ngào từ bánh của cậu, Ran nhịn không được kéo Mitsuya vào nụ hôn sâu.

Cậu cũng bằng lòng nguyện ý để anh làm loạn trên cơ thể mình, hai đầu lưỡi của họ quấn lấy nhau, cả người đều dính sát lại với nhau, hai người còn có thể cảm nhận được sức nóng của đối phương.

Khi tách ra, Mitsuya tính luồng tay vào áo anh thì bị anh ngăn lại, cậu khó hiểu thì bất chợt nghe thấy tiếng của hai đứa em nhà mình liền hiểu ý mà đem cả hai tách ra.

___________

" Thế em muốn căn hộ nào??? Anh mua cho???"

Thì ra mục đích anh đến khu nhà cậu là vì lí do muốn dẫn ba anh em nhà Mitsuya đi mua căn hộ, biết là anh giàu nhưng cái này hơi quá thì phải????

" Như vậy có ổn không??? Anh lại tiêu tiền hoang phí chỉ để mua cho em một căn hộ sao???"

" Hì hì!!! Anh muốn Alpha của anh được hạnh phúc mà... mấy chuyện này là chuyện nhỏ... Nào... Vào xem đi... Thích mẫu nào thì chọn đi..."

[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ