[ InuiRan ] Khi hai mỹ nhân yêu nhau

1.1K 81 15
                                    

Inui: cậu

Ran: anh

Cp: Inui Seishu (14) x Haitani Ran (16)
*

********

_ Muốn chơi Gacha để làm video AllRan thì chợt nhận ra mình đéo biết cách làm, một đứa mù công nghệ như tui thật cay đắng làm sao:((((

_ Tôi cho tuổi nhỏ vậy là vì tôi thích... ehehe ⌓‿⌓

_ Đau lưng vãi, mới bị thằng em đạp vào lưng đập vào tủ lạnh:)))) Tôi đã làm gì sai!!! Tôi chỉ ăn một bịch bánh Socola của nó thôi mà:"))) 

_ Ran là một người ăn chơi xả lá, nam nữ trên dưới ăn tất:))) Inui ngây thơ trong sáng còn zin, cảm thấy hơi tội lỗi chút:)))

_________________

" Ư.... Chán quá.... Mấy bọn này làm tình chán vãi cứt.... Hàng to nhưng yếu sinh lí, hàng nhỏ thì vẫn nhỏ.... chê..."

Ran úp mặt xuống giường chán nản, đụ hay bị đụ anh không quan tâm miễn bản thân sướng là được nhưng đa phần đều nằm trên vì chả có thằng nào đụ anh sướng cả.

Chán nản một hồi rồi bật dậy kiếm gì ăn để đỡ chán, ăn xong ngủ rồi mai đi tìm đứa khác.

" .... Hết mẹ đồ ăn... Chán đéo muốn nói...."

Ran nhăn mặt khó chịu, ngày đéo gì đen thế không biết...

Kìm nén cảm xúc muốn đấm người rồi ra khỏi nhà đi mua đồ ăn, khi đi đến tiệm tạp hóa thì có một người đi ngang qua anh.

" Hể... Nhìn cũng đẹp phết..."

Nói không quá chứ thằng nhóc lúc nãy nhìn xinh đẹp hơn những người anh từng gặp, đáng tiếc là vết bỏng bên mắt trái nhìn hơi mất thẩm mĩ nhưng vẫn đẹp hơn nghìn đứa.

À muốn biết tại sao anh lại biết đó là nam thì là do kinh nghiệm ăn chơi mấy tháng trời của anh đó.

Nhớ có lần bị em trap lừa lấy tiền nhưng không thành, thế là ẻm bị Ran cho 5 anh cao to đen không hôi đè ra đụ, tội nhưng kệ... cái tội xém lấy tiền anh....

____________

Ran sau khi đi mua đồ xong liền đi vào một con hẻm nhỏ lối đi nhanh về nhất thì bắt gặp một hình bóng đang ngồi bệt xuống đất ngất đi, hình như mới đánh nhau thì phải, có máu chảy ra kìa.

Khi lại gần thì mới nhận ra đó là người anh mới khen lúc nãy, suy nghĩ hồi rồi quyết định bế cậu về nhà mình trị thương.

Trong lúc bế thì anh có sờ vào đũng quần của cậu test thử , nắm một lúc rồi rụt tay lại bình thản bế theo kiểu công chúa về nhà.

" To vãi.... Chắc xong vụ này phải tìm cách lấy zin thằng bé mới được..."

____________

[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ