[ AllRan ] Mức độ hảo cảm theo từng thời gian ( P1)

2.2K 120 24
                                    

Mitsuya: cậu

Ran: anh

Cp: Mitsuya Takashi x Haitani Ran

**********

_ Vì viết theo sự hứng thú nhất thời nên không biết mấy người nên khá dài, chắc mấy  phần lận.

_ Sẽ bao gồm cả nam lẫn nữ.

_ Và còn có nhiều ảnh lưu về xong quên mất artist nên chắc lần sau làm vài chap về vụ tìm artist quá:)))

____________

P1: Mitsuya x Ran

* Độ hảo cảm: 0%

Lần đầu cả hai gặp nhau ở một lễ hội, lúc đó Mitsuya nhìn thấy một đoàn bất lương đi ngang qua. Đi đầu là anh em nhà Haitani, ấy vậy mà người cậu chú ý nhất chính là anh cả nhà Haitani - Haitani Ran. 

Ấn tượng đầu tiên của Ran về Mitsuya: 

" Nhỏ nhỏ, dễ thương."

Ấn tượng đầu tiên của Mitsuya về Ran:

  " Oa!! N... Ngầu quá đi!!!"

* Độ hảo cảm: 15%

Trong lúc Mitsuya không để ý, Ran từ đằng sau thổi vào gáy cậu làm cậu đỏ mặt, mất tập trung liền bị Ran bụp cục gạch vào đầu. 

" Xin lỗi vì đã chơi dơ nha~" 

Ran híp mắt mỉm cười tà mị nhìn người con trai mình vừa đập. Trước khi bất tỉnh, cậu lơ mơ nhìn cảnh đó. 

' Đĩ mẹ!!! Xinh đẹp quá anh ơi!!!'

* Độ hảo cảm: 30%

Sau trận chiến giữa Touman Và Tenjiku kết thúc, Ran cùng mọi người trong S62 về sau khi  đến thăm Kakuchou.

 Ran đi ngang qua một căn phòng, anh thấy ở trong là một bóng dáng quen thuộc với mái tóc màu tím nhạt.

 Quay đầu nói với Rindou mình đi thăm một người bạn ở trong này, nhìn em trai mình đi xa liền mở cửa vào bước đến giường người đó. 

Mitsuya đang nghỉ dưỡng sức thì nghe thấy tiếng động rất nhỏ liền quay lại, cậu giật mình khi bắt gặp gương mặt xinh đẹp của anh đang rất gần với mặt cậu. 

" Chào cưng, đầu khỏe hơn chưa??" 

" A?? K...Khỏe hơn rồi..."

"Vậy thì tốt."

Mitsuya ngơ ngác trả lời, cậu chợt đỏ mặt khi nghe cách xưng hô quái lạ từ anh, nghe là lạ nhưng cậu khá thích:))) 

' Ối anh ới!!! Đừng nhìn em chăm chú vậy chứ!!! Ulatroi!! Xinh quá anh ới!!!'

Ran không nói gì thêm chỉ mỉm cười nhìn cậu làm cậu cũng mỉm cười nhưng trong tâm thì gào thét điên cuồng. 

[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ