Sanzu: hắn
Haruchiyo: gã
Ran: anh
Cp: Sanzu Haruchiyo x Haitani Ran
*********
_ Nói ngắn gọn là Sanzu khi tỉnh lại thấy mình đang ở thế giới khác, một nơi mà hắn và Ran yêu nhau.
_ Sanzu thích Ran nhưng lại chẳng biết bày tỏ nên thành ra lúc nào gặp anh cũng tỏ ra khó chịu trong khi nội tâm tỏa nắng vì thấy anh.
_ Viết chap này là vì từng nghe cô của bạn tôi kể về mối tình đơn phương của cô ấy xong cái nảy ra ý tưởng luôn. Khác chỗ cô ấy đơn phương 6 năm nhưng tỏ tình không thành nên đã cưới người khác.
_ Nhiều lúc thấy kịch bản của mình nó lạ vãi, cảm giác trí tưởng tượng phong phú thiệt.... Tôi kiểu nhìn thấy cái gì kì lạ là tự nhiên có luôn cốt truyện vậy...
_ Nói thật thì mình thích xưng hô theo kiểu " em - anh" hơn là " anh - em", kiểu như Top xưng em với Bot ý....
______________
" Ưm... Hôm nay thật mệt mỏi..."
Sanzu mệt nhọc ngã xuống giường, mấy ngày nay có quá nhiều nhiệm vụ và công việc khiến đầu hắn như phát điên lên.
Mơ màng nhớ đến một người hắn yêu mà đau lòng làm sao, đơn phương gần 10 năm ấy vậy mà hắn chưa từng nói lời yêu với anh.
Nhiều lúc thấy anh dẫn một người con gái tự nhận là người yêu về khiến hắn bực tức ghen tị muốn giành người nhưng hắn không làm được...
Vì hắn chỉ là người dưng... hắn có là gì của anh đâu mà giành lại....
Khẽ cắn răng, hắn muốn tình yêu của một người khó đến vậy sao... Giờ hay rồi, người đó đã có người yêu, cay đắng làm sao khi người đó không phải là hắn.
Cũng đúng thôi... ai lại đi yêu một người đàn ông... ai lại đi yêu một người cùng giới tính đâu....
Nhớ lại cảnh hai người họ thân mật khiến tim hắn càng thêm đau, áp lức công việc cộng thêm đau đớn tâm trí khiến hắn ôm mặt nức nở mà khóc lớn.
Bao nhiêu tủi thân, mệt mỏi, đau đớn cứ thế được hắn giải tỏa hết ra.
Sanzu hắn khóc, khóc đến khi nước mắt cạn kiệt mới thôi, hắn mệt mỏi, hắn muốn từ bỏ mối tình đơn phương này nhưng tại sao hắn lại không nỡ từ bỏ anh...
Sanzu hắn không muốn....
Khẽ liếc nhìn tấm hình được chụp chung của hai người trong lần ở chung Băng Kanto Manji, đó là tấm hình duy nhất của hai người được chụp chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)
RomanceNơi Haitani Ran bị đụ ná thở:3 Có H hay không thì tùy tâm trạng:)))