[ RinRan ] Nhà có đứa em tốt vãi l*n

1.7K 94 21
                                    

Rindou: cậu

Ran: anh

Cp: Haitani Rindou () x Haitani Ran (16)



_ Cái chap này tôi lấy ý tưởng từ một Dj IchiOso R18, đọc cũng được 3 hay 4 năm gì đó rồi nên không nhớ rõ nội dung nhưng....

_ Một cái duy nhất mà tôi nhớ rõ là Bot mọc zú:))) chảy sữa mẹ nữa:)))

_ Tính viết Ran dâm nhưng chợt nhớ ra có bạn nói làm cho Ran dâm nhiều quá sẽ mất hấp dẫn cho truyện nên mình giảm bớt lại.

_ Tôi thích Bot dâm nên khi viết ít lại có chút kì lạ.... hơi buồn....

____________

" ................... "

Ran yên lặng ngồi trong lòng Rindou, đôi mắt cá chết nhìn vào màn hình Tivi phát sóng phim cậu bé có sức mạnh nguyên tố đang đấm chết đĩ mẹ con khỉ xanh lam ra ngoài vũ trụ.

" .................. "

Rindou đang ôm anh nhưng đôi tay thì không ngừng bóp lấy zú mới mọc ra của anh.

" ĐCM!!! Mày tính bóp zú tao đến khi nào hả Rindou???"

Ran tức rồi, tức lắm rồi... 

Anh xoay người đánh vào tay cậu, Rindou khẽ cau mày rồi thả anh ra.

" Sờ chút thôi mà... Keo kiệt.."

Dấu thập đỏ xuất hiện ngay trán Ran, đù má nó tức!!!

Muốn biết tại sao Ran mọc zú thì quay trở lại với sáng hôm nay.

" RAAAANNNN!!! DẬY NGAY!!!!!"

Tiếng hét của Rindou vang ầm nhà, Ran từ trong chăn chui ra một cách khó chịu.

" Dcm!!! Câm mẹ mồm mày lại Rindou... Mới sáng sớm..."

" A???"

Ran ngáp ngắn ngáp dài thọc tay vào áo gãi, mắt thấy Rindou đang há hốc mồm nhìn mình, tính hỏi có chuyện gì thì anh sờ trúng một thứ rất mềm, cảm xúc thật quen thuộc.

" À Rế???"

Anh cúi xuống thì phát hiện mình có zú!!!

 OMG!!! 

Ran hoang mang kéo quần mình ra xem, con ciu vẫn còn... nhưng lại mọc zú...

Trầm cảm... 

______________

" Ran!!! Cho em sờ tí đi!!!"

Rindou nuốt nước bọt nhìn về phía cặp ngực to của anh đang lấp ló sau lớp áo sơ mi lớn của cậu, đầu ti nhú nhú ra nhìn thèm vãi.

[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ