_ Chỉ là vài tâm sự cùng với hỏi ý kiến thôi:3
_ Nghĩ ngơi hơn một tuần, tôi đã khỏe hơn một chút rồi... Chắc vậy...
_ Đau lưng vãi c*t...
_ Nhiều bản thảo quá!!! Tôi muốn đọc Chap này nhưng lại phải lướt muốn nhừ cái tay mới tìm được>:(((
_ 97 chap bao gồm bản thảo lẫn chap chính:")))
_ Hình đẹp quá đúng không mọi người???
_ Đầu tiên hỏi một ít câu hỏi liên quan về truyện thôi.
Câu 1: Hãy nêu tên người (Top) có đầu óc ngây thơ trong sáng nhất, nhiều ít gì cũng được.
Câu 2: Nếu Ran là nữ thì cho m83 hay m73??? Tôi thích mấy chị cao nên éo có chuyện Ran dưới m7 đâu:)))
Câu 3: Nên độn chiều cao cho Mikey không?? Độn khi Ran ở dạng nữ á... chứ thấy tội quá:D
Câu 4: Nếu như thành động vật thì Ran sẽ là con gì??? Nhớ là động vật ăn thịt nha, trừ rắn.
Vd: Hanma là sói, Tora là hổ,....
Câu 5: Rindou có thích đồ ngọt không??? Thằng bé hay tập gym mà nhỉ???
Câu 6: Chọn nhóm Rape Ran đi mọi người!!!
+ Nhóm 1: Rindou, Izana, Sanzu, Mikey, Takemichi.
+ Nhóm 2: Mitsuya, Nahoya, Souya, Sanzu, Mikey.
+ Nhóm 3: Hakkai, Taiju, Inui, Kokonoi, Mitsuya.
Câu 7: Tự nhiên nhảy ý tưởng, Mikey chịch Ran trên trời xanh mây trắng:))) Triển không???
Câu 8: Mấy cái ngược nên cho DE hay SE??? Tôi theo phái ngọt nên cho tạch hai đứa luôn ha???
* ( DE là Dead Ending)
Câu 9: Đau lưng nên dán cái gì vậy mọi người ơi:")))) Khó ngủ nữa... Nên hơi đau mắt...
Câu 10: Vì đang lớp 12 nên tôi không có nhiều thời gian viết truyện nên sẽ ra chap hơi lâu, mọi người đợi được không???
_ À tôi muốn hỏi là làm thế nào để dịch truyện vậy???
_ Như là tôi muốn đọc truyện của Indonesia nhưng lại không hiểu tiếng nên muốn dịch sang tiếng anh hay tiếng việt.
_ Dưới đây là tâm trạng của tôi:
_ Sau khi bão chap xong, tôi vào Facebook và TikTok.... thành người tối cổ mẹ nó rồi:)))))
_ Và trên là hình ảnh tôi hóng Drama trong suốt 7 năm đu Bl.
_ Đồ ở nhà của tôi: áo ba lỗ, áo sơ mi trắng chôm từ thằng em "tốt" và một cái quần đùi:)))
_ À... nói trước là trong truyện sẽ có một vài bé iu ở trên góp mặt đó nhe~~ nên đừng ngạc nhiên khi thấy họ trong chap nào đó.
_ Sáng sớm ngủ dậy, con bạn thân biết tôi mê Ran nên gửi tôi tấm ảnh đính kèm dòng chữ...
_ Ảnh đẹp đó nhưng khi nhìn dòng chữ khiến tôi ôm tim đau lòng vì nó rất đúng....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)
RomanceNơi Haitani Ran bị đụ ná thở:3 Có H hay không thì tùy tâm trạng:)))