Nahoya: hắn
Souya: cậu
Ran: anh
Cp: Kawata Nahoya x Haitani Ran
Kawata Souya x Haitani Ran
____________
Souya không nói gì chỉ nhăn mặt lại khó chịu, tay thì đẩy đẩy hai cây dương vật giả, cầm lấy phần rễ.
Híp con mắt lại nhìn anh làm anh cảm thấy nguy hiểm vãi.
' Phụt!!!'
" Á!!! ... ư..a ...e.. em làm gì vậy.. hức ... Souya~ ... ư.."
Đúng như anh cảm nhận được nguy hiểm, cậu - Kawata Souya giật mạnh hai cây dương vật ra khỏi miệng huyệt ướt áp của anh....
ĐÙ MÁ!! LÀ ĐẨY CHO NÓ LÚN SÂU VÀO ĐIỂM SƯỚNG CỦA ANH RỒI GIẬT CÁI PHỤT RA!!!
ĐAU VÃI !!! .... Ớ!! NHƯNG SAO MÌNH CẢM THẤY PHÊ PHÊ!!!
BẬY!!! BẬY QUÁ RỒI CÁI CƠ THỂ KHÔNG TRUNG THỰC NÀY!!!!
Ran hét lên rồi lại ngã xuống người Nahoya, những hơi thở nóng hổi dồn dập của anh phà lên cổ hắn làm hắn nhột một chút.
Mặt Souya càng đỏ hơn, cậu thở như chưa từng được thở nhìn chăm chú vào miệng huyệt ẩm ướt của anh.
Ha~ Ran đúng là tuyệt phẩm trời ban mà, mọi thứ trên người anh đều rất đẹp, kể cả miệng huyệt vừa bị hai cây dương vật giả đâm giờ đã như một đóa hoa đỏ thẩm đóng mở, chảy ra nước dâm làm cho người khác thật muốn nếm thử nha~
Cậu hít một hơi rồi dùng tuyệt chiêu của mình.
Hơi thở của em út - Nhất thức - Làm nũng.
" Đi mà anh, cho em làm anh đi, em khó chịu lắm~"
Souya phồng một bên má, giọng ấm ức nhìn anh một cách đáng thương, thân thể cũng tiết ra một làn sóng nhỏ tin tức tố vây quanh anh.
Nahoya nhìn đến chai mặt luôn, vì sao hả?? Vì hắn luôn thấy cậu làm vậy với anh để được anh yêu thương hơn, hay cái là Ran chẳng bao giờ thắng được khuôn mặt đó.
Liếc mắt nhìn Ran, đứng như hắn đã dự đoán anh đang mủi lòng.
" A.. ư.. hự.."
Ran còn đang cố gắng kiềm chế trong cơn phát tình thì nghe được cậu nói liền ngẩng đầu lên thì thấy gương mặt đó và mùi hương từ tin tức tố của cậu làm anh đứt con mẹ nó dây lí trí luôn.
' Thôi kệ, nghe Shinichirou nói sau lần này chỉ bị đau hông chút thôi mà, chắc ổn thôi.... ừ..'
Ran nghĩ thầm an ủi bản thân.
( Tin người thế anh.)
Ran ngửi thấy tin tức tố của cậu làm anh càng ham muốn cậu nhanh đụ mình hơn, lòng tự trọng tạm thời nó chưa từng tồn tại đi, để cơ thể sướng trước đã rồi tính sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)
RomanceNơi Haitani Ran bị đụ ná thở:3 Có H hay không thì tùy tâm trạng:)))