Nahoya: hắn
Souya: cậu
Ran: anh
Cp: Kawata Nahoya x Haitani Ran
Kawata Souya x Haitani Ran
*****************
" Anh hai, anh có chắc là mình đến đúng nơi không đó?? "
" Ầy, lo gì. Anh nhìn đường đi rõ ràng lắm."
" Nhưng anh không mở mắt thì nhìn bằng niềm tin à?"
" .... "
Trên tầng 23 có hai thanh niên đầu kẹo bông gòn cam hồng và xanh đang đi xung quanh để tìm gì đó rất khả nghi.
Nhìn kĩ thì thấy hai người rất giống nhau đến 92%.
Vâng, đó là cặp anh em Song ác Kawata Nahoya, biệt danh Smiley và em trai song sinh Kawata Souya, biệt danh Angry.
Họ là bộ đôi Alpha mạnh mẽ của bang Touman , tuy là song sinh nhưng tính cách khác xa một trời một vực, khi mà người anh luôn cười híp cả mắt.
( Ran lần đầu gặp tưởng hắn bị mù nên mới phải tỏ vẻ tươi cười để giấu đi nỗi khổ của mình ).
Còn người em thì lại rất hay cau có, tức giận nhưng nếu tiếp xúc nhiều thì ta có thể thấy cậu hiền lắm luôn.
Về vụ đi xung quanh tìm gì đó là hai người đang đi tìm căn hộ của người yêu họ vì hai người muốn tạo bất ngờ cho anh.
Haitani Ran, anh cả nhà Haitani, người đứng đầu Roppongi, thuộc Tứ Đại Thiên Vương của bang Thiên Trúc.
Nhưng điều đáng chú ý hơn là anh chính là một Omega chân chính, không giống như những Omega khác, anh rất giỏi trong việc đánh nhau, có thể đánh bại cả Alpha lớn hơn mình gấp mấy lần.
Ngoài ra, anh còn sở hữu một khuôn mặt phi giới tính, khuôn mặt chữ V, đôi mắt màu Violet rũ xuống tạo cảm giác mệt mỏi, lười biếng nhưng rất ma mị, bờ môi mỏng hồng phấn nhếch lên đường cong quyến rũ, âm thanh trầm ấm phát ra những lời đùa giỡn.
Thân hình tam giác ngược đúng chuẩn người mẫu với chiều cao vượt trội 183cm, cặp mông căng mọng tròn trịa sau lớp quần bó sát, anh thường mặc đồ tối màu làm nổi trên nước da trắng mịn như sữa của anh.
Hai người họ rất yêu anh và anh cũng vậy.
Tuy họ hơi cay đắng về vụ chiều cao, nên thành ra lúc ôm đều được anh ôm vào lòng, thích thì thích thật nhưng họ vẫn luôn đợi cái ngày mình cao lên để ôm trọn lấy anh vào lòng của mình.
" A!! Tìm thấy rồi."
Nahoya cười chỉ vào cửa của một căn hộ cao cấp với biển số căn là 2505.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)
RomanceNơi Haitani Ran bị đụ ná thở:3 Có H hay không thì tùy tâm trạng:)))