[ SouRan ] Xuyên không đến quá khứ và tương lai (p2)

3.4K 184 10
                                    

Souya: cậu

Ran: anh

Cp: Kawata Souya (28) x Haitani Ran (18).


****************

" Ran... anh Ran." 

" Ư..ưm.. oa..~" 

Ran đang ngủ ngon lành trên giường của mình liền bị âm thanh quấy rối làm anh bực mình gượng dậy, tự hỏi tại sao cậu gọi anh sớm vậy. 

Đưa tay dụi mắt nhìn cậu, anh trợn to đôi mắt lên tính hét nhưng người kia nhanh tay bịt miệng anh lại làm anh hoang mang.

Ran bình tĩnh lại quan sát tình hình, Souya biến mất để lại một anh trai trẻ khoảng 26, 28 tuổi.

Anh khá ngạc nhiên khi thấy gương mặt có phần cau có quen thuộc, mái tóc màu xanh dương nhưng lại được uốn thẳng suôn mượt lại.

" Anh Ran... là em, Souya nè..."

 Souya xoa má anh trước khi anh bụp cho cậu một phát vì câu nói của mình.

" A? Souya?? Là em thật hả??? Sao nhìn trưởng thành thế???"

 Ran híp mắt dụi dụi vào lòng bàn tay ấy, ngạc nhiên lên tiếng.

" Thì em đến từ tương lai mà, tương lai của 12 năm sau, á...anh Rann!!!"

 Souya cong mắt mỉm cười nói, nhìn anh thì thấy anh đang rơi nước mắt liền hoảng hốt.

" Hức... vậy quả đầu kẹo bông của anh đâu rồi... hu...hu sao giờ nó xẹp lép mà suôn mượt thế này... oa...oa..." 

Ran run rẩy sờ quả đầu của cậu mà khóc lớn.

Sau một hồi dỗ cho anh nín khóc lại, cậu đề nghị hai người đi ăn lúc về sẽ mua 5 thùng Pudding cho anh, lúc đầu anh hơi nghi nhưng cậu giơ túi tiền của mình lên làm anh vui quá xá là vui luôn.

Souya thấy anh vui vẻ như vậy liền kéo anh đến nhà tắm đánh răng.

Trong lúc đó, cậu đứng sau anh tết tóc cho anh.

Si mê nhìn mái tóc dài suôn mượt của anh mà khóc trong lòng.

Ôi quả tóc dài suôn mượt của anh bị thằng phê thuốc kia trong lúc test thử thanh kiếm mới mà Mikey tặng cho, vì quá hưng phấn nên lúc thử chặt thật mạnh vào ống tre thì thanh kiếm bất ngờ tuột ra khỏi tay hắn, bay cái vèo lại chỗ anh đang xỏa mái tóc của mình để nó tung bay trong gió và...

' XOẸTTT!!! ' ' RẦMMM!!' 

Tiếng gió cực mạnh lướt qua sau gáy anh, ngơ ngác nhìn những cọng tóc đen vàng bay trong gió của mình đang từ từ rơi xuống đất.

Đưa tay chạm vào phần ngáy thoáng mát của mình, đưa đôi mắt hoang mang nhìn thanh kiếm cắm sâu trong tường rồi quay sang nhìn hai người trước mặt mình.

[ AllRan ] [ R18 ] Dục vọng (Drop?)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ