"Ái nộ" vừa hận vừa yêu.
Bella hài lòng nhìn toà lâu đài dần dần được hoàn thiện. Hôm nay cô sẽ tự thưởng cho mình, tự về sớm và làm đẹp.
- Grace! Không bận chứ? - Bella gọi điện dưới ánh hoàng hôn trên núi.
Bên kia như có cái đập bàn đầy hứng thú:
- Với chị thì em luôn có thời gian!
- Đi cắt tóc không?
- Đi luôn! Em đón chị nhé!
- Okay! Để chị đi bộ xuống núi là vừa.
Bella đi giữa hai hàng thông to lớn, lấp lánh ánh tịch dương và chíu chít tiếng chim về tổ. Đó sẽ là một lâu đài lộng lẫy ánh đèn pha lê giữa rừng thông u tịch và cổ điển.
Bella gật đầu chào trước những nhân công đi qua. Đường núi không dài nên đi bộ chỉ mất 15' là xuống.
Grace bấm còi inh ỏi, mở sẵn cửa xe cho Bella. Cô ngồi vào và Grace phóng vù đi luôn.
- Lần này em cắt Mullet hay Layer?
Thợ cắt tóc nhìn Bella qua gương cười hì hì.
- Layer lai Mullet đi.
Tiệm cắt tóc bài trí sáng sủa, thơm mùi tinh dầu sả chanh và có đãi ngộ trà hoa quả khá vừa miệng. Là chốn "tủ" của hai cô ả này. Grace không cắt tóc mà ngồi đọc tạp chí.
Grace búng tay:
- Lên bar đi chị yêu!
- Em biết chị không thích nơi ồn ào mà! Em lên đấy rồi có người lại lôi về cho mà xem!
- Em có chị mà. Đi đi mà chị yêu! Đảm bảo rũ mọi sầu muộn. - Tiếp tục năn nỉ.
- Chị chẳng thấy cái bar nào ở Tokyo mà không có dấu vết Phạm Thiên hết! Mệt người. Hơn nữa, mặc đồ như công nhân ý! Ai thèm lên.
Grace cười gian:
- Ra là chị coi trọng ăn mặc. Đi mà! Coi như đi chui đám người đó một lần xem sao! Đi đi!
- Không!
- Em trả tiền quần áo và tiền rượu.
- Đồng ý!
Thành công dụ dỗ.
Bella không đeo trang sức mà mặc váy lụa ngắn với corset để hở vai và tay đầy gợi cảm và thu hút.
Nếu xức nước hoa vào thì sẽ mật ngọt chết mồi mất. Không dám!
Phố lên đèn là nàng lên đồ.
Bella không thích chen chân quẩy ở dưới nhưng muốn ngồi vị trí King nơi cao ráo, đẹp đẽ chất lượng phục vụ tốt thì vừa có tiền vừa có quyền vừa đặt chỗ trước cơ.
Bella để ý, còn có chỗ Queen, nhưng cô thích King hơn. Đơn giản, là một vị Vua thì vẫn hơn.
Nhưng cô không thích trêu ngươi nên gọi phục vụ lại, nói nhỏ với anh ta vài câu rồi được săn đón lên ghế Queen.
Các cô gái ở dưới ngước mắt lên nhìn vị khách đặt ghế Queen kia với nhiều lời bàn tán. Cũng phải, đây là lần đầu Bella tự đặt chỗ mà.
Grace gọi vài đĩa trái cây chưa gọt và bingsu cho Bella. Vì cô ả này có sở thích gọt hoa quả dữ lắm mà.
Grace gọi Gin thường uống còn Bella uống God Father - một thức uống với nhiều phiên bản từ phương Tây đậm chất Mafia.
Bella lắc lắc li rượu sánh vàng trên tay, đưa mắt nhìn đám người nhún nhảy phía dưới:
- Không có em gái, chị gái nào xinh xắn nhỉ?
Grace ngồi sán lại, cắn môi gợi tình:
- Em gái này chưa đủ đẹp à?
Bella cũng rất nghịch ngợm, cô dùng ngón trỏ nâng cằm Grace lên, sát gần thật gần mà Grace ngửi thấy cả hơi rượu whisky pha trong ly God Father lành lạnh ấy đang vờn bên cánh mũi cô.
- Kể ra chưa có chủ là tôi sẽ "thu mua" em đó, mỹ nhân! Haha - Âm thanh hơi pha khàn đặc trưng trở nên cuốn hút hơn trong hơi men.
Bella bỏ tay ra, ngửa đầu cười:
- Đùa thôi bé ơi!
Grace uốn éo cả người, cô ôm hai má nóng bừng:
- Ngầu chết em mất thôi! Bao nuôi em đi này!
Từ phía bên kia, ghế King, gã đàn ông trong ánh đèn mờ thật khoa trương đó đang ra hiệu với bên Bella. Cô quay đầu tảng lờ đi.
Lúc sau, có một tay đi tới ghế cô. Grace đanh tiếng:
- Ghế này không gọi "trai bao".
Bella cười thầm. Con bé đáo để ra phết.
Gã cúi đầu:
- Xin thứ lỗi. Chủ nhân tôi từ ghế King muốn mời quý cô kia một ly.
Bella nhìn con dao ánh bạc trên tay, đôi mắt kẻ eyeliner cáo đầy mê hoặc của cô lia sang:
- Vậy thì làm tôi hứng thú đi. Không thì, trả tôi không khí và lượn đi.
Gã đó đi về thì chủ nhân mới thực sự tới. Bella không đứng dậy tiếp, ngồi vắt chân thản nhiên như không. Grace thì thầm vào tai cô:
- Đây là tay Yakuza phía Đông thành phố đấy! Chị cẩn thận.
Bella gật đầu.
Nhưng, giết người, buôn súng, cái gì ác cũng làm rồi, cô sợ hắn sao?
- Tự thân tôi đến thì đủ thành ý chứ? - Gã nói.
Bella cắn miếng táo trong miệng, thả thêm một miếng vào ly rượu và nói:
- Thế thì thật tầm thường.
- Cô dám bảo Thủ lĩnh tầm thường hả? - Tay thuộc hạ phía sau gườm gườm gầm.
Gã chủ đưa tay ra dừng. Gã nói:
- Mạn phép rồi. Tiểu thư đây gan cũng không nhỏ nhỉ.
Bella vỗ vào đệm ghế nhung, cười cợt:
- Kẻ thỏ đế thì có quyền ngồi lên ghế này sao?
- Haha, nói hay lắm!
- Đến đây khen tôi nói chuyện thì về đi.
Trước thái độ kiêu ngạo kia, gã chủ có chút ngứa mắt rồi. Nhưng mấy kẻ háo sắc thì thường sỹ diện.
Gã đưa tay ra:
- Hoá đơn hôm nay được tính là của tôi.
Bella lập tức đứng dậy, Grace cũng vậy. Grace thừa biết: Bella thích tiền nhưng ghét kẻ khua môi múa mép và khoa trương trước mặt cô.
Bella cười thành tiếng:
- Vậy thì hết vui rồi Grace! Ta đến đây để tiêu tiền mà, xem ra không có cơ hội rồi. Về thôi em, qua chỗ khác chơi. Hừ, nhàm chán.
Bella vừa đi tới bậc thang, gã đã kéo tay cô lại.
- Tiểu thư, rượu mời không uống lại uống rượu phạt hử?
Bella giật tay ra, quay gót đi.
Tự dưng Grace thấy Hazel cũng chơi ở dưới, cô gọi Hazel.
Hazel chạy lại, thấy tình hình không ổn lắm. Cô thì thầm với Grace:
- Em gọi Rindou nhé!
Grace cốc đầu Hazel:
- To gan nhỉ? Biết anh ta quản lí phố đèn đỏ mà dám tới đây.
- Chị cũng đi mà.
Bella quay đầu nói:
- Hai đứa ra ngoài.
- Vâng! - Grace tuân mệnh mà không chút thắc mắc.
Nhưng, vừa quay ra thì người của gã kia đã chặn lại. Gã chủ dâm đãng nhìn Bella, cười cười:
- Giờ thì tiểu thư muốn uống rượu mời hay rượu phạt!
Bella khoanh tay lại:
- Hèn!
Lập tức có kẻ túm lấy tay Hazel.
Bella cau mắt, chạy ra chỗ Hazel và Grace nhưng bị gã chủ tóm lại.
Bella thả lỏng. Vận động cơ mặt nào!
Cô quay sang, cười yểu mị:
- Anh trai, bình tĩnh nào! Đêm vẫn dài, anh muốn uống mấy li?
- Hà hà, ngoan sớm vậy phải hay không?
Gã vừa buông ra thì Bella đã lấy guốc dưới chân bổ ngay vào mắt làm gã kêu như phát tiết ngã ngửa ra sau.
- Bắt nó!
Cả Bar nhộn nhạo lên như phim đánh ghen Thái Lan.
Bella hơi cáu vì không có vũ khí trong tay. Cô cầm guốc lên và đập vỡ một chai bia trên bàn vừa đi qua.
Cô giơ trước mặt tên tóm Hazel, lấy guốc chọi vô mặt gã:
- Nào, thằng nào lên bà đập chết mày! Ai cho mày đụng vào gái của tao?
- Rượu, rượu của tôi! - Người chủ chai rượu bị Bella đập vỡ để lấy mảnh thuỷ tinh lắp bắp.
Bella nói với quản lí:
- Tính riêng vào Phạm Thiên.
Vừa nghe tới Phạm Thiên, ắt nhiều kẻ dè chừng.
Bella hỏi Hazel:
- Em ổn chứ? Lỗi tôi!
- Không! Không sao, cảm... cảm ơn chị.
Tội con bé bị doạ rồi.
Bella dắt hai cô em kia đi,cô vừa đi vừa gầm khẽ:
- Tránh ra! Muốn ăn guốc sao? Hổ không gầm lại tưởng Hello Kitty hả?
Vừa ra khỏi cổng, Bella cựa gáy một cái:
- Thề là lần cuối bà đi bar mà không có mấy "kẻ phiền phức" đáng yêu kia.
Cô quay phắt ngay ra lập tức, đẩy Hazel ra sau, thuỷ tinh từ gã kia sượt qua váy cô.
Grace : " Tới công chuyện rồi con chó!"
Grace đã gọi Kokonoi.
Bella:
- Chị tin các em chạy được nhỉ?
- Em không chạy mà không có chị đâu! - Hazel sợ đến rụt cổ rồi.
- Vậy thì chống mắt lên!
Bella cầm guốc lên, vẫy tay:
- Qua đây, con trai!
Gã giang hồ đểu hùng hổ sấn tới.
"Bộp...bộp.." mấy quả bổ guốc làm gã như muốn quay ra được.
Chị lùn nhưng đừng bắt nạt chị. Bella lao tới đấm tới tấp! Cô ngồi lên người gã đấm toàn mặt, dùng guốc đập vào tay đến sưng tấy hắn.
Mấy kê còn lại dè chừng.
Người phụ nữ như nữ thần phẫn nộ. Ác ôn và không ngừng giáng phạt.
"She's so hot!"
Chợt! Tay Bella bị giữ lại. Cô vẫn giữ đôi mắt sắt khí ấy ngước lên.
- Đứng dậy nào, chẳng tao nhã chút nào!
Ran cười, kéo tay cô lên. Đằng sau, Rindou đã ôm lấy Hazel, Kokonoi cho đuổi hết người xung quanh và tiêu huỷ màn đánh hồi nãy.
Bella chìa tay ra, vẫn chưa thoát vai, cô hờ hững :
- Lau nó đi!
Ran rút khăn tay ra và cẩn mật lau thật sạch. Bella dùng chân trần dẫm lên người gã, cô nhìn bằng nửa con mắt:
- Cụp cái pha xuống, đá cho toè mascara giờ!
Mikey vứt điếu thuốc đi, nhìn Sanzu:
- Dọn!
Mikey nắm tay Bella:
- Để em chịu khổ rồi! Để anh xử lí nốt! Em không vui rồi nhỉ? Ai cho em đi một mình hả?
Bella se đồng tử lại, cô đang tức giận. Mikey bỗng dưng hơi thu hào quang lại. Anh vuốt má cô. Bella hất ra:
- Quá muộn! Các anh quản lí như này à? Suýt nữa thì Hazel bị thương rồi!
Hazel hơi nhột! "Chị ấy giận vì lo cho mình kìa".
- Em không sao là anh mừng rồi! Bắt kẻ làm em mất hứng nhé! Đi chơi không thèm báo anh luôn!
Bella đưa mắt gần hơn, bộ ngực ép dưới corset chạm vào người Mikey. Anh ta nuốt khan:
- Sói Con...
- Nào, bắt kẻ làm phiền em đi! Anh làm không nổi à? Tiếng tăm Phạm Thiên chỉ đến đây thôi sao? Hửm?
Rindou cau mày, cô ta khiển trách Thủ lĩnh nhưng thực chất là anh em họ.
Bella lia mắt tới Ran:
- Hừ, hôm nay tôi mở mang tầm mắt với năng suất làm việc của hai anh đấy!
Rindou càng cau mày. Anh ta không thể phản bác, khi nãy mà không có Bella thì nàng thơ của anh ta đã bị thương rồi.
Ran cúi đầu, cười trừ:
- Để quý cô phiền lòng rồi! Lần sau, nhất định từng kẻ ở đây sẽ nhớ tên cô mà cúi đầu.
Bella ẩn hắn ra, đỏng đảnh bước đi:
- Khỏi cần, Ran này, kẻ mời rượu tôi mà đòi mời rượu phạt thì sao?
Mikey u ám hơn. Sanzu cười ngoác miệng với Ran. Ran nói:
- Thì sẽ được em " thưởng".
Bella cười phiêu lãng:
- Thay tôi "thưởng" được chứ?
- Được!
Hazel đã thấy Bella sai truyền hắn. Có vẻ, cô vừa giận, lại càng trừng phạt kẻ đó.
Mikey dắt tay Bella đi:
- Em không đau chân chứ?
Bella nhìn đôi chân trần đã bẩn, tiếc nuối. Mikey nhìn Sanzu:
- Oi, Haruchiyou! Tao không nỡ để chân nàng đau. "Chúng" là thảm.
- Khà, nghe gì chưa? Lũ rác rưởi được thăng cấp làm thảm rồi đó!
Sanzu gầm lên với những tay thuộc hạ kia. Hắn đá mấy tên ra, những tên còn lại cũng nằm xuống, trải tới đến cửa ô tô.
Như cung đón nữ hoàng về cung, Mikey chìa tay ra, Bella đặt tay lên và dẫm lên những tấm thân phía dưới bước lên.
Hazel bụm miệng lại:
- Trời, có thể chiều chuộng tới mức nào chứ? Cho mình thì mình cũng chẳng dám đi!
Với Bella, Hazel vừa sợ, vừa cảm kích, vừa lo âu, vừa... ghen. Cô lại càng chẳng biết làm sao nữa. Muôn vàn khó xử đan xen.
Trước khi Bella cho đóng cửa xe lại, cô nói với Rindou:
- Là tôi liên luỵ em ấy, anh đừng trách Hazel.
Sanzu đóng cửa xe lại cho Bella và bắt đầu cho chạy.
Grace phủi váy, khó xử nói:
- Chẳng phải lỗi do ai cả, chị ấy cũng xông lên cứu Hazel còn gì. Hơn nữa, đừng tuỳ tiện lên bar mà không có nhà Haitani chứ!
Kokonoi kéo Grace đi:
- Cả em nữa đấy nhé!
Grace gân cổ lên:
- Nhưng mà em đi với Bella mà. Anh không thấy chị ấy dư sức đánh mấy bọn đần độn à?
Kokonoi kéo Grace đi, lái xe riêng và đưa cô về.
Rindou nói với Hazel:
- Lần sau muốn đến bar thì phải đi cùng bọn anh chứ! Em thật là... đấy dính vào cô ta chẳng hay ho gì.
Ran đá những tên nằm lổm nhổm trên sàn:
- Grace cũng nói còn gì, không có Bella thì hỏng rồi. Trong hoạ có phúc đấy! Hazel cũng không sao rồi."Nơi này không phải dành cho những kẻ thỏ đế. Nhát thì về quê mà đá ống bơ đi."
" Lâu lắm rồi chúng ta chưa hẹn hò phải không em?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR]: Vương Quyền
Fiksi PenggemarMột lần nữa, mình lại hạ quyết tâm, cầm bút nảy mực lên một câu chuyện mới về Phạm Thiên. Hope you'll like it!!! Có tin vào giả thuyết đa thế giới không? Hay, có tin vào chuyện trên thế giới tồn tại sáu người giống nhau không? ...