Khai Niên. 🧝‍♀️

274 36 17
                                    

Én đã nghiêng cánh bay đến rừng thông u tịch. Thật là một điều không tưởng !
Bella vuốt lại lọn tóc trên trán, điềm nhiên ngồi trên sofa trong phòng khách theo phong cách quý tộc cổ mà không kém phần thời thượng hiện đại.
- Tác giả Lutheries ( Coral), ta bắt đầu màn phỏng vấn chứ?
Tôi vội mở laptop ra, uầy, căng thẳng ngay trước cả "con đẻ" của mình ó! Nội tâm tôi gào thét: Mikey ! Làm ơn, đừng nhìn tôi như thế! Tôi đến phỏng vấn thôi mà! ^_*.
- E hèm, tôi có nhớ là bảo cả hai người mời thêm thành viên Phạm Thiên mà.
Mikey cứ nhìn cây bút con cá của tôi:
- Tết nhất đến nơi không ở nhà dọn thì đến đây phá cuộc sống hôn nhân của người khác chắc!
Tôi biết tỏng Mikey thích cái bút này rồi! Bella nhéo Mikey và cười với tôi:
- Tác giả đừng để ý anh ấy nói nhăng nói cuội! Ta bắt đầu chứ nhỉ?
Tôi nhìn Mikey:
- Nếu anh lập tức gọi họ đến thì tôi sẽ cho anh cây bút tiên cá khắc pha lê này!
- Đồng ý!
Tôi biết mà, anh ta đi gọi thật.
Tôi mở laptop ra, ôi chao, coi cô con gái xinh đẹp của tôi kìa!
- E hèm, Bella! Nếu không gọi là "mẹ kế" thì ít nhất hãy gọi tôi là tác giả Luth nhé! Câu hỏi đầu tiên: Hiện tại cô đã thực hiện được những mục tiêu nào rồi?
- Ừm, giết kẻ thù rồi này, xây lâu đài rồi và đã (tiếp tục) sống chung với Manjirou! 3 cái rồi!
- Vậy mục tiêu tiếp theo là gì?
Bella rũ vai xuống khá thoải mái:
- Làm một Nữ vương của vương quốc lười biếng! Tôi luôn có một khát khao rằng được ngủ trưa trong vườn cây và đêm đến ngắm nhìn ánh đèn vàng thắp từ đường rừng tới lâu đài.
Tôi lắc lư người:
- Quả là "con gái" của tôi... lười y chang tôi! Hehe!
Con bé lại cười khẩy tôi! Đáng ghét thế chứ lị:
- Tác giả Luth! Cô còn chưa thi Đại học đâu nhé! Còn tôi thì đã tốt nghiệp Đại học Tokyo rồi! Chớ có mà lười, không thì mang tiếng tôi quá!
- Hừ, tôi cũng đâu ngu dốt đâu. Không thì lấy đâu ra cô thông minh. Câu tiếp theo : Làm thế nào cô cưa đổ Mikey và tại sao lại chọn đồ "lười" như anh ta?
Bella chống tay lên thái dương suy nghĩ rồi trả lời:
- Ban đầu là tôi chỉ cố gắng tìm kiếm thứ khiến anh ta vui vẻ để tôi sống sót thôi! Làm người thì phải biết thăng tiến chứ! Vừa biết anh ta thuận mắt tôi là tôi phải có cho bằng được! Không thì làm sao mà ngồi an toạ trong lâu đài như bây giờ hả!
Tôi cười trừ:
- Đã chọn là phải chọn người to nhất hả? Cách thức thì sao?
- Vừa đơn giản lại vừa khó nhằn! Về quan sát xem trẻ con như nào thì anh ấy hệt thế! Tôi ghét trẻ con, nhưng Manjirou thì khác! Hì!
Tôi thật hết nói nổi:
- Hơ hơ, còn đang định khuyến khích sinh em bé!
Mikey đã quay trở lại. Anh ta đã nghe thấy từ "em bé".
- Bọn em đang nói anh giống em bé đó!
Mikey nghĩ ngợi:
- Anh cũng thấy em thế! Em ngủ nhiều này, em bé thì ngủ nhiều mà, em hay dỗi ăn nữa, lúc mè nheo cực kì giống!
Bella bịt miệng Mikey lại:
- Đừng nói nữa được không anh! Mất hình tượng quá!
- Haha! Cứ ở cạnh nhau là hai người hiện nguyên hình nhỉ? Haizzz thiết nghĩ nếu hai người sinh con đẻ cái thì chắc là gọi Sanzu đến chăm em bé quá!
Mikey vẫn nhìn vào bút tôi:
- Mau hỏi đi!
- Nếu ra ngoài, ai là người lép vế hơn? Ý tôi là thu mình hơn ấy!
Mikey:
- Cô ấy! Cô ấy bảo đó là tôn trọng tôi.
    Bella gật đầu. Tôi hỏi tiếp:
  - Ai bảo vệ ai?
    Mikey không cần nghĩ mà trả lời luôn:
  - Cô ấy bảo vệ tôi! Vợ tôi rất là ngầu đấy! Không uổng công nuôi tí nào! Cô ấy sẽ đánh bất kì kẻ nào dám đánh tôi.
     - Hơi ngược đời nhỉ? Hê hê, tôi nghĩ với anh cũng phải thôi. Câu tiếp theo, sắp tới anh muốn làm gì cùng Bella nhỉ?
    Mikey vỗ tay:
  - Tất nhiên là kết hôn và sinh con rồi. 2,3 đứa trẻ chạy trong lâu đài của chúng tôi. Ừm, tốt nhất là cả trai lẫn gái.
    - Nếu là con trai thì sao?
    - Con trai thì sẽ kế thừa ý chí của tôi haha! Nó sẽ ngầu như Shinichirou và vô địch như tôi ấy! - Mikey không kiềm được mà cười tít mắt với Bella.
     - Vậy còn con gái?
     - Tôi rất muốn có con gái. Như vậy thì có thể thấy được dáng vẻ của Sói lúc bé. Rất dễ thương! - Mikey ôm má tưởng tượng.
     - Bella thì sao?
     Bella cười:
    - Tôi á? Tất nhiên là có rồi! Nghĩ đến việc có thể tạo ra một "Mikey bé nhỏ" là đã thấy đáng yêu rồi!
     Mikey lập tức ôm eo Bella làm trò:
   - Sao mình không bắt đầu từ bây giờ em nhỉ? Luôn nhé! Nhé!
     - Này, tôi đang ngồi đây đấy nhé! Tôn trọng đi cái! - Tôi cau mày nhìn Mikey.
     - Vậy hai người sẽ giáo dục con cái như nào?
    - Đừng có nhìn tôi, việc trong nhà đều là cô ấy quyết định.
     - Đúng là cái đồ... "đội vợ lên đầu"!
     Bella trả lời:
   - Con trai thì tôi sẽ giáo dục thành kẻ mạnh, đặc biệt có tố chất Thủ lĩnh hơn Mikey thật nhiều. Con gái á, tất nhiên là công chúa rồi! Trở thành một vị Nữ hoàng, tiếp tục nối gót tôi tạo nên chế độ nữ quyền.
     Tôi gật gù:
   - Bảo sao việc gì cũng là cô quyết định. Thế Mikey, anh làm gì?
    - Làm chồng cô ấy, chăm chỉ kiếm tiền cho cô ấy shopping chứ gì nữa.
    - Thế này thì ai mà chăm em bé được.
    - Sanzu.
     "Ding ...dong". Bella sai Mikey ra mở cửa. Vừa nhìn đám người nhí nhố với đủ loại đồ tôi đã biết ngay rồi.
     - Nào nào,vào chỗ nào, mọi người, phỏng vấn cuối năm! - Tôi dẹp qua một chỗ, ngồi vào ghế lớn giữa Bella và Mikey.
      - Thiếu người rồi!
     Ran trả lời tôi:
   - Takeomi và Mochi nói không tham gia, còn bận bên kia chưa xây xong!
    Nhìn ai nấy cũng có đôi có cặp lòng tôi vui quá à!
     - Được rồi, bắt đầu hỏi nào! Tôi sẽ đưa mọi người một tấm thẻ, mọi người sẽ viết câu trả lời vào đó! Tuyệt mật chỉ mình tôi xem! Được chứ!
     - Không đồng ý! - Anh em Haitani nói.
     Grace:
   - Cô ấy là "mẹ kế" của tôi, Sói và Hazel đấy nhé! Không phỉnh được đâu! Nào chơi đi!
     Tôi chia thẻ ra, câu hỏi : " Với Bella, bạn thích cô ấy với tư cách gì? Miêu tả bằng một mối quan hệ."
      - Câu hỏi này không hợp lệ ! - Kakuchou phản đối.
    Nhưng anh ta vẫn viết.
      Tôi đã thu lại thẻ, Mikey và Bella hoàn toàn không biết gì về câu hỏi.
     - Nào ! Tôi sẽ giữ lại để cho độc giả! Câu tiếp theo! Mọi người sẽ sống chung ở quả đồi này?
     - Đúng vậy! Tất cả 7 thành viên đều ở đồi! Riêng tôi thì làm "quản gia" cho lâu đài Thủ lĩnh! - Sanzu rất tự hào vỗ ngực nói.
     Mikey so chân:
   - Tao không chứa ăn chực!
    Bella:
    - Cứ để anh ta lau từ tầng 5 xuống đi, phụ trách rửa mông cho em bé nữa. Em thấy hay mà!
    Sanzu gãi đầu:
   - Thôi, tôi cân nhắc ở khu biệt thự sau đồi cùng với họ.
     Tôi hỏi Koko:
  - Hajime! Bao giờ anh kết hôn!
   - Kết hôn gì chứ! Chúng tôi còn chưa đi chu du đủ! Hỏi xem hai thằng kia thằng nào lấy con nhỏ nhút nhát kìa.
      Rindou muốn đấm quá:
   - Này! Ăn nói hẳn hoi!
    - Nào nào, được rồi, Rindou thế anh cưới Hazel hay là Ran?
     Hazel bẽn lẽn trả lời tôi:
   - Còn chưa ai câu hôn em! Mà sao phải thế? Chúng tôi sống với nhau rất tốt mà!
     Ran cười trừ:
   - Đúng đó! Nếu như Rin có lấy thì tôi chúc phúc!
    Tôi đổi chủ đề:
    - Năm mới rồi có muốn quan hệ mãi mãi như này không?
    - Có!
    - Ở đây, ai là kẻ ham chơi nhất?
     Tất cả chỉ anh em nhà Haitani.
   - Ai tiêu tiền nhiều nhất?
    - Bella/ Sói/ chị yêu.... - Xem ra ai cũng để ý ghê, cùng tư tưởng nữa chứ. Bella cười tự mãn.
    - Ai say thì làm trò con bò?
     - Sanzu! - Bella chỉ luôn vào hắn! Hắn ngượng chín mặt.
     - Hắn đã làm gì?
     Kokonoi và cả lũ đều cười. Ran cười muốn rớt hàm, nín nhịn nói:
    - Nó say... haha đến nỗi mà... nó cứ đi tìm quần lót và... haha và kêu tiếng con dê "beeee... beeee..." . Haha nó còn nhảy Wap cơ! Có muốn xem không? Tôi có video đó!
     - Mẹ thằng kia! Bố thiến! - Sanzu nổi đoá.
     Tôi nháy mắt với Ran:
   - Gửi tôi nhé! Chúa hề tội phạm cơ à? Câu tiếp. Ai lười nhất?
     - Ran... - Rindou trả lời.
    - Mikey! - Bella.
    Ran và Kokonoi vỗ đùi:
   - Nói đúng lại còn nói to Sói ạ!
    - Tôi không có lười, Sói mới lười! - Mikey ủ rũ.
    - Ai hay bị lừa nhất?
    - Hazel! Kakuchou!
    Kakuchou cúi đầu, phải, tin người quá mà!
   - Ai muốn sinh nhiều em bé nhất?
    - Đây không sinh con! - Grace và Kokonoi trả lời. Còn lại không ai nói gì mà nhìn chằm chằm vào Mikey. Anh ta gật như gà mổ thóc:
     - Cứ chờ đấy! Rồi chúng mày đi rửa đít cho con tao!
    - Mikey thưởng tết cho mọi người chưa?
    Ran nhún vai:
   - Nào có thưởng, chúng tôi còn phải sửa thêm khu biệt thự kìa!
    Mikey nhăn mũi:
   - Bỏ tiền xây cơ sở mới cho còn kêu à? Điêu vừa thôi, tao phát thưởng rồi nhé!
     - Đấy là Sói chứ?
     - Cô ấy là tao mà tao là cô ấy! Chúng mày ăn tham thế? Về quê mà ăn tết đi!
     Tôi cười:
   - Ai muốn ăn chực Tất niên ở lâu đài giơ tay?
   Tôi giơ lên thì từ Sanzu, anh em Haitani, Hazel, Grace và cả Kokonoi với Kakuchou đều giơ.
      - Không có mời mà! - Mikey xịu môi.
     Bella uống trà nhìn tôi:
   - Miễn là không phải tôi rửa bát là được!
    Ran:
    - Để Rin rửa đi! Rin giỏi lắm!
    - Thằng anh ngu dốt! Anh đi mà rửa! - Rindou quạo rồi.
        Trời mưa xuân lất phất, tôi đã thấy phía bên cửa sổ lớn, Bella ngồi trên ghế ngắm mưa, Mikey như một con mèo ngồi sưởi chân cho Bella.
      Cuối cùng thì họ cũng chọn đúng người.
      Tôi nghe thấy Mikey nói:
    - Em đừng ra làm gì, để chúng nó làm, chúng nó ăn chực mà. Chân em lạnh rồi, để anh sưởi nhé!
     Bella xoa đầu Mikey và cười ấm áp.
     ...
      Thẻ của Grace : Thích, thích nhiều đến nỗi nếu không gặp Hajime thì tôi sẽ cưa bằng được chị ấy!
     Thẻ Kokonoi: Rất hài lòng! Với tư cách là quân chủ và bề tôi.
      Thẻ Hazel. Không ghét cũng không hẳn thích.  Vì người tôi yêu lại yêu người tôi ngưỡng mộ.
    Thẻ Rindou: cô ta đẹp.
    Thẻ Ran : Tình đơn phương. Nữ hoàng và bề tôi trung thành.
     Thẻ Kakuchou : Thích, thích cách cô ấy đảo lộn Phạm Thiên.
     Thẻ Sanzu: Thích rất là thích! Mê kinh khủng á! Thích đến nỗi cô ấy là tạo vật hoàn hảo nhất của tôi!
         ...
          🧝‍♀️🧝‍♀️🧝‍♀️
       Với tư cách là tác giả, lời đầu tiên tôi muốn nói là : Chân thành cảm ơn các bạn!
      Cung chúc tân niên, vạn sự an nhiên!
      Một năm mới tràn đầy sức khoẻ và hạnh phúc với các độc giả của tôi. Cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc.
     
        Tôi sẽ dừng tại đây cho kì nghỉ Tân Niên. Cảm ơn mọi người đã đón đọc.
       Hiện tại tôi chưa nghĩ đến bao nhiêu chap thì dừng, chỉ cần viết hết ý thì dừng thôi!
      Lịch nghỉ : From 25/12 til 6/1/2022 ( 27/1 - 6/2/2022)
       Rất mong mọi người ăn bánh chưng và mứt cô cô nớt xong sẽ không quên tôi. ^~^~^.  
             If you have any questions, contact me to have answers! 🙆🏻‍♀️
           Có thể nhắn trên blog or tin nhắn riêng.
                                                         P/s:
                           All in love. 
                                         Lutheries ( Coral)
             
                  Một Năm Mới Bình An.

[TR]: Vương QuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ