𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫'𝐬 𝐧𝐨𝐭𝐞: Mọi người có thể bật video chill trong khi đọc vì tôi đã vừa viết vừa nghe nó và thấy theme khá hợp với chap này, chắc vậy 🥴
─────── ·✧· ───────
"Sugawara-san!"
"?"
Chàng trai tóc xám xoay người để thấy hình ảnh đàn em thiên tài hối hả chạy lại.
Chờ đợi em ấy bắt kịp, lòng anh thắc mắc không biết có chuyện gì mà vội như vậy đây?
"Lần này em phải chơi chuyền hai theo chỉ định, nhưng từ giờ trở đi em sẽ giành vị trí đó bằng chính sức mình!" Hít sâu vài hơi để oxy căng tràn hai lá phổi, Kageyama Tobio chấn chỉnh lại bản thân trước khi dõng dạc khẳng định.
"Heh?"
"Uh...?"
Thú thực Koushi khá bất ngờ khi thấy Tobio quả quyết bày tỏ như vậy.
"À thì, anh không nghĩ là em sẽ để ý đến anh đấy." Nam sinh với nốt lệ chí đưa tay ra sau đầu xoa xoa bối rối. "Ngạc nhiên thật."
Thiếu niên tóc đen ngơ ra: "Sao anh lại nói vậy?"
"Vì em hơn anh cả về thể lực lẫn thực lực mà—"
"Anh không thể bỏ qua việc thiếu kinh nghiệm hơn được!" Tobio bộ mặt nghiêm trọng cắt ngang. "Với cả—"
"Suga!"
"Suga-san!"
"Sugawara-san!"
Đâu đó vọng tới tiếng gọi khiến chàng trai chợt dừng lại.
Vẫn từ con dốc đằng sau - nơi đội trưởng club bóng chuyền nam Daichi và thành viên năm hai Ryunosuke đang vẫy vẫy tay lôi kéo chú ý.
Ngoài ra còn có cậu bạn hàng xóm của Saneka đang rong chiếc xe đạp cùng em luôn điềm tĩnh cầm cặp tao nhã rảo bước ngay cạnh.
"E-Em cần phải... có được l-lòng tin của các thành viên trong đội..." Trông cậu chàng thật miễn cưỡng khi thốt ra mấy lời này.
Mà Sugawara Koushi lại lần nữa phải bất ngờ, nhủ thầm vụ hồi cấp hai xem ra đã ảnh hưởng rất nhiều đến thằng bé.
"Nên là, em sẽ không thua đâu!"
Trong thoáng chốc, ánh mắt cậu thiếu niên đã kiên định như mọi khi.
Nói gì nhỉ, nghe được câu này Koushi thấy vui vui mà hạnh phúc quá.
Thằng nhỏ coi anh như một đối thủ, nó không hề khinh thường hay xem nhẹ Koushi.
Dù là thiên tài, nó vẫn ham học hỏi và kính trọng người đi trước. Có lẽ năm tháng trong quá khứ là hậu quả của việc không có ai dẫn dắt nó đi đúng hướng. Koushi tự nhủ thầm mong rằng bản thân cùng mọi người có thể giúp thằng nhóc này phát huy được toàn bộ sức mạnh của mình.
Vì thế, đàn anh ấy mỉm cười gật đầu: "Ừm, anh cũng không thua đâu!"
Ngay lúc này đám người vừa vặn đi tới, Tanaka Ryunosuke lớn giọng thông báo rằng đội trưởng Daichi sẽ đãi bọn họ bánh bao, hôm nay dù gì cũng là một ngày vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hᴀɪᴋʏᴜᴜ!! 】Hᴏᴀ̀ Cᴀ Nɢᴜʏệɴ Ướᴄ
Fanfiction❖ 𝐓𝐢𝐭𝐥𝐞: Hoà Ca Nguyện Ước ❈ 𝐎𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐧𝐚𝐦𝐞: Desire Symphony ❖ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Kei_Sakura_278 ❖ 𝐃𝐢𝐬𝐜𝐥𝐚𝐢𝐦𝐞𝐫: Anime/ Manga Haikyuu!! của Furudate Haruichi. ❖ 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐚𝐫𝐲: 『 𝐃𝐫𝐞𝐚𝐦 𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐭𝐫𝐮𝐞 𝐰𝐢𝐥𝐥 𝐛𝐥𝐨𝐨𝐦 𝐥𝐢𝐤...