Em...
Không được rồi, Saneka lo quá.
Shouyou, hết tranh đỡ bóng không phải của mình lại vì hoảng loạn va vào đàn anh Ryunosuke, vấp té khi chặn bóng rồi ác liệt hơn là trượt ngã xô anh trọng tài nằm ngang theo luôn...
Nhìn ảnh tự dưng u một cục giữa trán làm cả đám Karasuno không nói nổi thành lời.
Đội trưởng Daichi rối rít xin lỗi người ta, Hinata Shouyou rối rít xin lỗi đội trưởng. Chikara và Ryunosuke thì cố giữ lại một Kageyama Tobio sắp lao vào 'tẩn' tên phá hoại kia nhưng trận đấu vẫn phải tiếp tục nên đành nuốt nghẹn cục tức tạm bỏ qua.
Nhìn mọi người cố gắng để bù lại vào phần thi đấu tệ hại của cậu bạn hôm nay, Aozora Saneka thế mà nảy ra một ý tưởng vô cùng táo bạo.
Em xin phép nữ quản lý Kiyoko đi ra ngoài rồi chạy vào nhà vệ sinh lặng lẽ thay đồ.
Saneka hôm nay không như mọi khi luôn mặc đồng phục bình thường tới câu lạc bộ. Vì trận đấu giao hữu nên họ được nghỉ, thành ra em cũng mặc đồ quản lý thoải mái hơn gồm phông trắng khoác ngoài bằng chiếc áo được phát hôm nọ như đám Shouyou còn phía dưới là quần đen dài đi giày thể thao thiên xanh nhạt.
Trông nữ sinh năng động hơn vẻ thanh lịch tinh tế như mọi khi.
Tuy nhiên khi kéo xuống quần dài, bên trong Saneka vậy mà còn mặc một chiếc quần đùi vừa vặn cùng tất đen đồng màu cực kỳ tôn dáng. Thoáng chốc nữ sinh tươi trẻ tuổi thanh xuân đã thành nữ sinh mê mắt người nhìn nhờ đường cong quyến rũ thấy mà ngưỡng mộ.
Mất thêm lúc nữa tự khởi động như đã từng nhìn mọi người làm mỗi lần bước vào tập luyện na ná giống bản thân trước khi rèn múa ballet hay thể dục dụng cụ, thiếu nữ hít một hơi dài lấy can đảm, siết lại hai bàn tay run rẩy nhẹ vì ý nghĩ điên rồ sau đó đẩy mở cánh cửa phòng thể chất số ba.
Đầu tiên Saneka tìm đến Shimizu Kiyoko để kiếm cảm giác đồng minh, qua một hồi thuyết phục thì cả hai bước tới chỗ thầy giáo Takeda Ittestu.
Dưới lời đề nghị thay người của nữ quản lý (vì em không thể tự mình nói), còn thấy Saneka vừa đứng trước mặt đã cúi đầu - thêm suy xét về tình hình trận đấu hiện tại, thầy phần nào chấp thuận đứng dậy giơ tay làm động tác tạm dừng giữa chừng khiến đội Karasuno tò mò ngoảnh lại.
Phải hỏi ý khiến mọi người đã. Dù sao cũng là các em ấy chơi.
Riêng Shouyou thấy thầy bỗng dưng ngừng set đấu thì mặt mày càng xám ngoét, nếu không phải đang giữa trận thì có lẽ cậu đã phóng ngay vào nhà vệ sinh rồi.
【 Xin hãy cho em được ra sân cùng Shouyou./ 】
"..."
Hả...?
Cả đám ngơ ra khi đọc được dòng tin nhắn, quên cả hỏi sao bỗng dưng cô gái nhỏ lại tết mái tóc bồng bềnh của mình thành hai bím dài thướt sau lưng và từ bao giờ đã thay sang chiếc quần đùi khoe ra đôi chân 94cm với lớp tất đen quen thuộc (nhưng mặc quần thể thao thì bao nhiêu đường nét đều phô rõ muốn chói loà con mắt).
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hᴀɪᴋʏᴜᴜ!! 】Hᴏᴀ̀ Cᴀ Nɢᴜʏệɴ Ướᴄ
Fanfic❖ 𝐓𝐢𝐭𝐥𝐞: Hoà Ca Nguyện Ước ❈ 𝐎𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐧𝐚𝐦𝐞: Desire Symphony ❖ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Kei_Sakura_278 ❖ 𝐃𝐢𝐬𝐜𝐥𝐚𝐢𝐦𝐞𝐫: Anime/ Manga Haikyuu!! của Furudate Haruichi. ❖ 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐚𝐫𝐲: 『 𝐃𝐫𝐞𝐚𝐦 𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐭𝐫𝐮𝐞 𝐰𝐢𝐥𝐥 𝐛𝐥𝐨𝐨𝐦 𝐥𝐢𝐤...