𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮! 𝐗𝐕 | 𝙶𝚞𝚊𝚛𝚍

982 115 10
                                    

"Sắp xong rồi đây. Em sắp được quay lại rồi."

Shimizu Kiyoko nhắc thầm, quấn vài vòng dây chun đen vào bím tóc thiên thanh vừa dày vừa dài của cô gái trẻ.

Em ấy bồn chồn quá trời, mắt cứ hướng ra sân mãi mà hai cánh tay trắng ngọc nổi bật sắc ửng đỏ vì đánh và đỡ bóng trong khoảng thời gian dài cứ lọ mọ bấu víu vào nhau.

Cũng không trách được, từ khi Ennoshita Chikara vào sân, Aoba Jousai đã dần đuổi kịp Karasuno bọn họ, điểm đều lên hơn hàng chục rồi.

Không phải anh chàng tệ hại, kỹ năng của Chikara cũng thuộc hàng trung - khá nhưng chính vì thế lại không có gì để gây sức ép cho Seijou.

Anh không phát được những cú giao 'tử thần' hay có khả năng đỡ bóng dai dẳng đến đội mình còn tội hộ đội bạn như Aozora Saneka. Mọi thứ của đàn anh năm hai đều ở mức ổn.

Mà em ra sân đã trút được gông chì nặng nề trên vai Aoba Jousai, khiến tinh thần chiến đấu của họ tăng cao định nhân ngay lúc này bứt phá điểm số như Karasuno muốn kết thúc nhanh trận đấu trước khi Oikawa Tooru nhập cuộc vậy.

Nhưng Saneka không để đội bóng chuyền top bốn tỉnh này toại nguyện đâu, vì giờ em đã—

"Tách!"

Vào lại sân rồi...

"..."

.

.

"Pfft!"

Tay chuyền hai chính của Seijoh che miệng nhưng không giấu được tiếng bật cười.

Mới đứng lên đi chưa nổi ba bước, dây nịt bên kia của em đứt cái phựt, xoã tiếp nửa tóc còn lại.

Saneka chuyển động vốn đã làm mọi người phải ngoái nhìn, tình huống này xảy ra càng khiến toàn bộ ánh mắt trong nhà thể chất đổ dồn vào em.

Sao lại đúng lúc nữa thế hả?

Oikawa Tooru chưa kịp nheo mắt nghĩ thầm đội mình sắp gặp rắc rối khó chơi nữa rồi đã phải ôm miệng cố kìm lại tiếng cười đến nỗi run cả tay chân, bất giác dừng luôn động tác khởi động giãn cơ đang thực hiện.

Coi bộ may mắn hôm nay ưu ái bọn họ quá, tạo điều kiện hoài thôi.

Aozora Saneka khó biểu đạt cảm xúc đến thế nhưng lần này ai ngu ngơ nhất cũng nhìn ra khuôn mặt mỹ miều kia tối đi vài phần, ánh mắt càng lạnh lẽo làm mấy cậu chàng vội vàng chúi đầu tiếp tục trận đấu, người xem thì cũng chăm chăm vào sân không ai dám hó hé câu nào.

Chuyền hai hào hoa nuốt ngay lại tiếng cười. Sao cảm giác rợn cả sống lưng như căn phòng lạnh đi vài phần vậy nhỉ...?

Hinata Shouyou định lên tiếng mà thấy mọi người cố lơ đi đành thôi, chỉ có thể thỉnh thoảng liếc mắt lơ là nên bị Kageyama Tobio quát cho mấy tràng um xùm.

Quay về cạnh nữ quản lý với tâm tư ỉu xìu như cọng bún thiu, cô gái chẳng biết làm sao vì em mang có hai nịt tóc thôi mà đứt hết rồi. Chị hôm nay lại đút túi mỗi một dây.

【 Hᴀɪᴋʏᴜᴜ!! 】Hᴏᴀ̀ Cᴀ Nɢᴜʏệɴ ƯớᴄNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ