"Aoi Kumo-chan?"
Nghe được biệt danh mới đây từng có người gọi mình như vậy và giọng nói cũng quen thuộc nữa, thiếu nữ sắc tóc xanh trời quang từ tốn lùi gót về sau rồi qua hàng mi cong vút khép hờ thấy được thân ảnh y dự đoán: Mái tóc đen xỉn dựng ngược chia chỉa che mất một bên mắt mật vàng sắc nét và cái nhếch mép gợi đòn không lẫn vào đâu.
Đúng rồi, còn ai vào đây nữa, là Kuroo Tetsuro áo phông quần đùi thể thao đỏ tươi đang vẫy tay chạy lại.
Aozora Saneka xoay hẳn người ngoan ngoãn chờ anh chàng tiếp cận, dáng vẻ ngơ ngác không hiểu sao mình lại bị gọi nhưng cũng lấy điện thoại bấm một dòng chào hỏi đợi Tetsuro đứng trước mặt thì giơ lên đáp lễ.
Hít sâu một hơi để bổ sung lượng oxy bị thiếu hụt cho hai lá phổi, anh cười nhẹ nhưng vẫn còn nét ngạc nhiên tò mò hỏi: "Đúng là em rồi. Em làm gì ở đây thế? Koganei cách đây gần hai mươi phút đi tàu điện mà? Chả lẽ em đi tận từng ấy kilomet chỉ để mua đồ thôi á?"
Nói rồi Tetsuro liếc mắt xuống tay Saneka đang ôm lỉnh kỉnh mấy túi giấy loáng thoáng hành lá rau củ cùng vài thứ linh tinh khác.
【 Hôm nay được nghỉ tập, em có người quen sống ở đây nên tiện ghé thăm ạ./ 】
"Bạn em hả?"
【 Là bác sĩ tư nhân ạ./ 】
Ôi trời, thật luôn.
Anh đoán cô gái nhỏ này giống mình từng gặp vấn đề về giao tiếp nhưng mà không nghĩ là có tận bác sĩ tư nhân đâu. Đúng là nặng hơn anh nhiều.
Mà tính ra, Tetsuro thấy mình cũng như bao người chỉ biết em qua những lời đồn thổi từ bay bổng đến tồi tệ chứ nào thực sự hiểu gì. Họ vốn không quen nhau, mà anh cũng chưa từng nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội được trò chuyện cùng người luôn tỏa ra hào quang cao quý bất phàm cứ thể cả hai không cùng một thế giới như Aozora Saneka.
Nhưng giờ khác rồi, Kuroo Tetsuro có may mắn ấy nên thâm tâm đã dấy lên tò mò.
Tuy nhiên chàng trai sẽ không đào sâu thêm bây giờ, anh có cảm giác hiện tại vẫn chưa thân thiết đủ để hỏi em những điều như vậy.
【 Anh đang chạy khởi động ạ?/ 】
May mắn, cô bé đã tiến triển sẵn sàng cùng chủ động duy trì cuộc trò chuyện.
"Ấy, em tinh mắt ha. Đúng rồi, nốt vòng này là anh xong nè."
Hình như Tetsuro thấy mặt Saneka hơi tối đi một chút thì phải? Thiếu nữ vội vàng gõ gõ vào điện thoại, xong liền giương lên cho anh xem.
【 Em đang làm phiền anh sao? Em xin lỗi, anh tiếp tục đi ạ./ 】
Ơ kìa, Aozora Saneka tự dưng làm Kuroo Tetsuro bối rối theo rồi đấy.
"Không, em có lỗi gì đâu." Anh chàng tóc đen nhanh chóng phủ nhận. "Vốn là anh chủ động gọi em lại mà. Nếu để xin lỗi thì sẽ là anh vì đã gián đoạn em chứ—"
"AAA! SANEKA-CHAN!!!"
Đằng xa bỗng truyền tới tiếng gọi thất thanh làm đôi trai gái giật mình quay ra. Những khuôn mặt đã thấy qua nhưng nổi bật nhất vẫn là quả đầu mohawk vàng chói lọi cùng khuôn mặt háo hức đang hết tốc lực chạy lại, thoáng cái đã xuất hiện trước Tetsuro và Saneka.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hᴀɪᴋʏᴜᴜ!! 】Hᴏᴀ̀ Cᴀ Nɢᴜʏệɴ Ướᴄ
Fanfic❖ 𝐓𝐢𝐭𝐥𝐞: Hoà Ca Nguyện Ước ❈ 𝐎𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐧𝐚𝐦𝐞: Desire Symphony ❖ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Kei_Sakura_278 ❖ 𝐃𝐢𝐬𝐜𝐥𝐚𝐢𝐦𝐞𝐫: Anime/ Manga Haikyuu!! của Furudate Haruichi. ❖ 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐚𝐫𝐲: 『 𝐃𝐫𝐞𝐚𝐦 𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐭𝐫𝐮𝐞 𝐰𝐢𝐥𝐥 𝐛𝐥𝐨𝐨𝐦 𝐥𝐢𝐤...