𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮! 𝐗𝐗𝐕𝐈𝐈𝐈 | 𝙻𝚘𝚟𝚎𝚕𝚘𝚛𝚗

794 102 24
                                    

Aozora Saneka chỉ là một thiếu nữ thanh mảnh chân yếu tay mềm mà đúng không?

Em ấy rõ ràng y hệt cô gái mỹ lệ bé nhỏ mong manh như hoa như ngọc thôi mà?

Trông Saneka chẳng có chút cơ bắp nào, nhìn vào chỉ thấy một vị tiểu thư tinh tế thơ mộng ẩn mình sau dải tóc bồng bềnh như lụa biển—

Chắc chắn là mỹ nhân được người cưng kẻ hứng, chỉ nên bao bọc trong vòng tay họ chứ?

Nhỉ...?

...

Một cú Jump Serve không lấy đà, lại có thể khiến tất cả đứng hình đến thế.

Vì em bật cao thật bất ngờ?

Vì đó là cú giao mạnh mẽ không kịp cả nhìn thấy?

Hay chỉ vì đó là em thôi?

Đều đúng, nhưng nhiều nhất vẫn do họ đã cực kỳ sai lầm khi nhanh chóng đánh giá Aozora Saneka chỉ dựa vào vẻ ngoài trong sáng đáng yêu đó - ngoại trừ đôi mắt sâu thẳm xám xịt hơn hố đen (nhưng em luôn né tránh đụng tầm nhìn với người khác nên nhiều người còn chẳng để ý ra). Bởi thế đâu lường được trường hợp này.

Có lẽ tất cả đã bị nét "vô hại" kia đánh lừa hết rồi?

Em đúng là một cô tiểu thư lá ngọc cành vàng nom hết đỗi mỹ miều lại còn mảnh dẻ yếu nhược lắm - đáng lẽ vô cùng dễ dàng khiến người khác muốn dang tay che chở nhưng vì bản tính (khí chất) quá âm u mà cao quý nên bình thường nào ai dám lại gần.

Lớp vỏ bao bọc bề ngoài thật xa cách ngoài tầm với, nhưng Aozora Saneka thực sự luôn luôn là những gì mà em ấy thể hiện ư...?

「 ... 」

Inuoka Sou mau chóng đuổi sát thiếu nữ tóc lam, ánh mắt vẫn tròn xoe theo dõi thác mây bồng nhún nhảy cùng những bước chân lặng lẽ không hề phát ra nửa chút tiếng động của em.

Có lẽ Saneka đã quen thuộc với tĩnh lặng nên chẳng thấy gì sai biệt cả, mặt khác nam sinh đằng sau cảm nhận bầu không khí quá im ắng liền hình thành nên đôi chút khó xử.

Ngập ngừng, chàng trai thu lại tất cả can đảm có thể mà lên tiếng: "S-Saneka-chan tuyệt ghê! Cậu cũng chơi bóng chuyền hả?"

Em hơi nhìn sang, khẽ lắc đầu.

"Vậy à, tớ nghĩ cậu phải chơi cơ vì cú Jump Serve ban nãy tuyệt thật sự! Bật nhảy tại chỗ thôi mà cao dữ, đường bóng mạnh với nhanh kinh khủng. Đến Yaku-san còn không kịp phản ứng khi nó sượt qua luôn...!"

Toan hỏi thêm nhưng Sou chợt ngớ ra hiện tại cô gái nhỏ hai tay đều lỉnh kỉnh bình nước cả rồi, sẽ không thể lôi điện thoại trả lời nên chỉ đành chuyển sang khen ngợi bình phẩm linh tinh vậy.

Sợ đánh mất cơ hội thay đổi bầu không khí, chắn giữa mau miệng giới thiệu đây đó trên đường cho Saneka, không thì cũng kể nói vài thứ vui vui hoặc có hỏi thì chỉ đơn giản mấy câu em lắc hay gật đầu đáp lại được.

Cậu chàng trước đó cứ lo sẽ bị Aozora Saneka nghĩ là người nhiều chuyện lắm mồm nhưng hoá ra cô gái nhỏ cực kỳ chăm chú. Đã không hề bày tỏ chút ghét bỏ khó chịu mà thỉnh thoảng còn gật gù nhẹ nhàng thể hiện bản thân luôn chú tâm nghe những điều cậu nói.

【 Hᴀɪᴋʏᴜᴜ!! 】Hᴏᴀ̀ Cᴀ Nɢᴜʏệɴ ƯớᴄNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ