𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮! 𝐗𝐗𝐕𝐈 | 𝙲𝚊𝚝𝚜' 𝚝𝚘𝚞𝚌𝚑

737 98 46
                                    

"Lev! Lịch sự vào!" Yaku Morisuke lần nữa phải rít lên cảnh cáo.

Cái thằng nhóc này không bao giờ chịu suy nghĩ trước khi phát ngôn gì cả!

Aozora Saneka cũng sững lại một giây vì bất ngờ, tuy nhiên rất mau lấy lại tinh thần cầm điện thoại lên.

Được thôi./

"Thật không?! Vậy mình xin phép!"

Haiba Lev hí hửng chạy ra sau cô gái, nhìn nhìn áng tóc mây bồng một chút trước khi tò mò cùng phấn khích cầm lên một lọn nhỏ.

"Mềm ghê!"

"AoiKumo-chan, em không phải miễn cưỡng chiều theo thằng nhóc này. Không thoải mái cứ thẳng thắn từ chối là được."

Kuroo Tetsuro trông đàn em hớn hở bên cạnh thì thở dài bất lực một tiếng.

Saneka lắc đầu, đồng thời gõ gõ vào bàn phím ảo trên màn hình.

Shouyou cũng hay nghịch tóc em nên em nghĩ chuyện này ổn thôi./

Không chỉ quýt nhỏ, còn có Natsu - em gái cậu ấy nữa. Cô bé thích vờn tóc em lắm, không tập tành tạo kiểu như thợ làm tóc chuyên nghiệp thì ôm nó đi ngủ cũng là thói quen những hôm Saneka sang chơi ở lại muộn (nhưng đa số là do bé ấy bám quá gỡ không ra nên đành chiều theo ngủ cùng luôn).

Tay đội trưởng nghe vậy đành để mắt lưu lại lâu hơn bình thường một chút, cố gắng tìm tòi chút khó chịu từ cô gái nhỏ. Phải tận khi xác nhận thật sự không có thì đồng tử nâu mật của Tetsuro mới rời đi, không dám nhiều lời thêm sợ rằng tự dưng mình mới là người khiến em cảm thấy phiền phức.

Mặc dù trông vẻ ngoài cô bé luôn đơ một cục vì khó biểu cảm ấy thì chẳng biết anh hiểu kiểu gì được. Chắc là phán đoán của trực giác chăng?

Trông năm nhất rất vui vẻ nghịch ngợm "cụm bông" của Saneka, những thành viên khác trong đội bóng chuyền dâng lên lòng hiếu kỳ rồi cuối cùng vẫn là không kìm được ngượng ngùng đi hỏi thiếu nữ, nhận được lời cho phép liền túm tụm ra sau lưng em.

"Saneka vừa nhắc đến Shoyo, Hinata Shoyo?" Kenma từ một góc kín đáo tiến đến, giương cặp mắt dò hỏi nhìn lại.

Bình thường chẳng có vụ thiếu niên này bắt chuyện với người khác đâu (có cũng ít cực). Mà đối phương là con gái thì đây chắc chắn chính là lần đầu của Kozume Kenma. Do đó, đám người đang có mặt rất bất ngờ.

Nếu như mọi khi thì có lẽ anh sẽ chẳng bao giờ chủ động mở lời với một cô gái thật. Nhưng Kenma đã coi Saneka là "người bạn chí cốt" sau khi duy trì liên lạc qua thư - đáng ngạc nhiên là đều đặn nhất so với các đồng đội vốn cùng có số của cô gái nhỏ.

Cả hai thường nói về game là chính, thỉnh thoảng thì cũng hỏi chút tình hình của đối phương như ăn cơm chưa, học tập sao rồi,... nhưng đa số vẫn xoay quanh rất nhiều trò chơi đa dạng thể loại từ mới ra mắt đến có từ lâu khiến Kenma thuở đầu rất không tưởng.

Anh từng nghĩ sẽ khó lắm để tìm ra được ai đó biết đến sự tồn tại của mấy tựa game này nhưng không ngờ một cô gái như Aozora Saneka không những biết còn chơi qua luôn rồi.

【 Hᴀɪᴋʏᴜᴜ!! 】Hᴏᴀ̀ Cᴀ Nɢᴜʏệɴ ƯớᴄNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ