【 Nekoma...?/ 】
"Um-hm? Sao thế em? Tên trường tụi anh có vấn đề gì hả?"
Tay đội trưởng cúi xuống nhìn cô gái nhỏ cầm điện thoại gõ một dòng chữ không hiểu nên nhướn mày.
【 Mùng 6 tháng 5 trước các anh có một trận giao hữu với Karasuno đúng không ạ?/ 】
Vì họ đã nói mình chơi bóng chuyền nhiều lần, em không cần nhắc những chàng trai vẫn sẽ hiểu cô bé đề cập gì.
"Hình như vậy. Mà ủa, sao em biết?" Yamamoto Taketora tròn mắt tò mò.
【 Vì em có bạn ở club. Và em cũng là quản lý nữa./ 】
"Hả? Saneka-chan là quản lý của Karasuno á!?"
【 Tạm thời thôi ạ. Em mới được tuyển dụng nhưng bận chuẩn bị cho Thế Vận hội nên dạo này không thể hoạt động./ 】
Nhắc đến lại phải nghĩ, không biết Shoyo và mọi người hiện giờ thế nào. Nay là ngày thứ hai của giải Liên trường, hôm qua cậu chàng rất vui cứ ríu rít với Saneka mãi - đặc biệt về trận buổi chiều với Date Tech. Em nghe rằng đó là trường có câu lạc bộ bóng chuyền nổi bật ở khả năng chắn bóng đến nỗi được biết với cái tên "Bức tường sắt Dateko" khá tiếng tăm tại địa bàn Miyagi.
Quýt nhỏ còn nói mùa giải cuối năm ngoái các đàn anh đã đụng độ với họ rồi thua thảm bại - dẫn đến việc rời club của chủ công Karasuno mà sau khi anh ấy cùng Libero năm hai cãi nhau thì anh Libero kia bị đình chỉ hoạt động câu lạc bộ tận một tháng, bảo sao trước đây hai đứa không biết gì về họ.
Nhưng hôm qua thì coi như phục thù thành công rồi. Thật tiếc khi không được xem, qua lời Shoyo thấy thú vị thế mà...
Lại nhớ, chị Kiyoko nói sẽ xử lý việc em liên tục bận rộn thì không biết chị định làm gì và làm đến đâu rồi nhỉ? Bị tò mò một chút nhưng không thể hỏi - chính xác là không dám hỏi...
"Ra vậy, ra là thế..."
"?"
Thiếu nữ nhìn mấy thanh niên trừ cậu chàng cao nghều ra đều mang vẻ như lĩnh ngộ được chân lý nào đó thì vô cùng khó hiểu.
Hóa ra người khiến đàn quạ náo loạn hôm đó lại chính là em sao? Họ và Aozora Saneka gặp nhau dường như thực sự rất duyên phận đấy.
"Chà, coi bộ Karasuno và Nekoma luôn có một mối liên kết gì đó ha." Kuroo Tetsuro xoa gáy, nhìn em cười. "Chúng ta vào nhé? Tụi anh cần chuẩn bị một chút cho trận giao hữu hôm nay nữa."
"Ừ ha. Mải nghĩ tới Saneka-chan hoài quên luôn đấy. Đi nào đi nào!"
Nữ sinh nghe vậy ngoan ngoãn gật đầu sóng bước theo.
「 ... 」
Nơi này khá lớn và khang trang hơn Karasuno nhiều - có lẽ vì là trường tư thục. Hiển nhiên Saneka cảm thấy là lạ nhưng em không biểu lộ rõ nét tò mò mà chỉ thầm đảo đồng tử ngó nghiêng quan sát này kia. Hiếu kì nhưng không hề lộ liễu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hᴀɪᴋʏᴜᴜ!! 】Hᴏᴀ̀ Cᴀ Nɢᴜʏệɴ Ướᴄ
Fanfic❖ 𝐓𝐢𝐭𝐥𝐞: Hoà Ca Nguyện Ước ❈ 𝐎𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐧𝐚𝐦𝐞: Desire Symphony ❖ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Kei_Sakura_278 ❖ 𝐃𝐢𝐬𝐜𝐥𝐚𝐢𝐦𝐞𝐫: Anime/ Manga Haikyuu!! của Furudate Haruichi. ❖ 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐚𝐫𝐲: 『 𝐃𝐫𝐞𝐚𝐦 𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐭𝐫𝐮𝐞 𝐰𝐢𝐥𝐥 𝐛𝐥𝐨𝐨𝐦 𝐥𝐢𝐤...