【 Saneka-chan, nếu như cậu muốn thay đổi một điều gì đó để tốt hơn nhưng mọi người đều nói như hiện tại là ổn rồi, cứ giữ nguyên vậy đi thì cậu sẽ làm gì? 】
Chiều tối sau một ngày dài tập luyện đếm ngược thời gian Thế Vận hội sắp sửa diễn ra, Saneka kiểm tra thấy được một tin nhắn kỳ lạ từ cậu bạn thuở nhỏ khiến em phải nhíu mày lập tức nhấn tay vào biểu tượng gọi thoại.
« Ừm, vâng Saneka-chan...? »
Đầu dây bên kia vọng lại âm thanh lưỡng lự có chút ngái ngủ.
"Sho xích mích với Kageyama-san nữa sao?"
« ... »
Đúng là em, lúc nào cũng phát hiện được ngay cả.
« Đòn công nhanh "Gwaa!" một cái ấy, tớ muốn mở mắt khi đập bóng nhưng Kageyama nói tớ không thể làm được mà nên rèn những kỹ năng hiện tại đi. Cả Suga-san và Huấn luyện viên đều đồng ý với cậu ta... »
Biết là giấu không nổi, Hinata Shouyou quyết định thành thật "khai báo" thì hơn.
"Chưa thử sao đã biết không được chứ?" Saneka bình thản đáp lại bằng câu hỏi tu từ khi lê chân ngồi xuống giường. "Con người luôn có tiềm năng làm được những việc không tưởng. Sho-chan hiện tại không phải chính là minh chứng của điều đó sao?"
Em nói đúng. Mọi người luôn mỉa mai việc Hinata Shoyo duy trì và cố gắng chơi bóng chuyền là vô ích tốn thời gian - chưa cần nhắc đến chiều cao này nhưng cậu vẫn nhẫn nại đến tận bây giờ. Hiện tại Shoyo gia nhập vào hẳn câu lạc bộ bóng chuyền thật sự ở trường Cao trung, còn được cho ra sân ngay năm nhất với chính cái chiều cao 1m63 ở vị trí Middle Blocker cơ mà.
Đòn công nhanh ấy cũng là một điều "không tưởng" khác đã được cậu biến thành có thể. Giờ Shoyo chỉ muốn "nâng cấp" nó lên thôi, tại sao lại không chứ?
Thấy đầu bên kia lặng đi một hồi, em biết cậu bạn đang ngẫm nghĩ nên chốt hạ đơn giản: "Và, Sho-chan mình biết sẽ không bao giờ bỏ cuộc dễ dàng chỉ vì vài câu nói, đúng không nào?"
Khoé môi thiếu nữ thoáng cong cong dịu dàng xinh đẹp.
« Ừa! Xin lỗi đã để cậu phải lo lắng. Tớ sẽ nghĩ cách khắc phục nó! »
Giọng điệu chàng trai thay đổi, lại cứng rắn và quyết tâm cháy rực như Hinata Shoyo của mọi khi.
"Mình đợi tin tốt từ Sho-chan."
« À mà, Saneka-chan vẫn chưa ngủ sao? Cũng muộn rồi đấy? »
Đã gỡ được khúc mắc của mình, cậu thay đổi chủ đề, dụi dụi mắt còn tờ mờ quay sang nhìn đồng hồ đang điểm 3:23 hỏi.
"Mình mới tắm xong. Hôm nay mình có ở lại tập thêm một chút."
Cô gái nhỏ ngả người xuống nệm êm, đưa mắt nhìn trần nhà trả lời. Có vẻ cậu chàng không nhớ họ cách nhau nửa vòng Trái Đất nên thời gian bị khác biệt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hᴀɪᴋʏᴜᴜ!! 】Hᴏᴀ̀ Cᴀ Nɢᴜʏệɴ Ướᴄ
Fanfic❖ 𝐓𝐢𝐭𝐥𝐞: Hoà Ca Nguyện Ước ❈ 𝐎𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐧𝐚𝐦𝐞: Desire Symphony ❖ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Kei_Sakura_278 ❖ 𝐃𝐢𝐬𝐜𝐥𝐚𝐢𝐦𝐞𝐫: Anime/ Manga Haikyuu!! của Furudate Haruichi. ❖ 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐚𝐫𝐲: 『 𝐃𝐫𝐞𝐚𝐦 𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐭𝐫𝐮𝐞 𝐰𝐢𝐥𝐥 𝐛𝐥𝐨𝐨𝐦 𝐥𝐢𝐤...