𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮! 𝐗 | 𝙰𝚘𝚋𝚊 𝙹𝚘𝚞𝚜𝚊𝚒

1.3K 155 3
                                    

"E-Em xin lỗi, Tanaka-san..."

"Anh đã bảo không sao rồi mà. Chú mày thế nào?"

"Nhờ Saneka-chan em khá hơn rồi ạ..."

"..."

Trời hôm nay có chút âm u dường như báo hiệu một cơn mưa, từng cụm mây đen xám lớn nhỏ di dít vào nhau, đặc xịt lổm ngổm trên nền trời không lọt nổi một tia sáng.

Chẳng biết có phải chăng điềm gì...?

Nay thứ ba, nói dễ hiểu chính là ngày diễn ra trận giao hữu giữa hai trường Karasuno và Aoba Jousai. Cuộc hội thoại ban nãy thì toàn bộ đều là mấy lời được thốt ra sau khi tất cả xuống xe - chỉ vì trên đường mới vài phút đầu Shouyou do quá lo lắng không kìm được lỡ nôn lên người đàn anh Ryunosuke.

'Nhờ thế' mà giờ nam sinh ấy phải mặc độc một chiếc quần đùi đi qua đi lại. Nhưng kể ra chơi bóng chuyền luôn sử dụng quần ngắn cho dễ vận động, vậy nên chẳng có gì phải xấu hổ không quen cả.

Cô bé đương nhiên vô cùng cuống quýt bối rối vì lo cho bạn thuở nhỏ. Vốn đang ngồi cực kỳ hồi hộp đến nỗi nữ quản lý Shimizu Kiyoko bên cạnh còn nhận ra, em lập tức bỏ qua lời khuyên của mọi người bước xuống hàng ghế cuối cùng an vị cạnh Shouyou.

Thiếu nữ nhét vào tai cậu bạn chiếc earphone trắng của mình, tiếp đó mở máy bật lên list nhạc nhẹ nhàng bản thân đã chọn lọc qua giúp cậu dần dần bình tĩnh lại. Cô bé còn đặt Shouyou nằm lên đùi mình dù thiếu niên đỏ bừng mặt từ chối.

Đầu tiên là lo nhỡ đâu cậu tiếp tục không kìm được nôn lên người em thì sao? Saneka chứng kiến một màn trước đó mà vẫn dám xuống ngồi cạnh Shouyou là cậu nhóc đã hạnh phúc 'ngọt đường' chết rồi, mà quan trọng nhiều hơn cả chính là thiếu niên sợ cậu gối đầu lâu khiến em tê chân mất.

(Hồi bé cả hai từng ngủ chung, nên nằm lên đùi có là gì.)

Hinata Shouyou cực kỳ không đồng ý việc gây áp lực cho Aozora Saneka.

Cơ mà cuối cùng trước sự cương quyết của cô bạn, cậu vẫn phải 'nghe lệnh' nằm lên rồi ngủ thiếp đi lúc nào chẳng hay khi hai tai văng vẳng những giai điệu du dương nhẹ lòng. Lại nói, Shouyou cảm thấy mình yếu đuối nhỏ bé biết bao bởi những đụng chạm vuốt ve ân cần từ Saneka.

Cứ vậy từ tốn vỗ về, vẽ lên vô số vòng tròn dịu dàng giữa tấm lưng cong nhẹ khi chàng trai đã hoàn toàn bỏ cuộc nép mình dựa dẫm vào em.

Không khí trong chiếc xe khách bỗng chốc nhuốm đầy nét bình yên, bất giác khiến những người khác ngồi đây an tâm thư thái theo.

Nhìn hai cô cậu cuối xe, họ bất giác cũng thấy ngọt cả miệng.

Cơ mà, cảm giác kỳ lạ này là gì nhỉ?

Sao lại nghĩ rằng thật giống cảnh mẹ ru con ngủ thế này...?

「 ... 」

Cứ tưởng bản thân đã ổn định sau khi được gối đầu lên đùi em đánh một giấc sảng khoái con người, Hinata Shouyou chưa vui mừng được quá hai giây đã thấy tương lai mờ mịt trở lại 'nhờ' đàn anh Tanaka Ryunosuke đáng kính.

【 Hᴀɪᴋʏᴜᴜ!! 】Hᴏᴀ̀ Cᴀ Nɢᴜʏệɴ ƯớᴄNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ