𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮! 𝐗𝐗𝐕𝐈𝐈 | 𝙵𝚕𝚎𝚡𝚒𝚋𝚒𝚕𝚒𝚝𝚢 𝚕𝚒𝚔𝚎 𝙲𝚊𝚝

695 107 59
                                    

"Được rồi, tha cho cô bé đó mà đi chuẩn bị nốt đi. Đội bên kia sắp tới rồi đấy." Huấn luyện viên Nekomata Yasufumi bất chợt lên tiếng, đánh gãy bầu không khí "nghiện ngập" của đám nhóc mèo nhà mình.

Họ nhờ thế cũng nhận ra hiện tại là giờ nào rồi. Dù tiếc nuối không can tâm vẫn đành dứt ra tiếp tục khởi động vậy.

Saneka sau đó bị vẫy tay gọi tới gần hai vị huấn luyện viên, được ông vui tính thân thiện cho ngồi cạnh ngay chỗ có tầm quan sát tốt trận giao hữu sắp tới.

Không đến mười phút sau thì một tốp nam sinh xuất hiện ngay cửa nhà thể chất đồng loạt hô to câu chào rồi đột dưng sững lại vì có bóng dáng thanh mảnh ẩn nấp sau thác tóc bồng bềnh lạ lẫm chợt va vào tầm mắt.

Từ khi nào Nekoma có một nữ quản lý mỹ nhân như thế này?

Cả đám bước vào, tuy nhiên không ngăn được những ánh mắt thỉnh thoảng đánh về phía em - người không chút để tâm họ trừ lúc mới xuất hiện có liếc qua rồi lại tiếp tục chú ý vào những thanh niên áo phông đen quần đỏ vẫn đang khởi động kỹ càng cho trận đấu.

Huấn luyện viên trung tuổi bên kia tiến lại chào hỏi Nekomata Yasufumi, Saneka ngay cạnh cũng cúi đầu chào lại lịch sự, im lặng nghe người lớn nói chuyện để giết thời gian hai bên bắt đầu cùng warming up.

Cảm thấy hơi lạc lõng nhưng vì tò mò phong cách chơi của Nekoma sau khi nghe Shoyo trầm trồ khen ngợi đợt trước - quan trọng là vẫn dư thời gian nên em giữ ý nghĩ ở lại nhìn qua một chút rồi rời đi cũng được.

"Xem anh nhé, Saneka-chan!"

Sau khi hai huấn luyện viên gọi lại cả đội để chọn người ra sân rồi dặn dò trước lúc bắt đầu trận giao hữu, Taketora hướng em siết chặt nắm đấm với đôi mắt hừng hực lửa.

Không hiểu gì nhưng là một cô bé ngoan, Aozora Saneka gật đầu.

Cả Lev cũng háo hức nói muốn cho em thấy dáng vẻ chơi bóng chuyền của mình nhưng bị đàn anh Morisuke tạt gáo nước lạnh "đỡ bóng tệ hại cũng bày đặt to mồm".

"Chắn lúc nào cũng cái tật bạnh cả hai tay ra. Thế không lọt banh mới lạ." Đội trưởng Tetsuro hếch mũi tiếp lời.

"Đánh bóng thì quả hụt quả rơi. Toàn may mắn không cũng theo cảm tính..." Saneka còn nghe Kenma đứng cạnh nhỏ giọng bồi thêm làm cả đám chợt bật cười nắc nẻ (ngoại trừ chính chủ được nhắc đến hay Kenma) vì để anh chàng này thẳng thừng chê bai khó chịu ra mặt cực hiếm.

Bình thường khi ghét thứ gì đó hay ai kia, Kenma chỉ giữ sự bất mãn của mình trong lòng thôi. Anh vốn ngay từ bé đã không phải tuýp người ưa nói chuyện thể hiện mình nhiều nên tới mức bị cậu chàng ghiền game này phê bình thẳng mặt thì Haiba Lev quả thật "không tầm thường" đâu.

"Một con mèo- dựng lông..."

Aozora Saneka nhìn chăm chăm vào Kenma vẫn còn chút nét cau có, đầu bỗng nhiên nảy ra một suy nghĩ mà ngẫm lại cũng thấy giống thật.

Năm nhất tóc xám bạc rên rỉ ỉ ôi uất ức, mọi người sau khi cười đã đời còn bồi mỉa thêm vài câu thì được Yuki đưa cho mấy cái áo đấu tập mới lấy mặc vào, lục đục tiến tới nửa sân của đội mình.

【 Hᴀɪᴋʏᴜᴜ!! 】Hᴏᴀ̀ Cᴀ Nɢᴜʏệɴ ƯớᴄNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ