𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮! 𝐗𝐕𝐈 | 𝚂𝚠𝚎𝚎𝚝 𝚊𝚜 𝙲𝚊𝚗𝚍𝚢

1K 136 13
                                    

Đôi mắt nâu chocolate của tay chuyền hai kia đảo nhẹ một cái, trong đầu đã hiện lên những toan tính khác nhau.

Dù có làm vậy thì cậu ta cũng không thể bảo vệ được tất cả đâu!

Oikawa Tooru lại hất bóng, lấy đà rồi nhảy lên đập thật rát tay vào trái banh đó.

Nó bay vút, mạnh mẽ xoáy trong không khí lao bắn về thiếu niên mắt kính.

Nhưng anh ta nghĩ mọi chuyện vẫn sẽ như cũ thì nhầm to rồi.

Aozora Saneka bật nhảy, xoay một vòng giữa không trung làm bím tóc sau lưng cuốn theo. Chẳng mất giây nào chần chừ, nữ sinh đập bắn ngược quả bóng về phần sân đội giao khi nó vừa mới chỉ qua lưới.

Lực đáp trả không kém phần mạnh mẽ, thậm chí còn nhỉnh hơn khiến trái banh lăn lóc ở lại luôn trên khán đài.

Chuỗi ăn điểm của Seijou chấm dứt ngay tức thì.

"Tuyệt vời Aozora!"

"Saneka-chan quá dữ!"

"Em ấy làm được rồi!"

"Ghê thật chứ..."

"..."

Oikawa Tooru cười trong căng thẳng bước vào sân đấu.

"Đúng là khó nhằn mà."

Karasuno chạm mốc hai mươi tư điểm rồi.

Chỉ cần một trái nữa thôi.

Đến lúc đàn quạ này săn mồi rồi!

Một cú giao hiểm nhưng không đủ để dứt điểm. Aoba Jousai chi phối được bóng, set ngược lại tấn công bằng tay đập cánh năm nhất hình như là bạn cũ của Kageyama Tobio.

Tên Kindaichi Yuutarou thì phải.

Cơ mà Saneka làm sao dễ dàng để họ ăn toại nguyện được, cô bé lập tức giơ tay chặn lại rồi hướng nó về chuyền hai.

Ngay trong thoáng chốc ấy, ánh mắt em và Tobio giao nhau.

Cậu không e dè hay thấy rợn gáy như thuở đầu nữa, chỉ nhìn ra đó là tín hiệu Saneka muốn truyền đạt tới mình.

Cô gái muốn điều đó.

Cậu cũng vậy.

Và chắc hẳn tên ngốc kia cũng có ý đấy.

Nhận trái bóng được thiếu nữ gửi đến, Kageyama Tobio chờ đợi thời cơ chín muồi liền thảy nó về phương hướng xác định.

.

.

「 ... 」

.

.

Trận giao hữu với ngôi trường có đội bóng chuyền đứng top bốn tỉnh hôm nay, Karasuno chiến thắng.

Điểm số cuối cùng dẫn đến vinh quang tới từ pha cứu bóng của em và được kết thúc hoàn hảo bằng đòn tấn công nhanh lập dị của bộ đôi khắc khẩu.

【 Hᴀɪᴋʏᴜᴜ!! 】Hᴏᴀ̀ Cᴀ Nɢᴜʏệɴ ƯớᴄNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ